Chapter Three:Our NEW School

232 13 0
                                    

**VICTORIA POV**

(Miss Nerd Pwedeng Vic na lang ang haba kasi ng VICTORIA.. Y(^_^)Y)

(OKEY VIC)

.
.
.
.
.

Ngayong araw Naka ang Nakatakdang araw upang kami 'y (Deep ah)maglipat ng School at Note DORM SCHOOL PA TALAGA... Grabe na ninigurado talaga sila Mommy at tita's .

Na pag labas namin sa School nayun ay MATURED na kami tsaka sabi ni mommy KAHIT ano daw ang GAWIN namin sa loob ng school na yun ay ok lang... Kaya Kyaaaaah....I'm so Excited sana maraming Fafabales At HOTTIE don... Gwad ....

"Hoy..Vic Bilis bilisan mo ang kilos mo dahil kanina kapa jan sa harap ng Salamin ...."

Nakakainis talaga tong Jas na to ang Killjoy..... baka i kill ko siya jan eh..para Maging Joy naman ako... ok i know ang Corny ng Joke ko...

Ang Over acting talaga nitong si jas Parang Mga one ang half hours palang ako di to sa Mirror ko eh.. Duh...

"Jas..I m not matagal kaya... your just over Acting lang talaga...Duh ˋε ˊ"

"Hoy..Vic marunong ka bang magbasa ng ORAS ha..Your One hour something kanang nakaharap jan sa Salamin mo..ok..."

"Just shut up Jas..ok Come to me and i well put Some make-up to your Face naman so you'll going to be Gorgeous like ME..."

"Shut up and Follow me.."

Geez..It's so malamig talaga pag si Irena ang nag talk nakaka takot baka bigla nalang kaming Masapak nito...

"Ja--"

Argg...This jas Girl iwan ba naman ako.... Nasa likod na pala ni irene di man lang ko niyaya..

"Vic..."

"Y-yes Irene .."

Nah-ah Ginamit niya nanaman ang kanyang Famous Warning Voice.. and that's the Warning Signal to Obey her...

**IRENE POV**

"Bakit ba ang tagal nila jas and Vic.."

"Oo nga.. Elle kanina pa sila..."

"Mala-late na tayo nito eh..."

"Akyatin mo na kaya Raine... "

"Oke---"

"Seat Down... "

They are so annoying i dont know kung nag bubulungan lang ba talaga sila or what.. Tsk..

"Just shut up Jas..ok Come to me and i well put Some make-up to your Face naman so you'll going to be Gorgeous like ME..."

Yan ang narinig ko noong naka punta na ako sa Kwarto ni Jas...

Tsk..Girls is always Girls The FIRST priority is to put make ups on their Face than to move faster... Tsk..

Academy Of A GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon