Isang burol ang ginagawa sa loob ng isang mansion.
Kompleto ang mga kaibigan ni irene at ivan.
Ivan is there too.
"Baby, I-im so sorry kung andun lang ako para sayo this won't happen to you."
" Kasalanan ko ang lahat ng ito patawad kung sinapit mo ito anak ko , Mahal na mahal ka namin kung—
Kung pwede lang na, A-ako nalang ang nawala at h-hindi i-ikaw G-gagawin ko lahat anak!
S-sorry s-sorry kung wala ako sa panahong kailangan mo ako."
Tangis ng isang ina habang nakaharap sa kabaong ng anak .
"iloveyou my princess,My one and only daughter, Daddy is really sorry this is all my fault—
Nangako akong proprotektahan ko kayong dalawa ng mommy mo pero ito bigo ako,
Hindi kita na protektahan ,A-anak alam mong mahal na mahal kita hindi ba, Balang araw mag kikita tayo ulit at sisiguraduhin kong maproprotektahan kita sa araw na yun, Iloveyou my princess."
Puno ng Hinagpis ng isang amang sinisisi ang sarili sa lahat ng nangyare.
" Im sorry, Siguro kung Hindi ako lumapit sayo wala ka dito hindi mo to sasapitin ,Sorry im so sorry ."
" I don't know what to do when i see you bleeding ,I was so shock and confused."
Pilit tinatatagan ni ivan ang sariling wag umiyak sa harap ng kabaong .
"I'm gonna miss you so much and all those happy memories with you I'll treasure it."
" Bruha ang ganda mo kahit naman ganun yung ugali mo alam naming mabait ka eh."
Naluluhang sambit ni Vic
Sabay sabay silang tumalikod.
Pero lutang si Ivan di tanggap ang mga naganap ,malayo ang kanyang mga naiisip hindi niya expected ang nangyare .
Alam niyang marami itong pangarap kahit hindi sila ganun ka magkasundo.
Minahal niya ito.
I'm sorry ,wala akong nagawa hindi ko natupad yung pangako ko sayo.
Wala akong nagawa para sayo.
I'm so sorry.
Isang tunog nag nabagsak na cellphone ang nakakuha ng pansin nila.
Nabitawan ni vic ang cellphone at walang sabi sabing umiiyak .
She's gone.
Iniwan niya na ako.
Wala na akong makakasama sa lungkot at makukulit ,iniwan niya na kame .
She's gone.
She's gone.
A/N : Last chapter naaaaa nexttttt lahat naman may naiiwan at nang iiwwn so comment sino ang nawala .
BINABASA MO ANG
Academy Of A Gangsters
JugendliteraturIRENE GARCIA Sa mata ng iba.. ..This School is the most Dangerous that they ever know dahil dito nag aaral lahat ng mga Gangster..Mafia.. At iba pang mga anak ng bawat gang...dito sa bansa natin... ibahin ninyo ang mga magulang namin sila mismo an...