Unang kita ko palang sa kanya napaka angas niya.
Siya yung tipo ng babaeng ayaw mong kalabanin kase alam mong may ibubuga siya and yes, tama ang hula ko.
Unang pasok palang niya madami na agad ang ilang at iwas sa kaniya/kanila .
Matalino, maangas palaban at napaka protective sa mga kaibigan one word to describe her,
She's Perfect,i guess.
Sa unang pagkakabangga palang namin nakaramdan na ako ng kaba yung bang lakas maka love at first sight but of course I've been in denial.
Ayaw kong umamin sa kanya lalo na sa sarili ko.
Ang gusto ko sa babae yung inosente ,cute ganun samantalang siya kabaliktaran ng lahat.
"Mister ...Yes ..WE. DON'T. KNOW.YOU..pero hindi yan License para Saktan mo ang kaibigan ko..."
Malamig pa sa yelong sabi niya sakin Tsaka niya hinila yung isa niyang kaibigan.
"Simply saying SORRY.. but you Can't do it...How pitiful You are... tsk "
" We're not yet done. "
Wala sa sariling sambit ko pagkatapos nitong umalis and from that day , i already know.
Siya na ang katapat ko.
Kakaiba siya sa lahat she's the one , I guess.
Mula noon pasimple ko na siyang sinusundan,ewan ko din kung bakit.
I have this feeling na i need to know her more, the more i know her the more i fell for her.
I fell for her before she fell for me.
I dreamed for her even tho, she didn't know my existence in that moment.I love her because she notice me.
I fell for her ,hard and deep enough.
Na di ko na kayang umahon pa.
Tingin niyo ba coincidence lang yung pagkikita namin sa Mini forest at nasaksihan yung pag patay.
I've been following her.
That day then nag stop siya dun.
I grab that Chance to stare her.
She's really Beautiful at the same time brave.
Nakita ko din kung sino yung pumatay but i stay silent.
Gusto kong makasama siya kaya hindi ko sinabi yun.
Napag alaman naming mag kakaibigan kung sino ang may pakana ng lahat.
she's so heartless.
I'll take revenge on everything.
Until the next time.
Everything will be revealed and THAT person wil pay for what she does.
Author note: hi peps , I'll end this story muna to create the second book where it's more clear and good.
Kindly continue supporting my new story THE LADY IN RED DRESS.
BINABASA MO ANG
Academy Of A Gangsters
Ficção AdolescenteIRENE GARCIA Sa mata ng iba.. ..This School is the most Dangerous that they ever know dahil dito nag aaral lahat ng mga Gangster..Mafia.. At iba pang mga anak ng bawat gang...dito sa bansa natin... ibahin ninyo ang mga magulang namin sila mismo an...