"The KING 👑"

102 4 0
                                    


                *Nicholas POV*

"Ayy .. kingina mo talaga Brix may bago ka nanamang Chikababe.. "

Sabay suntok ni Juszher sa balikat
ng pabiro kay Brix na tatawa tawa lang ...

"Nyeta .. Nag taka pa kayo eh.. PLAYBOY diba.. Syempre laging may bago yan "

"Hahahahha tama ka naman jan Lance ... Bwuahahaha"

Di ko mapigialan yung tawa ko kase naiinis na si Brix .. Eh tama naman eh babaero naman talaga siya balibhasa wala pang nakakatapat na Babae para mapatino siya sa buhay.. Tsk

"Ghe lang tawanan niyo lang ako guys
Wala lang kayong mga chicks eh. HAHAHA"

Ayan nanaman si Brix ..super duper PROUD and supportive sa sarili niya
..

Napansin ko lang si Ivan parang ang tahimik niya.. I mean yes his so Silent but not like this you know it just so WEIRD..

"Oyy.. Ivan bat ang Uhm Tahimik mo ata ngayon hah"

Medyo curious na tanong ni Brix tsk di lang pala ako ang nakakahalata sa pagiging Tahimik ni Ivan ngayon pati din pala si Brix ay nakahalata at least di ako alone sa pagiging Curious dito.

"Nothing "

Wow ivan ang haba ng Explanation mo ..gusto ko sanang sabihin yan Kay ivan yan kaso mukha naman atang naka serious mode ang king namin kaya stup up muna ako.. Kami

Di naman talaga ganyan yan si Ivan eh.. Di siya ganyan ka tahimik Dati. Noong Sila pa..

Nakikita naming siyang ngumiti yung abot tengang ngiti tsaka Nagsasalita din siya pag magkasama silang dalawa pero after their break up his world became upside down yung bang.. Lahat bumaliktad Lahat ng bago.. Lahat nawala sa dati nitong pwesto.. Kumbaga lahat naging Opposite pati yung nararamdaman niya parang nawala..

Naging Manhid siya sa mga bagay bagay ..Less Talk narin siya kaya kahit ang dami naming Tanong sakanya pero di nalang kami Nagtanong kase Yung minsang Maylalaking na banggit yung panggalan niya.. Noong ex niya

Nasuntok niya pa Ito ng wala sa oras tas nalaman nalang namin na ibang babae pala ang tinutukoy niyang babae parehas lang talaga ang name nila..

Pero too late bugbog sirado na yung guy bago pa niya Ito matigilan sa pagsuntok dito.. At talagang nakakaawa itong tignan dahil sa mga pasa nito at putok na labi

Grabe ang dami naming bagay na nakita tas one day biglang parang bumalik na siya sa dati parang in just one snap naka move on na agad siya pero naging  Tahimik siya lalo at mas naging Unti- socialist person to the point even his feeling and reaction nakalimutan niya nang ipakita...

Laging naka poker face siya.. Parang walang pakeee sa enviroment  kaya di nalang namin siya pinupuna para no arguements happened ..iwas away ba..

"Anywag guys ..yung New girls student They are Attracting huh..Sexyy wetwiw.. "

Biglang banggit ni Brix tsk Playboy talaga nitoo ...Hayep

"Yes ..i agree with you Brix but i just notice yung Parang leader nila ...nakakatakot parang si uhmm Ivan?Girl version nga lang hahahahha"

Patay ka Juszher ang sama ng tinggin ni ivan sa kanya parang pinapatay na siya sa isip nito dahil ang talim ng tingiin nito parang may danger or any thing that can killed in just one snap.. Nakakamatay

"Juszher sagot ko na ang Biscuit sa lamay mo Hah"

Sabi ko sabay tapik kay juszher sa balikat niya kaya taka naman siyang napatingin sakin...   ?_____?

"Huh.? Dude im perfectly fine tsaka wala akong sakit noh.. So what are you talking about lamay...  ?______?"

"Wala ka ngang sakit pero mamamatay ka sa bugbog ni ivan.. Lagotttttt"

Sabe ko tsaka ko tinuro si ivan na naka ngisi sa kanya tsaka nag tumps down pa kaya napalunok siya ng wala sa oras..

"Wahhhhh ivan sorry na dude.. Im just kidding lang naman ehh.. Pleasee dont kill meee... "

Maluha luhang sabi ni  juszher kay ivan.. Napala ngisi nalang kami sa kanya... As if ivan can kill him.. If i know pinag tritripan niya lang yan si juzsher and it worth it kaso napaka priceless ng reaction ni juzsher hahahahahhah...

"Give me a good damn Reason juzsher "

Ivan said with his cold voice that give us shilver in our system.. Woooh so cold. .

"Kasee anooo"

"What juzsher -____-"

Pag pinatay mo ako mawawalan ng ano"

"ANO NGA KASEE"

sabay sabay na sigaw namin kay juzsher ...

"MAWAWALAN NG GWAPO SA MUNDO GETSS..!!! SO PLEASEE IVAN DON'T KILL ME HAH.. "

(Katahimikan)

"WHAHAHAHAHHAH"

"HAHAHAHHAAH"

"HAHAHAHAHAHHA"

"HAHAHAHAHAHAH"

"HAHAHAHAHA"

Am i right tumatawa si ivan
Because if its truee then good...

"Eh.. Dapat pala talaga natin tong patayin ehh.. "

Nakangising sabi ni brix...

"Alam mo kase juzsher.. Nag umpisa ang Alamat ng gwapo noong IPINANGANAK AKOO GETSS... "

Biglang  sabee ni lance... Nak kanang bat di akoo magpapatalo nohh..

"Pwede ba tumahimik kayo kase sakin nagsimula ang salitang Gwapo "

Smirk.. Tsaka nag pogi post pa ako niyannn...

Nagulat kami nang bigalang tumayo si Ivan tsaka Walang gana kaming tinignan kaya napatingin kami sa kanya.. Promlema nito parang kanina lang Nakitawa samin..

"Walang salitang gwapo kung wala ako.. Kaya stop dreaming guys"wink*

At talagang kumindat pa talaga siya bago mag walk out samin..  Tsk
Abat talagang di nag patalo ang gunggong sa kalokohan but still im Happy kase nakita ulit namin ang ganoong side ni ivan ...

Nagkatinginan kaming apat.. Tsaka sabay sabag na tumawa...

"Oh -Hah ...Si ivan na ang nanalo kaya uwianann na dude"

"Manahimik ka nga juzsher.. Basta ako padin ang Pinaka gwapo sating lima"

Sagot ni brix sabay talo sa sofa at lumabas sumunod naman si juzsher..

"Ako talaga yung pinaka gwapo.. Mga assuming lang talaga kayo noh"

Sigaw pa ni Lance tsaka humabol sa dalawa at ako.. Naman ang naiwan mag isa dito haysss... Nakakalungkot namang isiping hanggang ngayon di pa din nila matanggao na ako talaga ang pinaka gwapoo saming lahat...

May mom always say that..

"Nicholas you are the Most handsome guy in the earth.. Just look at in the mirror okiee son"

Kaya naniniwala ako kay mommmy kase never siyang nag sinungaling sakin sana lang talaga matanggap na ng mga kaibigan ko ang katotohang ako talaga...ang Pinaka gwapooo.

Hayssstt... Nakaka pagod din minsan ang maging GWAPOOO.. tipong kahit san may nakasunod sayoo.. Tas may mag papa- picture  ..kahit one day lang magpahingahin mo naman ako.. Kagwapohan koo pagod na ako ehh..
~T_T~














Academy Of A GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon