Chương 25
~ Một buổi tối, tại phòng khách nhà Tiểu Bạch và Minh Kiệt~
- Mama ơi! Con Huyền nó gọi cho mình nè! Nó bảo muốn hỏi thăm mẹ đó!
Giọng Tiểu Bạch ngoài phòng khách gọi vọng vào phòng ngủ của ba mẹ. Nghe vậy, bà Yến liền chạy xông ra, mặt mày vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ. Bà vội ngồi bên cạnh con gái, mắt nhìn vào màn hình laptop đang hiện lên một cô gái xinh xắn có nét rất giống Tiểu Bạch.
Nói đúng hơn, cứ như một bản sao của nó vậy.
- Là webcam hả? Mẹ biết rồi nha!- Như thể nhận ra điều gì đó, bà Yến cau mày, bắn những tia nhìn trách móc về phía con gái - Nãy giờ con giấu mẹ nói chuyện một mình với Huyền. Đáng lẽ phải nói mẹ trước chứ!
- Nếu con nói trước thì liệu mẹ có cho con nói chuyện với Huyền không? Như bây giờ nè, con bị mẹ chiếm chỗ rồi~~
“Thôi mà,” Cô gái đầu kết nối bên kia cười “Chị với mama đừng cãi nhau, con cũng muốn nói chuyện với chị chút chuyện”
- Ai vậy em? Huyền à?
- Papa!
- Ông xã vô nói chuyện với con bé đi! Hôm trước nó có nhắc anh, mà anh đi công tác rồi!
- Eh? Anh cũng có phần sao?
Đang nằm lười trong phòng, đột nhiên nghe bên ngoài ồn ào náo nhiệt hẳn lên, Minh Kiệt có hơi ngẩn người một chút, nhưng rất nhanh sau đó lại tiếp tục với cuốn truyện mình đang đọc dở.
Huyền... Nếu cậu nhớ không lầm thì đó là con gái thứ hai của mẹ, là em song sinh của Tiểu Bạch.
Thật ra bà Yến vốn dĩ có hai đứa con gái với chồng trước. Là một cặp sinh đôi. Hồi ly dị với chồng, ban đầu bà tính nuôi cả hai, nhưng vì hai đứa cũng rất thương ba, nên cuối cùng cả hai quyết định: Tiểu Bạch sẽ theo mẹ, còn Huyền sẽ theo ba. Hiện giờ thì Huyền đang sống nước ngoài với ông, hầu như không về nước lần nào. Dù vậy, ba mẹ con vẫn luôn giữ liên lạc với nhau, mỗi lần muốn nói chuyện gặp mặt là lại giống như vậy.
Và một điều nữa, theo lời của bà Yến với Tiểu Bạch, tuy ngoại hình hai chị em giống nhau như hai giọt nước, nhưng Huyền rất chững chạc và lanh lợi, là một phiên bản hoàn toàn khác với Tiểu Bạch ngốc nghếch khờ khạo đây.
Mà thôi, có giống hay không giống thì cũng chẳng liên quan gì đến cậu. Đơn giản, bởi vì đó không phải Tiểu Bạch- "bà chị ngốc" của Minh Kiệt.
Nhắc tới Tiểu Bạch, Minh Kiệt chợt nhớ lại chuyện tối hôm trước, khi mà cậu và nó nói chuyện về ba mẹ, về nỗi lo của cậu. Nhớ lại nụ cười đáng yêu của nó, cả cái nắm tay ấm áp ấy nữa, Minh Kiệt nhịn không được liền úp mặt xuống giường, hai bên má đỏ như trái cà chua. Lạy chúa! Tiểu Bạch dễ thương quá đi mất! Mỗi lần thấy nó như vậy là cậu lại muốn đem đi giấu làm của riêng, và ngoài cậu ra không ai được thấy nó, nói chuyện hay tiếp xúc nó.
Làm sao bây giờ? Càng nghĩ về nó, mặt Minh Kiệt càng thêm đỏ, còn hai mắt thì nhắm càng chặt...
- Đúng là... thích Bạch lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
♥ My Sister ~ My Lover? ♥
Novela JuvenilTitle: ♥ My Sister ~ My Lover? ♥ Author: Kanchan Genre: Romace, School life, Comedy Summary: Tuổi ô mai là quãng đời đẹp nhất của mỗi con người. Vậy còn tình yêu của tuổi ô mai thì sao? Một câu chuyện tình đẹp bước ra từ những giấc mơ cổ tích… Archi...