Chapter 14-Ravenous

2.1K 56 18
                                    

Warning:

Cheyenna here in this chapter is a one hell of a wild woman. I suggest you won't read this if you are not a sucker of an extreme sex scene and dirty talk. Sobrang lewd ng chapter na 'to. Not suitable for young and anti's. You are all been forwarned.

xxtinkerbelxx

-------

I was stunned. My feet was rooted on the floor. Nakaawang ang labi kong nakasilip sa pagitan ng mga libro.

I can clearly see Cheyenna..

She is wearing a large shirt. Her eyes were intensely looking at the television.

Kitang-kita ko kung ano ang ginagawa niya..

Nakataas sa may beywang niya iyong malaki niyang tshirt na sa hinuha ko ay wala siyang bra dahil sa nakabakat niyang nipples. Malawak na nakabuka ang mga hita niya. Kitang-kita ko ang maputi,makinis at bilugan niyang hita. Sa kama ay nandoon ang hinubad niyang panty. I saw the look of lust in her face while watching porn. Ang kamay niya ay naglalandas sa sariling katawan habang ang isa ay may hawak na bagay na hindi lingid sa akin kung ano.

Its a fucking vibrator!

I remember what she said that she can have a release without me. Now I know how..because she is masturbating!

"Ohh..fucking huge and tingling..tang ina ang sarap.."

I can hear her soft moans and dirty words.

I looked down at myself and saw how bloody hard I am while I voyeur at Cheyenna. I am so aroused.

"Fucking shit.."mahina kong mura na halos hindi na lumabas sa bibig ko para hindi niya madinig.

What frustrates me is I can't fucking see her pussy!

Naka-side view kasi siya mula sa kinatatayuan ko. Malinaw ko lang na nakikita na inilalabas pasok niya ang malaking vibrator sa pussy niya.

Hindi ko napigilan na ibaba ang zipper ng pantalon ko at ilabas ang pagkalalaki ko sa briefs ko. Dahan-dahan kong hinimas ang alaga ko habang pinapanuod si Cheyenna na magsarili.

"Damn..my pussy is itchy..I missed being fuck.."

Lalo akong nag-iinit sa malandi niyang ungol at sa malalaswang salita na lumalabas sa bibig niya.

Naupo siya at marahas niyang hinubad iyong tshirt niya habang nakasalpak pa din sa pussy niya iyong vibrator na kusang nagba-vibrate. She is now naked. She is undoubtly a goddess. Nilamas niya iyong dibdib niya at iyong isang kamay ay muling inihawak sa vibrator.

"Ahh..nakakakiliti talaga.."halinghing niya.

Niyuko ko ang sarili ko. Galit na galit na ang pagkalalaki ko at namimintog na ang ulo na bahagya ng nababasa ng orgasmo. Pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ng kamay ko at padiin ng padiin ang pagpisil. Napapikit ako at napakagat sa labi ko sa labis na sensasyon.

Nang bigla siyang tumigil sa ginagawa.

What the hell? I am near..

"Why don't you go inside and stop voyeuring?"

Nakangising bumaling ng tingin si Cheyenna sa direksyon ko. Our lustful eyes met.

She caught me watching her masturbating!

Would I be coy? No. Its too late for modesty.

I moved the bookshelf. Lalong lumawak ang ngisi niya noong makapasok ako sa loob.

"I can see you are masturbating too. Your dick is too angry."kagat labing pilya niyang wika habang nakatingin sa ibabang bahagi ng katawan ko.

Hindi na kasi ako nag-abala na itaas ang pantalon ko at itago ang pagkalalaki ko.

Marine:Temptress(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon