Academy Of "WHAT"??

259 9 0
                                    

             **AUTHOR POV**

Habang nakasakay na iisang sasakyan ang limang babae at may kanya kanyang ginagawa... ganito naman ang nangyayari sa Bahay—or should i say MANSION na pinundar nilang lima para maging INDEPENDENT daw silang lahat at wag umasa sa pera at Katulong ng mga magulang nila pero may Maid naman sila sa mansion noh..

       **Mansion happening **

Naku..Yung mga batang yun talaga di na nadala may bago na namang gulong pinasokan ano ba naman yan oh.... jus-———

Shut up ka na nga  rose... ang daldal mo talaga...

Saway ni Mich kay Rose na ina ni Irene... while mich naman is the mother of Michelle... diba mich ...Michelle. astig.....

Lam.. mo Rose kung anong ikinatahimik ng anak mong si Irene ay siya namang ikinadaldal mo...Goodness..

Parang hihimataying comment ng mama ni Victoria na si Rhia ..like her duagther Spoiled brat din itong noong kapanahonan niya.... Like mother like Duagther yan ang sabi ng iba..

Manahimik nga kayo ...May tulog oh..

Sabi ni Lore habang nakanguso kay Sofia which is mommy ni Jas at Si Lore naman ay ang mommy ni Raine..

Ehh..paanong di yan mapupuyat Nag feeling Teenager yan kagabi sa Bar... Ayan tumba tuloy ngayon...

Kwento pa ni Ethan ang Asawa ni Sofia na Daddy naman ni Jas...

Siguro nagtataka kayo kong bakit siya ganyan ka close lahat will noon kasi mag kaklase yang mga yan at ngayon naging mag aasawa na..  Oh diba astig from Classmate into Husband and Wife...

Pero Saan naman kaya natin sila ililipat ng School??

Nagtatanong sabi ni Marco ang daddy ni Raine.. kaya napa tango nalang ang kanilang mga kapwa Mamshie and Dadshie sa tanong ni daddy Marco ..

Nagka tinginan naman ang mga Babae at saka nag evil smile....
Dahil iisa lang ang nasa isip nilang lahat.....

While ang boys ay nagkatinginan din saka sabay sabay na napa iling ...

      Poor Children... Mapag tritripan ng kanilang mga sariling ina...

Yan ang nasa isip ng mga daddy ng ating bida while except ang daddy ni mich dahil diba nga Sumakabilang -bahay ang kanyang Great Father ...Lalaki nga naman..

Mamaya maya ay....

Nana Miling where home...

Sigaw ni vic ang narinig ng mga mommy and Daddy na nasa Kitchen part ng mansion ... kaya agad na nag serious mode ang kanilang mga mukha saka sabay sabay na pumunta sa Living room upang kausapin ang kanilang mga anak...

            **IRENE POV**

Pag ka pasok na pagkapasok pa lang namin dito sa bahay ay sumigaw agad si Vic.. tsk Naka sanayan niya na yung pag sigaw niya ng "Nana Miling Where Home " ...

Academy Of A GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon