Sáng hôm sau, mọi người định cùng nhau đi ngắm bình minh ở bãi biển nhưng mà hôm qua họ đã chơi mệt cho nên sáng không ai dậy nổi cả, mấy đứa nhỏ càng không kể, có lay cũng không dậy được.
Ten nghe đồng hồ báo thức liền quay sang khều Johnny rồi lấy gối bịt tai mình lại. Johnny dậy tắt đồng hồ rồi đi vệ sinh, ra ngoài thì Ten đã ngủ mất, bé gấu con Haechan thì khỏi nói, ngủ như bất tỉnh, anh đi qua đi lại vẫn không nhúc nhích, Johnny lại gần kiểm tra, thấy con vẫn ngủ thì từ bỏ ý định kêu hai người họ dậy, anh leo lên giường tiếp tục ôm Ten ngủ.
Phòng của Taeil và Doyoung thì Mark bị Sungchan lay tỉnh, bé ngồi dậy thì nghe em trai bảo đói, quay sang hai ba vẫn ngủ ngon lành. Mark quyết định mở tủ lại, bên trong ngoài đồ uống thì có một tô dưa hấu bự mà ba Taeil đền cho bé vụ trái dưa ở sân bay. Hai anh em lấy ra ăn vừa xem TV, ăn xong hai đứa nhỏ thấy hai ba vẫn không có dấu hiệu sẽ tỉnh ngủ nên lại dắt díu nhau lên giường ngủ tiếp.
Jisung dậy rất sớm, mới sáu giờ đã tỉnh, bé cũng nằm ngoan không làm phiền đến mọi người. Đến tận lúc Jaehyun dậy đi vệ sinh thì thấy con trai nhỏ đang nằm nghịch gấu bông bên kia. Anh đi đến bế đứa nhỏ lên, hai người ngồi trên ghế sofa xem TV, mấy chương trình buổi sáng cũng không có gì đặc sắc nên được một lát thì Jisung ngủ quên mất tiêu, Jaehyun thì đã ngủ từ lúc ngồi xuống chưa được năm phút, thành ra hai ba con ôm nhau ngủ quên trên sofa.
Yangyang cũng dậy rất sớm, hôm qua sau khi về phòng là bé đã ngủ luôn, hai ba cũng không đánh thức nên bé đã ngủ từ lúc đó đến tận sáng sớm hôm sau. Bụng rỗng kêu không chịu được, nhưng vốn là bé ngoan, Yangyang không kêu hai ba đang ngủ sau mà tự lấy điện thoại gọi phục vụ phòng. Lúc nhân viên đưa đồ ăn đến, thấy cửa mở mà không có ai dọa người đó chết khiếp, đến khi Yangyang lên tiếng thì chú nhân viên mới hoàn hồn đẩy xe vào trong phòng. Bé ngồi ăn ngoài phòng khách, bật TV xem chương trình thời sự buổi sáng, thiếu một cốc cafe nữa là thành người đàn ông chững chạc thành công rồi. Tiêu Tuấn đang ngủ thì đưa tay sang bên cạnh không thấy con đâu, giật mình tỉnh dậy khều Quán Hanh, hai người ra phòng khách thấy bé con Yangyang đang ăn sáng thì cũng lại ngồi cùng xem TV, được một lúc ba người lại lăn quay ra ngủ quên luôn trên sofa.
Kun thức dậy từ sớm, đây thói quen thường ngày của anh, vì mỗi ngày đều phải chăm sóc vườn cây nên anh luôn có thói quen thức sớm. Thấy bé con Chenle vẫn còn ngủ, anh ra ngoài tập thể dục rồi ăn sáng, quay vào vẫn thấy con còn ngủ, nhìn đồng hồ đã bảy giờ rưỡi. Trong lúc đang đắn đo không biết có nên gọi con dậy ăn sáng không thì bé con Chenle bỗng dưng mở bừng mắt, hai người nhìn chăm chăm vào nhau mấy phút. Đến lúc Chenle kêu lên đói bụng thì Kun mới đứng dậy bế bé đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng.
Gia đình ba người Lucas Jungwoo Jaemin thì không ai có ý định thức dậy, cả ba đều rất đồng điệu mà ngủ say trên giường. Thậm chí tối qua Lucas đã kéo hết rèm cửa trong phòng, tránh cho ánh mặt trời chiếu vào cho nên hiện tại dù trời đã sáng nhưng ba người bên trong vẫn ngủ rất ngon.
Bé con Renjun vì mắc vệ sinh mà tỉnh ngủ, bé gấp gáp tìm đường vào nhà vệ sinh nhưng tối qua ba Yuta đã kéo hết rèm cửa, cho nên bây giờ trong phòng không có tý ánh sáng nào cả. Renjun gấp gáp nhưng không tìm được đường xuống giường, bé cứ mò đại đường đi, vô tình đạp trúng chân ba Yuta đang ngủ nên té ngã, ngay bên cạnh ba Tư Thành hứng cả người Renjun té xuống suýt nữa đã la toáng lên vì tưởng bị bóng đè. Shotaro ngủ trong lòng ba Tư Thành bị ba ngồi dậy làm tỉnh giấc khóc thút thít, bé chưa có ngủ đủ đâu. Cả nhà loạn thành một đống, Yuta mở đèn đầu giường lên bế Renjun vào nhà vệ sinh, Tư Thành thì ngồi dỗ Shotaro. Xong xuôi thì ai cũng tỉnh ngủ hết nên cả nhà quyết định dậy ăn sáng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Anh Đào [Trăng Khuyết Pt.2]
FanfictionBé con Jeno, Jisung "Ba lớn Jaehyun, ba nhỏ Taeyong." Bé con Haechan "Ba lớn Johnny, ba nhỏ Ten." Bé con Jaemin "Ba lớn Lucas, ba nhỏ Jungwoo." Bé con Renjun, Shotaro "Ba lớn Yuta, ba nhỏ Tư Thành." Bé con Yangyang "Ba lớn Hendery, ba nhỏ Xiaojun." ...