Chương 15: 해쨔니와떠여

1.1K 82 0
                                    


1.

Trong khu Hoa Anh Đào, hai bố con Johnny và DongHyuck chính là cặp bố con được mọi người bình chọn là hợp tính nhau nhất. Tỉ như hai người đều rất lười dọn dẹp nhà cửa và thích chơi game cùng nhau.

Nhiều lúc Ten tự hỏi, hai người nuôi dạy bé gấu, cớ làm sao bé không học theo cậu hoặc tệ hơn là học được mấy cái đức tính tốt của Johnny là được rồi, tại sao toàn học tính xấu của ông bố bự Johnny.

Ăn đâu bỏ đó, không chịu bỏ vớ vào giỏ đồ giặt, ham chơi game bỏ ăn bỏ uống. Có lần Ten phải đi công tác không thể không bỏ hai bố con ở nhà một mình, cậu cũng khá lo nhưng nghĩ rằng Johnny dù mê chơi đến mấy cũng rất biết chăm con nên chắc là sẽ ổn thôi.

Ten đi vắng ba ngày, trong nhà hai bố con ăn ngoài tròn ba ngày, chơi game ngủ muộn ba đêm, chính là tận dụng mọi thời gian không có ai ở nhà cằn nhằn mà chơi cho thỏa mãn. Lúc cậu về đến nhà thật sự muốn ném hai người ra ngoài đường cho bỏ ghét.

Bé con Donghyuck rất bám ba lớn, về nhà sau khi được ba nhỏ cho ăn uống tắm rửa sạch sẽ rồi sẽ bám ba lớn đến tận lúc đi ngủ. Lúc thì đòi chơi game cùng, lúc thì đòi chơi trò đóng vai siêu nhân gì đó. Sáng Johnny dậy sớm đưa bé con ra ngoài tắm nắng chạy bộ, trời lạnh thì bế con đi dạo xung quanh cho ấm người rồi về nhà ba một cốc cà phê, con một ly sữa ấm ngồi ngắm trời ngắm mây chờ Ten tỉnh rồi đi ăn sáng.

Donghyuck trong trường lúc nào cũng khoe với các bạn rằng mình cuối tuần được ba Johnny dẫn đi câu cá hoặc đi đánh golf, mấy hoạt động vui chơi ngoài trời rất vui. Đám trẻ trong khu nhà nghe mà ganh tỵ vô cùng, phải nói danh tiếng ông bố tốt của Johnny một phần là nhờ bé gấu tuyên truyền cho các bạn.

2.

Nhưng cũng có thỉnh thoảng mấy lúc Donghyuck giận ba Johnny nhiều lắm, tận mấy ngày không thèm nói chuyện. Có lần Johnny có hẹn với Yuta đi leo núi tản bộ, Ten bận việc cho buổi triển lãm tranh không trông bé con được nên Johnny dẫn theo bé gấu đi leo núi.

Đường leo núi cũng không có gì quá khó khăn, nhưng mà sức trẻ con có hạn, Donghyuck leo được hai tiếng liền mệt mỏi không nhấc tay lên được nữa, Johnny đành bế bé leo tiếp. Đến một đoạn có một con suối nhỏ, Yuta bảo ngồi nghỉ ở đấy. Donghyuck tò mò nhìn mấy con cá bơi theo dòng suối, ồn ào đòi hai ba bắt cho mình. Nhưng mà Johnny và Yuta không đem theo đồ câu cá, chỉ có thể bắt tay không.

Johnny chiều con nên cũng lội xuống cuối cùng bắt được một con cá không rõ tên, đem vào lên cho bé con. Donghyuck thích lắm, cứ cầm con cá chạy khắp nơi, đưa cho Johnny bỏ vào túi mang về. Đến trưa mọi người ghé vào một quán ăn dùng bữa. Trong bữa ăn có món canh cá, người chủ quán nói cá này bắt được dưới suối bên kia, còn tươi lắm.

Yuta nhìn Donghyuck ăn ngon lành như vậy liền nổi máu chọc ghẹo, "Haechan, con biết con cá này không?"

"Không, con đâu biết đâu ba."

"Đây là con cá con mang về ban nãy đó."

Donghyuck đang múc một muỗng canh đánh rơi cả thìa, bé con há hốc mồm, miệng mếu máo kêu bạn cá. Johnny đánh vào người Yuta một cái, quay sang dỗ bé con.

Hoa Anh Đào [Trăng Khuyết Pt.2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ