1.
Trong khu nhà Hoa Anh Đào, gia đình Lucas và Jungwoo nổi tiếng bởi vì mức độ chiều chuộng con của mình.
Ở các gia đình khác, thường là sẽ có một người đóng vai người xấu, một người đóng vai người tốt. Tỉ như Taeil sẽ là người tốt trong nhà, thường sẽ chiều các bé trong mấy chuyện vặt vãnh như ngủ trễ thêm một chút, mua một món đồ chơi bé thích, Doyoung sẽ là người đóng vai người xấu, lúc nào cũng cằn nhằn chuyện nề nếp trong nhà, giám sát các con học tập.
Nhưng gia đình Jungwoo Lucas là một trường hợp hiếm gặp, cả hai người đều chiều chuộng bé con Jaemin vô điều kiện. Bé con Jaemin rất kén ăn, rất nhiều thứ bé không thích ăn, ví dụ như dâu tây và sữa tươi, thích ăn nhất là rau mùi và uống cafe. Hai người lớn cũng chiều theo không thèm sửa luôn, chỉ hạn chế mức độ phù hợp cho con.
Jungwoo nói Jaemin muốn uống cafe cũng được nhưng bé phải pha thêm sữa, không được uống cafe nguyên chất, bé con tất nhiên không chịu, cho nên hai người thống nhất đổi sang pha với nước lọc. Mỗi bữa ăn đều có bỏ thêm rau mùi mà Jaemin thích, Lucas nói với cô bảo mẫu cứ cho thêm rau mùi vào đồ ăn, nếu hôm nào không có món để bỏ vào thì cứ để riêng sang một bên cho Jaemin là được.
2.
Jaemin biết hai ba mình chiều bé nhưng không vì vậy mà bé nhõng nhẽo đâu nhé. Jaemin buổi sáng được ba Jungwoo kêu dậy sẽ tự đánh răng thay quần áo, sau đó ngoan ngoãn để ba Lucas bế xuống nhà ăn bữa sáng.
Bữa sáng của hai ông bố không có sự giúp sức từ dì bảo mẫu sẽ có hai trường hợp, một là cháy một chút hoặc là sống một chút. Nhưng không sao, Jaemin vẫn ăn được, bé ngồi ăn cùng với hai ba, sau đó sẽ là một màn dặn dò đến từ ba Lucas.
"Đến trường nếu có bạn nào ăn hiếp con thì phải nói cho ba ngay biết không? Không được ăn bậy nhớ chưa? Chiều về ba sẽ mang Jaemin đi chơi nhé."
Jungwoo thay đồ xong cũng mang theo cặp ra ngoài, cậu sẽ thuận đường đưa Jaemin đến nhà nào đến lượt đưa đón bọn trẻ. Hôn tạm biệt Lucas xong hai ba con sẽ lên xe ra ngoài, trước khi xuống với các bạn, Jaemin sẽ quay sang hôn ba Jungwoo một cái, sau đó bị ba ôm hôn lại tận mấy cái liền mới xuống xe được.
3.
Lucas đối với mọi phương diện của bé con Jaemin đều rất yêu thương và chiều chuộng, chỉ có một điều anh rất không thích. Chính là cái đuôi lúc nào cũng lẽo đẽo theo con mình, tên Lee Jeno địa chỉ nhà Taeyong Jaehyun.
Jungwoo không dưới trăm lần nói với Lucas rằng hai đứa nhỏ chỉ là bạn bè với nhau thôi, nhưng ông bố bảo hộ con quá mức Lucas lại không thấy như vậy.
Anh luôn cảm giác ánh mắt Jeno nhìn con trai bé bỏng của mình không bình thường, nhưng không biết bất bình thường chỗ nào. Thỉnh thoảng mọi người còn thấy Jeno thơm má hay ôm lấy Jaemin, mấy ông bố đều cảm thấy rất đáng yêu. Nhưng Lucas rất không thích điều đó, và anh luôn lẽo đẽo theo sau Jaemin mỗi khi các gia đình tụ họp ăn tối.
"Jaemin ơi, cậu muốn ăn thạch không?" Jeno cầm một túi thạch chạy đến bên cạnh Jaemin, ngồi xuống chia cho bạn phân nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Anh Đào [Trăng Khuyết Pt.2]
FanfictionBé con Jeno, Jisung "Ba lớn Jaehyun, ba nhỏ Taeyong." Bé con Haechan "Ba lớn Johnny, ba nhỏ Ten." Bé con Jaemin "Ba lớn Lucas, ba nhỏ Jungwoo." Bé con Renjun, Shotaro "Ba lớn Yuta, ba nhỏ Tư Thành." Bé con Yangyang "Ba lớn Hendery, ba nhỏ Xiaojun." ...