Chương 17
~ Tại nhà của Tiểu Bạch và Minh Kiệt, trước cửa phòng khách ~
- Ba, mẹ. Con về rồi!
Minh Kiệt ló đầu vào trong phòng, để rồi trợn tròn mắt, mặt mày trắng bệt chui ra khép cửa lại trước sự ngạc nhiên của Tiểu Bạch và Ngọc Tuyền. Nhíu mày không hiểu vì sao, Tiểu Bạch nghiêng người về phía em trai, toan đưa mắt nhìn vào bên trong:
- Có chuyện gì vậy?
- Tốt nhất chị không nên thấy…
Minh Kiệt mặt mày u ám kéo người của Tiểu Bạch ra sau, như thể sau cánh cửa phòng khách là cả một bí mật khủng khiếp không thể để cho mọi người khám phá. Tiểu Bạch tuy ngây ngô cũng đoán được trong căn phòng này là một “bãi chiến trường” đầy “man rợ”.
Nhưng im lặng chẳng được bao lâu, ngay lập tức hàng loạt âm thanh đau tai vang lên, khiến cả ba người bạn trẻ giật thót cả tim.
“Xoảng xoảng!”
- Anh có bị điên không?? Tại sao còn không khoá cửa lồng mà mở toang ra thế??
- Anh quên mất!! Mà cũng không phải quên, anh tính mở lồng bế nó ra, ai dè nó cào anh, rồi nhảy ra…
- Vậy sao lại để ở phòng ăn cơ chứ? Anh đáng lẽ phải để ở ngoài sân! Giờ nó phá banh cả phòng ăn, bây giờ lại chạy sang đây phá nữa!
- Bà xã… em nhẹ tay… nhẹ tay…
- Muốn em nhẹ tay thì phải bắt nó lại chứ!
“Xoảng xoảng!”
Sau một hồi lặng người lắng nghe tình hình bên trong căn phòng.
- Kiệt… nhà ông… bộ có trộm à?
- Nếu là trộm thì tại sao phải nhẹ tay? Vớ vẩn.
Tiểu Bạch hoàn toàn cấm khẩu.
- Tui vô xem thử tình hình như thế nào, hai người đứng đó đi.
Nói rồi, Minh Kiệt chẳng để hai cô gái kia kịp hiểu cái gì đã mở cửa toan bước vào. Có điều, khung cảnh hỗn loạn trong phòng vừa mới hiện lên trước mắt cậu thì bỗng…
- Kiệt!! Không được mở cửa!!
- Hả?
Ông Cường và bà Yến đồng thanh la lên, khiến Minh Kiệt dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý cũng phải giật mình. Cậu trố mắt nhìn lên, để rồi thót cả tim khi trông thấy một thứ đen đen gì đó đột nhiên… xông về phía mình!
“Méo!! Méo!!”
- Cái gì thế này!!??
- Đã bảo đừng mở cửa ra rồi mà…
“Méo!! Méo!!”
- Bắt nó ra giúp con!!!
- Rồi rồi…
Mất một lúc lâu để kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra, Tiểu Bạch và Ngọc Tuyền chỉ biết trợn mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, hoàn toàn không biết mở miệng nói bất kì từ gì.
Một chàng trai và một mèo đen vật lộn cào cấu lẫn nhau, còn hai vị phụ huynh thì cố gắng tách hai đứa ra?
Rốt cuộc chuyện này nghĩa là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
♥ My Sister ~ My Lover? ♥
Teen FictionTitle: ♥ My Sister ~ My Lover? ♥ Author: Kanchan Genre: Romace, School life, Comedy Summary: Tuổi ô mai là quãng đời đẹp nhất của mỗi con người. Vậy còn tình yêu của tuổi ô mai thì sao? Một câu chuyện tình đẹp bước ra từ những giấc mơ cổ tích… Archi...