"That's Bullsh*t , man ."Natatawang sabi ni Brix kay lance habang nag aasaran, Ang mga Ito patungkol sa babaeng di umano ay nakita nilang nginitian nito sa canteen nitong mga nakaraang araw.
Di lang basta babae kundi Nerdy girl Maya Ayan siya ngayon Ang inaalaska ng mga toh.
My mind is still pre occupied about what happened last night.
Familiar sakin ang tindig ng lalaking Yung pero Hindi ganun kadaling maidentify Kung Sino siya sa dami ng students dito sa loob .
And that girl tsssk , bat Kung saan saan kase natutulog.
Kahit Sabihin na nasa loob ka pa ng school na ito you can't deny the fact na masyadong delikado pa din dito dahil sa mga iba't ibang gang at samahan .
Hindi ko to sinasabi because I care for that girl it's just that ahmmm——.
"Ivan, lalim ah buti di ka nalunod."
"Ikaw lunurin ko , Nicholas gusto mo HAHAHAHAH."
Biglang sagot nalang ni Brix kay nicholas kaya napa ismid nalang si nicholas Kay Brix .
"But seriously Ivan ? Anong iniisip mo."
"Nothing important nicholas."
Sagot nalang ni Ivan ,ayaw man niyang maging kaibigan Niya at masangkot pa sa gulong kinakaharap Niya —scrath that— kinakaharap nung babaeng yun na maging siya ay nasangkot din.
Well di Naman talaga Lahat kasalanan nung babae sadyang nabored Lang siya sa dorm at naisipang pumunta sa miniforest at di aakalaing makaka encounter ng ganung scene.
Kanina habang naglalakad sila papasok nakaramdam siya na may umaaligid sa Kanila pero di nalang Niya pinansin kaya instead na pumasok sa klase niyaya niya Ang mga Ito para tumambay nalang sa kanilang office.
Di Naman nila kailangan mag aaral talaga Kung tutuosin eh, kaya nilang pumasa kahit walang aral ,di Naman porque mga pasaway sila ay wala na silang talino FYI si ivan lang Naman Ang nangunguna sa ranking ng school nila.
Tsaka mga tagapag Mana sila kaya ano pang expection mo sa kanila diba,
Ang school na pinapasukan Nila ay pag may ari pa ng lolo ni Ivan na ipinamana sa daddy Niya at ngayon ay ipapasa sa kanya na di Naman na kataka taka .
Simula nung mag umpisa Ang pasok di pa sila umaattend ng klase for what?tilian ng nga babae except Brix na yun Naman talaga ang gusto to boast his confidence ,Ewan na nga lang at di nagkaka AIDS yang taong yan.
"Ivan pov"
Malaman ko lang kung sinong lalaki yun i swear to god , I'll kill that son of b*tch .
Pero the problem is bakit niya pinatay yung babae kung nakatalik naman niya ?anong motibo niya sa pag patay at sino ba talaga yun base sa tindig
Familiar siya sakin , i hope that Irene is saf— oh hell i dont care if she's safe or not.That's her life it's none of my business
What ever she do or does it's her discussion i hope it won't harm her—argh shut the f*ck up,mind." Tulak ng bibig, kabig ng dibdib!!."..
" Brix, patayin mo yang kanta mong makaluma."
Biglang sita ni nicolas dito.
" O' ako ang papatay sayo."
I said as i glared at him,tsk.
Panandalian lang yun bago bumalik yung isip ko sa pangyayare kagabi.
Should i told them about what happened?
If so, what should we do?.
" Ivan,may problema kaba?"
"Uh , nothing dont mind me."
Naisagot ko nalang sa kanila .
A/n : wassup mga Langga , pa VOTE naman ako.tekyuu!mwuaps,
BINABASA MO ANG
Academy Of A Gangsters
Fiksi RemajaIRENE GARCIA Sa mata ng iba.. ..This School is the most Dangerous that they ever know dahil dito nag aaral lahat ng mga Gangster..Mafia.. At iba pang mga anak ng bawat gang...dito sa bansa natin... ibahin ninyo ang mga magulang namin sila mismo an...