strawberry

1.2K 47 1
                                    

"quả nào quả nấy còn xanh thế này, chúa tôi, song tử, mày tính đưa tiễn bọn tao đi tìm tào tháo ấy à?"

ngồi rung đùi uống trà xanh thơm ngát được ngắt bằng tay và phơi khô rồi pha trong ấm của bọn con gái, sư tử phát hiện mình suýt chút nữa là phun thẳng nước trà nóng vào mặt con bé đấy cho đỡ tức. nếu biết song tử tệ thế này, ban nãy cô cùng bạch dương tự khởi động tay chân đi nhặt có hay hơn không aizza.

"đọc trên mạng nghe bảo dâu chưa chín ăn chua ngon lắm cơ?"

song tử ngơ ngác trước ánh mắt khinh bỉ của đám bạn, cô đã làm gì sai đâu chứ? mấy đứa nó không chịu đọc hiểu thì có.

"mày có bầu rồi hay sao mà nay lại nổi hứng ăn chua thế, bình thường mới bỏ chanh vào tí mày đã la ầm nhà"

bạch dương không tiếc lời đá móc con bạn mình. ai bảo hôm trước cô nấu rau muống luộc ăn cùng thịt luộc, vừa vắt miếng chanh vào nước canh là nó đã la làng như heo vừa bị cắt tiết rồi.

"có thể là bà dì vừa ghé thăm, đèn đỏ vừa chớp nên nó thế thôi, chúng mày đừng rủa xả nó chứ..."

song tử chưa kịp gật gù chạy lại ôm cự giải một cái, thì con nhỏ đã phán thêm vài ba từ một cách xanh rờn.

"mà chửi nó nát mặt cho bố đi đậu xanh rau má"

nói rồi đám con gái cùng nhau cười, để con song tử ngồi chưng hửng ra. hầy, kiếp này ăn ở làm sao lại đi làm bạn với mấy đứa không có chái chym thế này.

"thôi, để tao cùng với mấy đứa nó đi hái cho, mày có mà đem sang cho ý trung nhân mày đấy con điên"

liếc mắt hừ một tiếng, xử nữ kéo đám chị em đanh đá ra vườn dâu, để lại một mình song tử còn đang thẫn thờ nhìn theo bóng dáng mấy đứa trời đánh. mấy cái đứa này, đúng là, có bạn bè như bọn nó chả biết là khổ hay sướng đây.

đặt mông ngồi xuống nhấp một ngụm trà, song tử mặc kệ thế gian mà tận hưởng mấy quả dâu còn chưa chín của mình. có chút chua chua chát chát. đáng lẽ ra người ta phải ghét cái vị đấy, nhưng song tử lại thích cực ấy chứ.

"làm gì ngồi thẫn thờ một mình thế?"

một bóng đen xuất hiện ở cửa, nhìn điệu bộ thẫn thờ của song tử mà bật cười thầm trong bụng. đóng lại cánh cửa, cậu ngồi bên cạnh song tử, cũng tiện tay rót cho mình một chén trà.

"cậu xem, dâu chưa chín ăn ngon thế mà bọn nó bảo tôi bị khùng. cậu cũng thích dâu chưa chín mà đúng không?"

song tử như vừa tìm được cái bè cứu sinh của mình, ngay lập tức xổ ra ngay với cậu bạn ngồi cạnh mình. 

"ừ, tôi thấy chúng nó ngon thật mà"

cậu bạn cũng gật gù chiều theo ý song tử.

"nể tình cậu cuối cùng cũng nhận ra mùi vị tuyệt vời ông mặt giời của dâu chưa chín, bà đây sẽ chia cho cậu vài quả. mà có ăn không, cho cậu một quả ăn thử?"

song tử ngay lập tức cầm mấy quả to nhất cô hái được, đưa về phía người kia.

"ừ"

vừa dứt lời, đôi môi của cậu bạn cũng áp lên đôi môi của song tử, chầm chậm, nhẹ nhàng mà nếm thử vị dâu chưa chín. không ngờ đến, ăn kiểu này lại cảm thấy ngon hơn.

"song tử kia... bổn cung đem dâu về cho mày...."

nhân mã vừa đẩy cửa ra cùng hội chị em, đang định khoe thành quả của mình sau một lúc "cày cuốc" ngoài đồng dâu thì vô tình bắt gặp một cảnh không dành cho trẻ em.

"cái đậu mòe, chị em, rút quân thôi, bọn nó đang diễn cảnh 18 cộng trong đấy, chúng ta không được bị ô nhiễm như nó"

không đến 5 giây, hội chị em cười giản rồi quay đi, bỏ lại song tử đang ấp a ấp úng chưa kịp giải thích cùng cậu bạn đang liếm môi thích thú với cái mùa dâu mình vừa được nếm.

"chết tiệt, bảo bình aquarius, bà đây ghim cậuuuuuu"

[12CS] fruit and berriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ