Chương 27
- Nếu thế, sao nhóc không thử cái màu đen đi? Chị cũng nghĩ nhóc hợp với màu đen hơn màu trắng.
- Để coi… Vậy cái này?
- Ừm… tay dài đi, rồi xắn tay áo lên.
Sau một hồi tranh cãi, biết mình hiện đang là trò cười cho thiên hạ, tụi nó dừng lại, quay trở về vấn đề chính: chọn đồ.
Nghe Tiểu Bạch nhận xét, Minh Kiệt cũng thấy hợp lý nên nghe lời nó, quay trở lại phòng thử đồ. Còn lại một mình Tiểu Bạch, nó trở về dãy bán đầm, suy nghĩ xem mình nên mua thêm bộ nào nữa.
- A! Là Bạch kìa! Bạch!
Đột nhiên có người gọi tên mình, Tiểu Bạch quay lại, nhận ra mấy đứa bạn cùng lớp đang hớn hở vẫy tay. Nhóm bạn này cũng vừa mới đến, gồm có lớp trưởng Tuấn Anh, lớp phó Quang Việt, Hoàng Phúc, Anh Tú và Thu Hương.
Tiểu Bạch tíu tít chạy tới, mặt mày vui vẻ:
- Mấy cậu cũng tới đây nữa hả?
- Nhỏ này!- Anh Tú đập vai nó một cái, miệng cười toe toét- Tui là người giới thiệu bà chỗ này mà!
- Úi! Phải ha…
- Ái chà! Cô nương cũng lựa đồ rồi đó hả? Xoay một vòng xem nào!
- Cũng đẹp quá ha!- Thu Hương đứng bên trầm trồ, rồi ngẩn đầu thắc mắc- Mà tui cứ tưởng bà mua màu trắng?
- Hihi, tại không có cái nào hợp với tui hết…
- Thôi, mặc vậy là đẹp lắm rồi. Mua luôn cái này đi nha! Mà… mấy tên con trai kia! Con gái người ta thử đồ đẹp thế, không khen người ta một tiếng coi!
Nói đoạn, Anh Tú liếc mắt về phía đám con trai, trong đó có Quang Việt và Hoàng Phúc cứ mải lo vô tâm đùa giỡn, còn Tuấn Anh chỉ biết im lặng nhìn Tiểu Bạch. Nghe vậy, Quang Việt đằng hắng vài tiếng, bắt đầu khua môi múa mép:
- Ừ thì đẹp. Nhỏ Bạch mặc gì chả đẹp, nó vốn đẹp sẵn rồi mà. Nhiều khi nhìn nó là lại muốn “trồng cây si”, chỉ tiếc là bị nhỏ Du đập tan hết âm mưu. Chậc chậc…
- Mày nói thế con Du nghe được là chết mày luôn đó.- Hoàng Phúc che miệng cười.
- Mấy ông có khen thật lòng không đó?- Anh Tú giật giật khóe miệng.
- Hehe, thì đúng là Bạch mặc cái gì cũng đẹp mà!
- Vậy thì cũng phải nói cho thành tâm chứ hai con khỉ kia!!?
Dường như không quan tâm Anh Tú nổi đóa với “hai con khỉ” nào đó, Thu Hương nhìn quanh, rồi dịu dàng hỏi thăm Tiểu Bạch:
- Bạch nè, bà đi một mình hả? Hay là đi với Du?
- À, Du hôm nay không đi được, nghe nói là Du đi thăm nhà ngoại rồi, nên tui đi với Kiệt.
- Kiệt? Em trai Bạch hả?
Nghe đến cái tên này, Tuấn Anh- người trầm tính nhất trong bọn đột nhiên hơi nheo mắt. Tiểu Bạch gật đầu, vui vẻ đáp:
- Ừ! Mẹ Bạch kêu là mua đồ cho Kiệt luôn, thành ra hai đứa cùng đi…
“Xoạt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
♥ My Sister ~ My Lover? ♥
Teen FictionTitle: ♥ My Sister ~ My Lover? ♥ Author: Kanchan Genre: Romace, School life, Comedy Summary: Tuổi ô mai là quãng đời đẹp nhất của mỗi con người. Vậy còn tình yêu của tuổi ô mai thì sao? Một câu chuyện tình đẹp bước ra từ những giấc mơ cổ tích… Archi...