Chương 10
- Một lúc sau, tại phòng khách nhà của Tiểu Bạch và Minh Kiệt ~
- Trần Ngọc Tuyền, con gái trưởng của Tổng giám đốc Công ty Du Lịch Hạnh Xuân. Hiện nay tròn 16 tuổi, học lớp 10. Một cô tiểu thư kiêu kì và dữ dằn. Không đạt được thứ mà mình muốn thì quyết theo đuổi đến cùng. Ngoài ra…
- Thôi đủ rồi! Cái chị muốn biết là nhóc với cô bé tên Ngọc Tuyền đó có quan hệ gì!!??
Nghe em trai mình nói huyên thuyên một hồi vẫn là lời giới thiệu vòng vo Tam quốc, Tiểu Bạch đâm ra bực mình cắt ngang. Minh Kiệt im lặng nhìn nó một lúc, rồi thở dài một tiếng. Chẳng biết cậu nghĩ gì, chỉ cầm cuốn sổ lai lịch của Trần Ngọc Tuyền mà mình đã mất một tiếng ghi ra mà tiếp tục đọc:
- Ngoài ra, còn có một anh trai lớp 12 tên là Trần Hoàng Nam. Tương lai sẽ theo học Đại học Quản trị Kinh doanh. Trái ngược với em gái, Nam là một người ôn hòa và thân thiện. Từng đoạt nhiều giải thưởng như hai giải vàng môn Toán kì thi Olympics các tỉnh miền Nam…
- Nhóc phớt lờ chị đó hả?
Tiểu Bạch mặt mày đen xì nhìn thằng em cứng đầu bướng bỉnh. Mãi vẫn không thấy cậu vào vấn đề chính, nó tức mình giật ngay cuốn sổ trên tay Minh Kiệt, trợn mắt tức giận:
- Nên nhớ chị đã giả làm bạn gái giúp nhóc rồi đó! Biết điều thì khai báo thành thật, không thì chị bán đứng nhóc nói toàn bộ sự việc cho cô tiểu thư “mối tình đầu” bây giờ!!
- Bạch ghen hả?
Minh Kiệt không một chút ngượng nghịu ngước lên nhìn sâu vào mắt nó, vẻ mặt rất nghiêm túc. Trông thấy thái độ khác thường của cậu, Tiểu Bạch ngẩn người một lúc, rồi lúng túng chếch ra xa. Nhưng vì tay chân lóng ngóng nên nó mất đà, ngã nhào xuống đất.
- Ui da!!
- Làm gì mà bức xúc dữ vậy?- Minh Kiệt cười ranh mãnh trên ghế sofa, tay chống lên cằm mà nhìn cô nhóc đầy thích thú.
- Còn hỏi nữa?- Tiểu Bạch nộ khí xung thiên muốn mắng tên quỷ con kia một trận tơi bời- Ai nói nhóc chị ghen?? Chị muốn biết cô tiểu thư đó cốt vì quan tâm muốn giúp đỡ nhóc thôi. Thêm nữa, chị không muốn dính dáng vào chuyện tình “rắc rối” của nhóc một tí nào!!
- Tui chỉ giỡn thôi mà. Ai bảo chị cứ mắng tui hoài làm gì. Cái gì cũng từ từ thì mới hiểu chuyện chứ.
- Giỡn kì cục!
- Chứ không trúng tim đen hả?
- Còn lâu! Mắc mớ gì trúng tim đen!?
- Hai đứa cãi nhau gì đó? Vào phụ mẹ dọn chén đũa nè!
Nghe tiếng om sòm trong phòng khách, bà Yến ló đầu ra gọi. Tuân lệnh, hai đứa liền dẹp chuyện “mối tình đầu” qua một bên mà chạy vào soạn đồ ăn lên bàn. Cùng lúc đó, ông Cường vừa về đến nhà. Ngửi thấy mùi thơm của món cá kho, ông mỉm cười bước vào phòng ăn:
- Ái chà! Hôm nay có món gì ngon vậy?
- Con chào papa.
- Chào đồng chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
♥ My Sister ~ My Lover? ♥
Novela JuvenilTitle: ♥ My Sister ~ My Lover? ♥ Author: Kanchan Genre: Romace, School life, Comedy Summary: Tuổi ô mai là quãng đời đẹp nhất của mỗi con người. Vậy còn tình yêu của tuổi ô mai thì sao? Một câu chuyện tình đẹp bước ra từ những giấc mơ cổ tích… Archi...