"Tori Sino ba dumating?" Tanong Ni Chang sakin at nagulat siya nakita Niya si kenjie.
"Haynako ikaw Bata ka papasokin mo Naman Ang boss Ni Chad Hindi ba Kita tinuroan Kung pano magpapasok Ng bisita?"sabi ni Chang sakin at pinapasok niya si kenjie.
"Hali po kayo sir come in and feel at home in here" Sabi ni Chang sa kanya.
Wow may Pa feel at home pa nalalaman to.
Pumasok si kenjie sa loob at pinaupo siya Ni Chang umalis saglit si Chang para magtimpla Ng juice.
Naglakad ako habang Ang mga braso ko naka crossarm.
"Ang yabang moren e nuh" Sabi ko sa kanya.
"Bakit?" Sabi Niya at may pacross legs pa ang puta."kunin mo nayang mga damit Nayan at dapat bukas may susuotin ka SA mga iisa diyan na binili natin kahapon."Aniya ulit.
Umayos siya Ng upo dahil dumating na si Chang galing sa kusina.
"Pasensiya na sir Kung matagal dumating Ang juice pinalamig kupa Kasi" panghingi tawad Ni Chang sa kanya.
"Ok lang po mama" Sabi niya. Nagulat ako sa sinabi niyang mama si Chang baliw ba siya?
"Huh? Ano Sabi mo mama?" Gulat na Sabi ni Chang sa kanya.
"Malinaw Naman Ang narining niyo diba?" Sabi ni kenjie anung pinagsasabi nito? Kapag ako napuno nito sasapakin Kuna nito siguro makarating patu sa Saturn.
"Ahhh-" Hindi maka deretso salita si chang. Nagulat ako Tumayo siya at pumunta sakin at inakbayan Niya ako nagulat din si Chang sa ginawa niya.
"Tita siguro mabigla po kayo sasabihin ko nito" Sabi niya anung balak namang sasabihin niya sa mama ko?
"Tita jowa kupo anak niyo" deretso Niya salita. Nagulat ako Hindi nanlaki Ang mga Mata ko ganun din si mama o si Chang.
"To-tori jo-jowa mutong la-lalaki na-nato?" Utal na Sabi ni Chang.
"Ahhh mama Hindi po" Sabi ki at nakangiti.
"Bakit sinasabi niya na magjowa kayo? Siya Lang ba nakakaalam na jowa kayo?" Tanung niya.
"Ahh mama marami papo kayo customer sa store niyo puntahan niyo na po"Sabi ko at itinulak ko siya papalabas baka ano pa sasabihin ni kenjie sa mama ko.
Tumingin ako sa kanya at nagliliyab Ang aking mga Mata parang gusto kunang pumatay Ng tao.
Bumalik ako sa kanya at tinitigan ko siya habang naglalakad ako.
"Baliw kana ba? Bakit mo sinabi jowa Kita" Sigaw ko sa kanya.
"May Mali ba don? Totoo Naman Yung sinabi ko na jowa Kita" Sabi Niya at lumapit sakin.
"Hoy Mr. Kenjie baka nakalimutan mo fake GF mo lang ako" pagpapaalala sa kanya baka Kasi nakalimutan Niya.
"You right miss. Hesaki your my fake girlfriend and you remember that pero bakit mo Naman sinasabi nakalimutan ko, ikaw nga Yung nagulat na sinabi ko sa mommy mo na magjowa tayo Hindi bayon totoo?" Sabi niya.
"Yeah, because that's is not true cause we are fake relationship and you know that Mr. Kenjie" Sabi ko.
"I don't care what you say miss.hesaki" Sabi Niya." Magbihis ka maylakad tayo"Sabi niya ulit.
"At saan Naman tayo pupunta?" Tanong ko.
Hindi siya nagsalita deretso Lang Ang lakad niya hanggang siya nakalabas na siya.
Grabe Hindi man Lang niya sasabihin Kung saan kami pupunta.
Yun nanga nagbihis nako Pagkatapos nagpaalam narin ako Kay mama at pumunta nako Ni kenjie.
BINABASA MO ANG
𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]
RomanceAng story na ito ay tungkol sa dalawang tao. Ang babae ay isang pure France but she live in Philippines simula nang namatay Ang parents niya her dad died in car accident when she is inside her mother abdomen andher mother die on brain cancer when s...