chapter 17

3.4K 92 0
                                    

KINABUKASAN

Nagising ako na Wala nasiya sa tabi ko Tumayo ako nakaramdam ako sakit sa baba.

Narining ko may nag shower sa cr baka siya.
Nakaupo Lang ako hanggang sa hinid ko namalayan na nasa harap ko na pala siya.

"Good morning baby" Sabi Niya at hinalikan niya ako sa noo.

Bakit ganito? Bakit Ang lakas Ng tibok nagpuso ko bakit? Hindi kaya gusto Kuna siya? Tori bawal ka magkagusto sa tao nayan.

Umiyak ako bigla. "Bakit muko sinaktan Lalo kagabi ha!" Sigaw ko sa kanya.

"I'm sorry" Sabi Niya at lumapit sakin Ngayon naka upo na siya sa Kama.

"Hindi ko matatanggap yang sorry mo"Sabi ko.

"Stop crying babe"Sabi niya tumingin ako sa kanya grabe Ang cute niya talaga.

"Please don't call me babe or baby cuz we are not in real relationship" Sabi ko.

"Tsss....we are Tori" Sabi Niya.

"What?what do you mean we are huh?"I said directly.

"We are in relationship"Sabi Niya.

"No that's is not true dapat Ang sabihin mo we are fake relationship easy to say righ-" bigla naputol Ang pagsalita ko dahil hinalikan niya ako bigla.

"Shhhh..... Stop today Hindi na tayo fake in  relationship ok"Sabi Niya at lumabas sa kwarto.

"Baliw nasiya" Sabi ko bigla ako napakapit sa dibdib ko grabe Ang lakas Ng tibok nag puso ko. Bigla ako kinilig ano to? Gusto Kuna ba siya? Yung una Ayaw ko siya maging boss Ngayon fake in relationship pa kami tapos Sabi niya Hindi na ano ba talaga Ang totoo kenjie?.

Tumayo nako at nag shower na Pagkatapos ay wait Wala akong damit dinala.

Lumabas ako sa cr nakatapis Ng towel Napalingon ako sa pinto shit bakit siya pumasok dito.

"Ke-kenjie" utal ko Sabi.

"Kakaligo mulang?" Tanong niya.

Nag nod nalang ako at my binigay siya isang paper.

"Take this"Sabi Niya.

"Ano to?" Sabi ko.

"Damit suotin muna Yan may pupuntahan tayo kasama si troy" Sabi niya.

"Huh? Saan?"Sabi ko.

"Basta suotin muna yan" Sabi Niya at umupo sa Kama.

"Bakit Nan diyan ka?" Sabi ko.

"Bakit Ayaw mo ba andito ako habang Ng bibihis ka?" Tanong Niya.

"Are you crazy kenjie magbihis ako tapos andiyan ka"Sabi ko.

"Why? Tsss nakita ko Naman Yan lahat kagabe" Sabi Niya.

Naalala ko Yung nagyari kagabe Kaya binato ko sa kanya Yung paper bag.

Tumawa siya Ng malakas.

"Magbihis kana sa harapan ko it's normal Lang Yan sa magjowa Tori come on don't be shy" Sabi Niya.

"Baliw kaba Ang manyak mo talaga" Sabi ko at kinuha Yung paper bag at pumasok sa cr para Doon nako mag bihis.

Pagkatapos ay ko magbihis nagulat ako nasa harap nasiya Ng pinto sa cr.

"Anak Ng kabayo" Sabi ko at napakapit sa dibdib ko.

"Nagulat ba Kita?" Sabi niya. Grabe Ang gwapo niya.

Nag nod ako bigla niya ako hinalikan sa bibig at tumakbo siya papalabas.

"Hoy!"sigaw ko.

Bwesit talaga siya humanda siya sakin mamaya Hindi niya Alam kung pano ako magalit.

𝐌𝐑. 𝐌𝐔𝐋𝐓𝐈 𝐁𝐈𝐋𝐋𝐈𝐎𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄[𝒄𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon