Đôi lời càm ràm của tác giả

1.7K 110 29
                                    

Thời gian vừa rồi, tác giả đã đọc lại các chương cũ của truyện, và tác giả nhận ra một vấn đề rất nghiêm trọng, vô cùng nghiêm trọng, và cực kì nghiêm trọng (chuyện quan trọng phải nói 3 lần). Đó là...

Tác giả đã lỡ buff sức mạnh quá tay cho Karuki.

Huhu điều này không ổn chút nào hết. Bởi vì nếu có bạn nào theo dõi tác giả từ lâu rồi nên sẽ nhận ra tác giả đã bắt đầu viết bộ truyện này vào khoảng năm 2018, vậy nên có rất nhiều ý tưởng từ lúc ấy không còn phù hợp nữa. Lúc buff sức mạnh cho Karuki từ thời xa lắc xa lơ ấy, tác giả chỉ đơn thuần là cảm thấy buff cho Karuki cái này, buff cho Karuki cái nọ chắc không sao đâu. Xong bây giờ khi đọc lại, tác giả cảm thấy mình đã buff quá quá nhiều sức mạnh cho Karuki, làm mất đi sự cân bằng sức mạnh cần có (nói thật là chính tác giả sau gần 1 năm rời wattpad cũng chẳng nhớ ra Karuki có những năng lực gì ấy chứ...)

Tình hình là truyện cũng sắp đến arc đại chiến ninja IV rồi, vậy nên chắc chắn sẽ có nhiều chương miêu tả về cảnh chiến đấu. Mà nếu cứ với cái tình hình của Karuki lúc này, thì tầm quan trọng của các Hokage tiền nhiệm sẽ bị giảm bớt, và có vô số chiến thuật sẽ phải chỉnh sửa lại, tóm lại là có vô số phiền phức sẽ xảy ra. Nhưng nói thật là tác giả lười lắm, chẳng muốn phải sửa lại chương đâu. Vậy nên tác giả sẽ giữ nguyên sức mạnh của Karuki như hiện tại, và có lẽ sẽ không buff cho chị nhà thêm một cái gì cả. Buff nữa thì kết thúc truyện luôn cho lành đất. Do Karuki không thuộc nhóm 12 tiểu cường có sức mạnh siêu nhiên, thế nên tác giả cũng không muốn Karuki dính dáng nhiều đến cuộc chiến với mấy cụ thủy tổ chakra làm gì. Tác giả không phải kiểu người thích nhân vật chính có sức mạnh bá đạo quá mức đâu, mọi người thông cảm nhé.

Và cũng do tác giả cần điều chỉnh lại cốt truyện (còn vướng lịch học online nữa) thế nên tiến độ ra chap sẽ hơi chậm một chút. Mọi người cố gắng chờ đợi nhé~

Tác giả sẽ không drop truyện, không drop truyện, không drop truyện. Nhấn mạnh là thế nhé.

Nhắc cho ai quên thông tin về Karuki để theo dõi các chương tiếp theo cho đỡ bị lú :

- Họ tên : Uchiha Karuki

- Tuổi : 21

- Số đăng kí ninja : 012111

- Chức vụ : Jounin làng Lá

- Nguyên tố chakra : Hỏa, Thủy, Phong

- Huyết kế giới hạn : Sharingan, Phí độn ( Axit = Hỏa + Thủy)

- Nhẫn thuật đặc biệt : Phi lôi thần thuật

- Triệu hồi thú : Hozuki (chồn trắng) - sở hữu một phần năng lực Lục đạo, chính vì vậy Karuki không hề bị ảnh hưởng khi sử dụng Mangekyou Sharingan

- Gia đình :

+ Uchiha Fugaku : cha (đã chết)

+ Uchiha Mikoto : mẹ (đã chết)

+ Uchiha Itachi : anh trai sinh đôi (đã chết)

+ Uchiha Sasuke : em trai (hiện là nukenin)

- Người yêu : Uchiha Shisui (jounin làng Lá)

- Đồng đội : Tamako và Iashi ( 2 người này là một cặp nè)

À còn nữa, dành cho những bạn ưa thích đọc đồng nhân Naruto : tác giả đã lên xong ý tưởng cho bộ đồng nhân Naruto mới. Dự kiến bộ truyện mới sẽ được ra mắt khi "Thế giới Shinobi" gần đến hồi kết. Bộ truyện mới này cá nhân tác giả cho rằng nó rất độc đáo. Và dàn nam chính của truyện đã được dự tính như sau : Uchiha Itachi, Uzumaki Naruto, Uchiha Obito, Nara Shikamaru,Uchiha Sasuke, Namikaze Minato, Senju Tobirama, Gaara, Sasori, Uzumaki Nagato, Uchiha Shisui, Hyuga Neji, Senju Hashirama, Uchiha Madara,... (tóm lại là bao trùm toàn bộ nhân vật nam nổi bật của manga gốc luôn). Và hiện tại thì nó đã có lời mở đầu rồi~

Sao nào? Đã cảm thấy hưng phấn chưa, các độc giả?

-Haley-

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ