Tinignan ko si coleen , maganda pero baliw na"Alam mo coleen , pakawalan mo na si ivan."
Iling iling ko sabi tsaka ako ngumisi sa kanya.
"At ano, Mapupunta siya sayo."
"Sorry to disappoint you but the two of us are back together, you want to know why? he still loves me and you are just his past time while he waits for me! ."
May biglang kumirot sa puso ko para akong sinaksak ng walang kalaban laban ,Nasaktan ako pero hindi ko ipapakita sa kanya just to make her satisfied.
Kung totoo mang past time lang ako the hell i care di naman niya alam ang nararamdaman ko
"Paanong hindi ka balikan , Baliw kana nag iingat lang siya baka may saktan ka nanaman Haha."
Pang uuyam ko sa kanya ,damn this girl.
Mabilis niyang binunot ang baril sa tagiliran niya at itinutok sa akin.
I stiffened in my stance as the muzzle of the gun pointed directly at me.
Kung papatayin niya ako pwes mamamatay akong lumalaban sa kanya.
Mabilis kong inagaw sa kanya ang baril .
we were fighting over the gun.
I kicked her in the stomach so she backed away but still held the gun.
Mabilis niya akong sinipa pabalik kaya't napaatras din ako.
Wala akong pakialam kung mamatay ako dito basta kasama siya.
Sa pag aagawan ay tumalsik ang baril nagkatingan pa kame tsaka mabilis na nag unahan sa pag dampot ng baril.
"Kung akala mong matatalo mo ako ,nagkakamali ka!"
Sigaw ni coleen sa akin habang tinututok ang baril na siyang nadampot niya.
Naka dapa ako habang siya ay naka tayo sa harap ko.
Mabilis akong tumihaya tsaka sinipa ang paa niya kaya na tumba siya at nabitawan ang baril .
Walang sabi sabi ko itong dinampot at tinutok sa kanya .
" Kung papatayin moko ,isasama na kita!"
" Irene, stop that!"
Galit na sigaw ni Ivan, Napakurap kurap ako bago walang expression ko siyang tinignan.
Well boyfriend siya nitong baliw na to.
Tumakbo bigla si Coleen at dali daling yumakap kay ivan na madilim ang reaksyon ng mukha.
Tsaka nag iiyak iyak si coleen sa kanya habang nakayakap.
Tsk, parang kanina lang demonyo to ah.
"Babe, She's trying to kill me."
Damn this crazy girl, manipulator.
"Shh Coleen, I'm here."
Malamig na saad ni ivan habang hinahagod niya ang likod nito at nakatingin sakin ng walang reaksyon.
"Drop the gun."
Utos niya sakin.
Ilang minuto akong napatunganga so napaniwala siya ng baliw ng to na akong ang mastermind ng lahat.
Potang!#$ mo ivan magsama kayo ng baliw na babaeng yan .
Hinagis ko ang baril papunta sa harapan nila ivan at coleen.
Tsaka tumalikod sa kanilang dalawa na namumuo ang luha sa mga mata, kingina ang iyakin ko na.
"COLEEN NO!"
Isang putok ng baril ang narinig ko kaya humarap ako sa kanilang dalawa at mula sa likod nila ay ang mga kaibigan kong sumisigaw ng pangalan ko.
"IRENE!"
"OMG IRENE!!"
"NO!!"
What the hell is happening.
Nakita kong nakatingin sila sa katawan ko kaya napahawak ako dun.
Dugo?D-dugo!
Napatingin ako kay coleen na nakangiti sa akin at sa baril niyang nakatutok sa akin.
Wala akong naramdamang sakit o sadyang nasanay na ako sa sakit dahil nitong mga nakaraang araw .
Kumirot ang puso ko.
Hindi ko mawari kong dahil ba ito sa tama ng bala o dahil sa blakong reaksyon ni ivan habang nakatingin sa akin.
Napa ngiti ako.
Maybe in his life I'm just a lesson for him to be more strong.
Baka Experience lang ako.
Or worst napadaan lang at walang karapatang manatili.
Isang patak ng luha habang nakangiti ng mapait ang mga labi .
Everything went black.
A/N: Anong dapat gawin kay coleen!!!
A. Ihagis sa tulay
B. Barilin din
C. Saksakin
D. All of the above.Malapit ng matapos please vote my story langga!!!
BINABASA MO ANG
Academy Of A Gangsters
Ficção AdolescenteIRENE GARCIA Sa mata ng iba.. ..This School is the most Dangerous that they ever know dahil dito nag aaral lahat ng mga Gangster..Mafia.. At iba pang mga anak ng bawat gang...dito sa bansa natin... ibahin ninyo ang mga magulang namin sila mismo an...