Bàn tay một ai đó đặt trên vai Karuki, cô quay đầu lại nhìn, là Tamako, cô ấy đang dùng thuật trị thương phục hồi chakra giúp cô, ánh sáng màu xanh lục toả ra từ đôi bàn tay cô ấy nhìn thật dễ chịu.
- Hê, lần đầu tiên thấy cậu thảm hại vậy đấy, Karuki-chan - Tamako cười :
- Bình thường toàn là cậu dùng thuật trị thương chữa bệnh cho cả đội không hà~
Karuki nở một nụ cười bất lực, nhún vai :
- Chịu thôi, đối thủ toàn là các bậc tiên ông cụ lão cả, tớ còn sống để cậu nhìn mặt là may rồi đấy.
- Hể may mắn cơ đấy? - Tamako đùa lại :
- Thế chắc địch mạnh lắm ha? Có khi lát nữa tớ sẽ thấy xác cậu ấy chứ?
Karuki bật cười :
- Có thể lắm.
Iashi đứng bên cạnh thở dài vì hai người này trong lúc nước sôi lửa bỏng vẫn còn tâm trạng để đùa cợt nhau. Shisui, lúc này cũng được chữa thương, mỉm cười nhìn một màn này. Đôi mắt anh trông thật dịu dàng.
- Tất cả các shinobi, hãy nghe tôi nói - Bỗng, một giọng nói truyền vào trong đầu mọi người.
- Giọng nói này là... - Tamako lẩm nhẩm
- Quân sư của phe ta, Nara Shikaku - Karuki cười
- Có vẻ như ông ấy đã lên xong kế hoạch rồi đấy - Iashi tiếp lời.
Ánh sáng xanh trên tay Tamako nhạt dần rồi biến mất :
- Xong rồi đấy!
Karuki đứng dậy, xoay xoay bả vai một chút :
- Sau vụ này, bà đây muốn về làng ngâm suối nước nóng. Nhức muốn chết.
- Phải thắng cái đã chứ - Shisui cười.
Trận chiến giữa phe liên minh shinobi và 2 tên phản đồ Uchiha lại tiếp tục.
Theo hiệu lệnh của Nara Shikaku, shinobi của các làng bắt đầu phối hợp nhịp nhàng với nhau để tấn công Thập Vĩ. Đầu tiên là shinobi làng Mây dùng thuật ánh sáng làm mờ mắt Thập Vĩ, ngăn cản tầm nhìn của nó. Sau đó, làng Cát dùng Phong độn, kèm theo chút côn trùng làm hỗn loạn tầm nhìn và sự cảm nhận chakra của phe địch. Nhân cơ hội đó, shinobi làng Đá nhanh chóng hạ địa thế đất xuống, giam cầm Thập Vĩ sâu xuống dưới lòng đất, bồi thêm một ít tro bụi cùng với nước từ làng Sương Mù và Hoả độn từ làng Lá để tạo thành một hỗn hợp cứng hơn cả bê tông.
- Một nhà lao dành cho con Thập Vĩ ngu xuẩn đó. Phải công nhận là nhìn hợp với nó thật - Karuki bình phẩm.
- Giam được nó luôn thì càng tốt - Iashi vẫn tập trung nhìn vào Thập Vĩ.
- Nhưng tiếc là không đâu... - Shisui tiếp lời :
- Nó bắt đầu giãy ra rồi kìa.
Quả đúng như lời Shisui nói, Thập Vĩ đang bắt đầu giãy ra, cái mớ cứng-hơn-cả-bê-tông kia cũng bắt đầu xuất hiện những vết nứt nhỏ, rồi lan rộng ra thành những vệt lớn và sâu.
- Thập Vĩ có khác - Tamako cảm thán
- Dẫu sao mục đích của chúng ta cũng chỉ là cầm chân nó để tấn công Madara và Obito - Iashi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế giới Shinobi
Fanfiction"Sự quan tâm của tôi không thể dành cho tất cả mọi người, vậy nên tôi sẽ chỉ bảo vệ những người bên cạnh tôi." "Và... tôi rất yêu... ... Uchiha Shisui." Một câu chuyện tình cảm đẹp cùng sự hiến dâng cho hòa bình và lời hứa được mở ra! Lưu ý...