Chương 11

901 105 68
                                    

Vừa nghe nhạc vừa đọc nhé các cô
Đây là bài "cố nhân" của Diệp Lí, kiến nghị nên vừa đọc vừa nghe 😌


Cậu cũng không hỏi vì sao bây giờ tiếng Trung của Santa lại tốt đến vậy, cũng không hỏi công việc hiện tại của anh như thế nào, cuộc sống có thuận lợi hay không.

Thời gian của bọn họ rất quý giá, bởi vì bọn họ chỉ trộm được của ông trời một chút thời gian, cho nên không cần phải gióng trống khua chiêng, không cần phí thời gian vào những chuyện không cần thiết. Lúc này cậu chỉ có một suy nghĩ đơn giản, đó là được ở bên cạnh người mình thích.

Như vậy là đã đủ rồi.

Lưu Vũ bước xuống cầu thang, cũng đồng thời bước lên một bước mà nhiều năm trước, cậu chưa từng dám bước lên.

Sau đó nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đặt tay mình vào lòng bàn tay của Santa.

Cậu bước vào trong ánh sáng.

Bọn họ sóng vai nhau đi ra ngoài.

Em gái kinh ngạc đứng nhìn hồi lâu, cho đến khi hồi thần lại, cô thế mà lại phát hiện đôi mắt của mình đã trở nên chua xót từ lúc nào, cũng có chút xúc động muốn khóc.

Cô nhìn hai bóng lưng kia, đột nhiên cảm thấy rất kì quái.

Rõ ràng bọn họ chưa từng ở bên nhau, thế nhưng lại giống như, bọn họ đã yêu đối phương sâu đậm hơn bất cứ kẻ nào.

Bạch thủ như tân, khuynh cái như cố*.

Sắc trời hoàn toàn trở nên tối đen, ánh trăng được treo ở trên cao, một ít ngôi sao sáng chiếu lên mặt biển yên ắng, phù quang dược kim, tĩnh ảnh trầm bích*.

Ánh sáng mỏng mang từ đèn đường chiếu xuống, thỉnh thoảng lại có vài người đi đường đi ngang qua, nhưng cũng chỉ cúi đầu không nói.

Gió đêm cuốn lấy lọn tóc của Lưu Vũ, Santa nắm lấy tay cậu, chạm rãi đi về phía trước.

Nói ra thì có vẻ hơi tầm thường, nhưng đã có một thoáng chốc Lưu Vũ hy vọng rằng con đường này sẽ không bao giờ đi đến đoạn cuối, như vậy thì tốt biết bao.

Cậu nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng bật cười.

Cậu ngẩng đầu nhìn Santa, ánh mắt lướt nhìn từ chân mày của anh đi xuống:"Ai nói với anh việc em đến đây vậy?"

Santa nói:"Tiết Bát Nhất."

Lưu Vũ khẽ xuy một tiếng:"Cậu ta nói anh liền tin, anh không sợ em lừa anh sao."

Santa đột nhiên quay đầu lại nhìn cậu:"Em sẽ không làm như vậy đâu."

Anh nói một cách chắn chắc:"Lưu Vũ, em sẽ không lừa anh."

Lưu Vũ im lặng, một lúc sau cậu gật gật đầu:"Anh nói đúng."

Chuyện đã đi đến bước đường ngày hôm nay, cậu cũng không còn lí do gì để gạt anh nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn][Hảo Đa Vũ] -  Sai thời xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ