toppings: strawberry

132 12 0
                                    

song tử vẫn còn nhớ như in, lần đầu tiên ánh mắt mình va phải ánh mắt bảo bình ở quán cà phê nhỏ vào một ngày mưa tầm tã.

ánh mắt ngượng ngùng va vào nhau khi chị thu ngân bảo rằng chỉ còn một chiếc bánh tart strawberry.

ánh mắt ấm áp mỉm cười mời song tử cùng thưởng thức chiếc tart strawberry cùng cậu ấy.

ánh mắt lấp lánh ý cười khi cùng nói về vị ngọt chua chua dịu dàng của sốt dâu trên chiếc bánh.

bảo bình trong lòng song tử là một người dịu dàng và ấm áp vô cùng.

cậu ấy mang đến cho song tử một cảm giác rất dễ chịu, như cơn gió mát mẻ một ngày đầu thu vậy. cậu ấy tươi mới, cũng tràn trề sức sống. cậu ấy mát lạnh, cũng sẵn sàng trầm mình theo những ngày mưa tầm tã.

bảo bình trong lòng song tử tựa như một chiếc bánh tart strawberry vậy.

là món bánh em yêu thích nhất.

chẳng biết từ lúc nào, song tử dần háo hức đến giờ tan trường sau giờ học, chỉ để đến quán cà phê nhỏ quen thuộc và chờ đợi bóng hình thân thương khi thưởng thức món bánh yêu thích. đến mức, nhân mã cùng kim ngưu phải nhíu mày mỗi khi song tử thu dọn tập sách và chuẩn bị đến tiệm bánh. 

song tử mấy ngày này thật lạ.

nhưng sau một buổi cùng theo dõi song tử từ một chiếc bàn khuất, cả nhân mã cùng kim ngưu đã hiểu rồi. đây là người có tình yêu.

mà đối tượng của song tử, lại là người mà cả hai người họ tương đối quen thuộc.

bảo bình aquarius, một nhân tài mới nổi ngành thiết kế đồ hoạ. 

tới khi song tử chịu bộc bạch cùng nhân mã và kim ngưu về cậu bạn này, thì em mới biết là họ cùng học chung một trường đại học. 

lúc em mở to tròn hai mắt nhìn bảo bình xác nhận lại đúng là họ học chung trường không, thì cậu bạn mới bật cười nhìn song tử, đưa tay vò mái tóc em.

"đúng rồi, mình cũng học ở đại học Z, là bạn của nhân mã cùng kim ngưu đấy cô bạn vô tư ạ"

cuộc trò chuyện của song tử cùng bảo bình bao giờ cũng rất tự nhiên. cậu ấy khiến em cảm giác thoải mái vô cùng là luôn có thể là chính mình. em chẳng cần phải là ai khác, chỉ là em mà thôi, điều mà song tử không phải lúc nào cũng làm được.

cậu ấy thổi vào cuộc đời song tử một ít phấn hoa, khiến chúng luôn vờn trong tâm trí em, vô thức luôn khiến em nghĩ về cậu ấy. 

tuy cậu ấy học ngành thiết kế đồ hoạ, nhưng cậu ấy cũng có chút hiểu biết về các ngành khác. một người thông minh, hoàn hảo vô cùng.

nhưng có lẽ điểm trừ về cậu ấy chính là quá thông minh và quá khép kín, nên em thường không đọc được cảm xúc của cậu ấy. 

cậu ấy luôn muốn nghe về cảm xúc của em, nhưng khi em ngỏ lời muốn cậu ấy chia sẻ, thì thường cậu ấy rất hay trốn tránh. 

song tử không nghĩ đó là một vấn đề, cho đến một ngày nọ khi em nhận ra mình có chút gì đó đặc biệt với bảo bình, nó thật sự trở thành một vấn đề.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12CS] fruit and berriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ