cherry: cause tooth cavities because of its sweetness.
2. lần hẹn hò đáng nhớ nhất?
-banana couple-
cự giải: hmm, bọn em đi xem nhiều cái concert với nhau lắm, nên hẳn là sẽ nằm vào một trong mấy cái concert bọn em đã đi. song ngư nhớ rõ về concert hơn em, não em cá vàng lắm ~
song ngư: uhmm, the chainsmokers? concert đầu tiên em đi với tư cách là bạn trai cự giải. concert đầu tiên em được nắm tay cậu ấy. concert đầu tiên em được hôn cậu ấy, nhiêu đấy chắc đủ rồi hén.
cự giải: anh thiếu rồi.
song ngư:?
cự giải: lần đầu tiên bị ba em đánh vì cái tội dẫn con gái cưng ông về trễ.
song ngư: ....
cả trường quay: ..... đứa nhỏ đáng thương
-strawberry couple-
song tử: khi con người cục súc ấy dẫn em đi xem khinh khí cầu lần đầu trong đời. cảm động rớt hết cả nước mắt.
bảo bình: em nói như thế người ta lại tưởng anh ngược đãi bạn gái mình...
song tử: thì không phải anh ngược đãi tâm hồn em sao? còn anh nhớ nhất là cái gì?
bảo bình: khi em thì thầm dưới bệ khinh khí cầu, là mặc dù anh có chút cục súc, lại còn đáng ghét, nhưng em vẫn thương anh nhất....
song tử: bảo bình aquarius!!!!
bảo bình:... và em bảo chỉ có em mới có quyền làm vợ anh thôi.
(xử nữ đang ngồi ngoài cũng phải chen vào: ewwww, buồn nôn thế cơ)
-watermelon couple-
thiên yết: lần đi biển cùng bạn em ấy.
sư tử: liên quan gì đến đám chị em của em?
thiên yết: ừ, cũng nhờ chị em của em mà anh tuyên bố chủ quyền không chút trở ngại.
sư tử: .... như thế có gì là đáng nhớ?
thiên yết: có muốn anh ôn lại một chút không cô nhóc bướng bỉnh kia?
sư tử: không cần, đang phỏng vấn, anh đàng hoàng một chút.
"chát"
sư tử: à, em thì nhớ cái lần đầu tiên anh ấy lái xe chở em đi chơi xa hơn. rất thích, cũng rất phiêu.
thiên yết: cái đấy thì có gì lãng mạn chứ?
sư tử: không thèm nói với anh nữa, phù, huyết áp tăng quá mức vì anh cũng là chuyện sớm muộn thôi.
(song tử thì thầm nho nhỏ: hai đứa kì lạ về một nhà với nhau, đáng lo ngại đáng lo ngại)
-blueberry couple-
xử nữ: lần đầu tiên hai đứa đi xem phim chung. lúc đấy em vì sợ quá nên mới rúc vào lòng anh ấy, ai ngờ người ta cũng không ngại mà ôm em. sau đợt đấy em từ đổ năm mươi phần trăm thành hẳn một trăm phần trăm. ban đầu cứ nghĩ anh sẽ đơ lắm, ai ngờ lại ấm áp như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] fruit and berries
Fanfictiona little something for a thing that not something! ngọt ngọt thanh thanh có chút chua chua và cuối cùng là không còn mùi vị gì cả. muchas gracias mi amigos! :)