Chương 13
Minh Kiệt mặt mày đen như Bao công Thanh Thiên, tức giận từng bước một đến gần “bà chị” bên kia. Giật mình nhìn thấy cậu đang nộ khí xung thiên, Tiểu Bạch phát hoảng, liền mặt mày tái mét giơ tay đầu hàng:
- Chị biết lỗi rồi! Đừng mắng chị!
- Chị tự tiện quá ha?- Minh Kiệt vẫn bướng bỉnh tấn công kẻ thế yếu- Chẳng phải tui đã dặn không được ở với người lạ rồi sao?? Sao hôm nay cả gan cãi lời đi theo con nhỏ đó vậy??
- Nhưng… Tuyền đâu phải… người lạ, là người quen cũ của nhóc mà!
- Người quen cũ của tui nhưng không có nghĩa là người quen của chị!
- Nhóc không có lý lẽ gì hết…
- Lại lý lẽ! Vậy có ai như chị bỏ đi suốt cả nửa giờ đồng hồ không?
- Chị xin lỗi…
Tiểu Bạch xụ mặt xuống, làm bộ dạng cún con vô tội nom đáng thương, khiến Minh Kiệt phải mím môi dừng lại dù trong lòng đang rất bực tức. Cậu đành thở dài não nề, vỗ vai cô nhóc. Thật tình… chỉ có mấy chiêu này Tiểu Bạch đã dùng suốt bảy năm, vậy mà đến giờ cậu vẫn đầu hàng chịu thua. Đúng là bó tay mà.
- Thôi đủ rồi. Tui chỉ thấy chị ngốc quá, nên sợ bị người ta lừa thôi. Lên xe đi, cẩn thận hai vị “đồng chí” ở nhà lo lắng.
- Ừm.- Tiểu Bạch nghe vậy hớn hở “vẫy đuôi”, đoạn nở nụ cười thật là tươi- Nhưng chị cũng không ngốc lắm đâu! Chị đã nhắn tin cho papa và mama là hai chị em mình đi mua đồ nên về trễ, papa với mama sẽ không la mắng gì đâu.
- Nói thì dễ quá. Vậy về nhà giải thích sao khi cả hai đứa về tay không?
- Thì nói mình không mua được chứ sao.
Nghe Tiểu Bạch lém lỉnh nói, Minh Kiệt không nén được bật cười. Ít ra thì Tiểu Bạch vẫn còn chút thông minh, không bảo Ngọc Tuyền chở về tận nhà. Nếu để cô tiểu thư đó biết cậu sống ở đâu, hẳn cả đời cha con nhà cậu chẳng yên ổn với nhỏ đó đâu, đã thế còn lộ luôn cả chuyện Tiểu Bạch với cậu là “chị em”.
Nghĩ đến đây, Minh Kiệt đang hì hục đạp xe bất chợt la lên:
- Đúng rồi! Nhắc mới nhớ! Chị với nhỏ Tuyền đó nói cái gì vậy?
- Thì “mối tình đầu” của nhóc.- Tiểu Bạch không chút dối trá đáp ngay.
- Cái gì???
Minh Kiệt thắng gấp xe lại, thiếu điều vứt tay lái nhảy ra khỏi xe mà mắt trợn tròn sửng sốt nhìn cô nhóc, khiến Tiểu Bạch theo quán tính ngã vào lưng của cậu. Cậu đỡ lấy nó, túm chặt bờ vai nhỏ kia mà gặng hỏi:
- Rốt cuộc “bà cô” tiểu thư nói cái quái gì với chị thế??
- Thì “mối tình đầu” của nhóc.
- Cụ thể hơn!
Nghe thằng em “quý tử” ra lệnh cứ như bạn trai truy hỏi bạn gái đã đi cùng người nào khác, Tiểu Bạch nhíu mày bực mình nhớ lại câu chuyện tội nghiệp của Ngọc Tuyền. Nó bĩu môi lầm bầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
♥ My Sister ~ My Lover? ♥
Teen FictionTitle: ♥ My Sister ~ My Lover? ♥ Author: Kanchan Genre: Romace, School life, Comedy Summary: Tuổi ô mai là quãng đời đẹp nhất của mỗi con người. Vậy còn tình yêu của tuổi ô mai thì sao? Một câu chuyện tình đẹp bước ra từ những giấc mơ cổ tích… Archi...