Paano kung mapadpad ang Limang Babaeng may kanya kanyang katangian sa School ng mga GANGSTER ng dahil sa kanilang mga magulang at Makaaway ang "THE DEADLY BOYS' na kinikilalang Batas.ng School na pinasukan nila..
Makakayanan kaya ng isang
IRENE GARCIA
~ang pinaka Cold at leader sa babae kung Makaharap si
IVAN MOREDO
~ang cold na Leader ng THE DEADLY BOYS mag babago ba ang pagiging Cold nilang dalawa o talagang hanggang sa huli ay Ganyan na talaga..pero sabi nga nila habang may buhay may Pag asa pero dapat di ka nalang laging umaasa dahil baka masaktan ka lang... note that ok..
JASMINE ACERA
~Ang pinaka masungit na babae sa balat ng Lupa...na akala mo laging may monthly period dahil sa kasungitan niya....
Pero mababago ba ito ni...
JUSZHER OROBILLIO
~ang Happy Go Lucky na lalaking kanyang makikilala... at kayang gayahin lahat ng emoji ma pangiti lang niya si Jasmine...
VICTORIA MEDINA
~ang Brat na babae... ubod ng Arte at napaka prangka... Straight to Forward kung mag salita pero ma Go-Good Influence kaya siya ni..
NICHOLAS MALAGENUE
~ang pinaka Good boy na lalaki Pero Minsan may pagka maloko din sa buhay...
MICHELLE FERRER
~man hater dahil sa kanyang nakaraan kung saan iniwan sila ng kanyang ama.. Paano ito mababago kong ang makikilala niya ay si...
BRIX CAYABYAB
~ang ultimate Cassanova ng School at mas pinapatunayan ang maling iniisip ni Michelle na lahat ng lalaki ay manloloko at Nang iiwan lang...
LORRAINE SORIANO
~Ang mahilig mapag isa na babae... Kaya minsang natatawag na NERD dahil mas gusto niyang Napag iisa pero sa pag aaral niya sa School ng mga Gangster at makilala niya si....
LANCE TERRADO
~Ang Friendly at makulit na lalaki ...na nang dahil sa kakulitan aakalain mong Flirt... Matutuloy pa ba ang inaasam asam ni Lorraine na Manatili sa mundong kong saan ay nag iisa siya kung pili pumapasok si Lance... Hahayaan niya bang Makapasok si lance at samahan siya sa mundong silang ang siyang Laman...Hmnn....
Sa bawat Kwento may Simula kaya dito mag sisimula ang ADVENTURE ng Limang Babaeng may iba't iba mang katangian pero may iisang ipinag lalaban at paninindigan sabi nga nila..
"We have a different characteristics but one Mechanic's.. Of you can get the TRUST of Our Leader then we will trust you then"...<(`^')>
NOTE:okey so lahat po ng inyong mababasa sa Story kong ito ay gawa lamang ng aking malikhaing isipan ngayon palang sa mga Batang di marunong mag mura wag ninyo na itong babasahin dahil maka matoto kayo... You know naman gangster mahilig mag mura....at kung babasahin niyo naman then read by your own risk.....Kamsa bye..
BINABASA MO ANG
Academy Of A Gangsters
Teen FictionIRENE GARCIA Sa mata ng iba.. ..This School is the most Dangerous that they ever know dahil dito nag aaral lahat ng mga Gangster..Mafia.. At iba pang mga anak ng bawat gang...dito sa bansa natin... ibahin ninyo ang mga magulang namin sila mismo an...