#PunongAcacia

89 7 9
                                    

Sino ba si Acacia?

Abay malay ko, basta ang alam ko lang ay galit siya sakin! Wala naman akong ginawang masama sa kanya! Inosente ako! My parents raised me well! I am an educated person! Naks, pero seryoso ngayon ko lang siya nakilala.

Katulad nung Battle Time, nagalit siya sakin dahil ako ang nanalo sa Beauty contest! Kasalanan ko bang mas maganda ako kesa sa kanya?! Kasi naman ang kapal ng lipstick niya! Feeling pouty lips, akala mo magiging si angelina jolie siya! Hoy! Kapal mo, kaya ayun dahil loser siya ay naki-pag basket ball soya sakin kaso walang bola kaya ayun, yung balot ni Kaloy ang ginamit, at mabuti nalang ay natalo ako, wala akong perang pambayad jan sa balot, libre nga lang ako lagi eh! Kasi 49 lang yung score ko tapos siya 69 score niya, oh diba pati score niya ang landi.

Nakaka-irita talaga siya, lalo na yung lipstick niya! Kaya ayunm umupo pang kami sa bleachers at siya ang naging topic namin.

"Jenjen, malaki talaga ang galit sayo ni Acacia?" Sabi ni Lei.

"Oo nga Jenjen, grabe akala mo kung sinon maganda!" Sabi ni Juju at nag hair flip pa.

"Hayaan mo na siya Jenjen, andito lang kaming tropa para icheer ka!" Sabi ni Junjun.

Oh diba after 9999999999 chapters sumulpot na siya!

"Nako, isang kembot nalang ay aawayin ko na talaga siya! Buburahin ko talagang makapal niyang lipstick! Mabuti pa sakin galing sa everbelina at Avon!"

At kasama ni Kapal lips Acacia ang tatlong bakla na parang mga barney dahil sa violet lahat ang kanilang outfit! Na sina Kirky, Ivana at Erwina,

Gwapo yung Kirky eh, moreno, matangos ang ilong, ang ganda ng kilay, ang ganda ng shape ng mata niya! Basta GWAPO kaso bakla nga lang, kaya mag hanap nalang kayo ng sa iny dahil may  Asiong na ako! At wag na wag niyo siya aagawin sakin dahil kakainin ko talaga kayo!

   *The Adventures of Acacia - FantaClara

The Adventures Of Jenjen (Reigning Tondoville Queen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon