Trên một ngọn núi cao trong xanh, mát lành, có một cô bé tóc đen xinh đẹp đang nằm giữa bãi cỏ mà ngủ một giấc yên lành. Có lẽ bây giờ là tầm ban trưa, trời có nắng nhẹ màu vàng nhạt, gió thổi hiu hiu, quả thực là rất hợp để ngủ một giấc tới tận chiều. Tiếng lá cây xào xạc trong gió lớn hơn trước, cô bé nằm trên cỏ từ từ mở mắt ra. Những tán cây cổ thụ dài bất tận như kéo thành hàng đập vào mắt cô bé, tiếng bước chân ngày càng gần hơn. Cô bé ngồi dậy một cách lười biếng và nhả ra một câu với giọng điệu rất khó chịu :
- Hai người có thể ngừng việc phá đám giấc ngủ của người khác đi không, thế giới này cũng cần có người phải nghỉ ngơi chứ!
Xào xạc...
Hai cậu bé bước ra cười xòa với cô bé và nói :
- Nhưng em ngủ quá mức rồi !
Đó là hai cậu nhóc con, đứa lớn hơn có mái tóc xoăn ngắn, đôi mắt to và xếch lên, khuôn mặt trông rất hiền hoà. Đứa nhỏ hơn thì buộc mái tóc đen dài của mình thành một túm nhỏ sau gáy, đôi mắt hẹp dài có phần sắc sảo, khuôn mặt đẹp trông như con gái.
Và đó chính là Uchiha Shisui và Uchiha Itachi - hai thiên tài của tộc Uchiha.
Bạn thắc mắc tại sao lại là họ ư ? Đơn giản thôi, cô nhóc con kí xuyên không rồi! Mà thật ra lí do xuyên không cũng rất chi là... ba chấm, nghe bảo là bị gạch rơi vào đầu khi đang xem xong movie Boruto thì phải. Tóm lại là khi tỉnh dậy thì cô bé đã đến đây rồi!
Tính ra cũng rất là thảm , nghe nói cô bé này trước kia đường đường là một điệp viên cao cấp mà lại chết vì lí do vớ vẩn như thế. Xuyên đến cái thế giới này đã là phi thực tế rồi, cô bé này lại càng thảm hơn khi từ một thiếu nữ 24 tuổi xinh đẹp mà lại xuyên vào một đứa nhóc vừa mới sinh! Chính vì điều này mà cũng không ít lần cô bé cảm thán mình chính là kẻ xuyên không thảm nhất thế giới này. Mặc dù thật ra cũng chả thảm đến nỗi nào...
Ồ quên mất, tên họ của cô bé khi ở thế giới này chính là... Uchiha Karuki. Lại thêm một chuyện vô lí rồi đây. Cô bé này lúc biết được tên mình còn phải ngớ ra tầm 1 tuần để nhớ lại xem có nhân vật nào tên Uchiha Karuki trong Naruto không, kết quả thì tất nhiên là không rồi. Và cô bé này đành chấp nhận mình đã biến thành một nhân vật không hề có thật trong Naruto. À quên mất, Uchiha Karuki chính là con gái của Uchiha Fugaku và Mikoto, em gái sinh đôi với Itachi đấy, kì diệu quá phải không ?
- Đang làm gì đấy ? - Tiếng nói của Shisui kéo Karuki về thực tại.
- Ngủ! - Karuki trả lời cộc tuếch một chữ rồi lại nằm xuống nhắm mắt. Cô bé còn nhỏ lắm, cần phải ngủ để có sức đi chơi, đừng có ai phá đám cho nhờ.
- Sao em lúc nào cũng ngủ được thế ? - Itachi lắc đầu một cái rồi nói tiếp :
- Bữa tối nay cha sẽ dẫn cả nhà tới cửa hàng sushi truyền thống đấy.
Nghe thấy thế, Karuki mở to mắt ra, ngay lập tức bật dậy, quay sang hỏi Itachi với ánh mắt lấp lánh :
- Thật à ?
Itachi và Shisui đồng loạt cười một tiếng. Shisui xoa đầu với cô bé rồi nói :
- Vẫn trẻ con như trước!
Karuki bĩu môi một cái, trách làm sao được, ai bảo niềm đam mê với ẩm thực của cô bé quá lớn kia chứ! Karuki đến thế giới này cũng đã được 5 năm rồi, chỉ khoảng một thời gian nữa thôi là Sasuke, em trai cô bé sẽ chào đời. Thật ra thì tất cả mọi người vẫn chưa biết nên đặt tên cho đứa bé là gì đâu. Dĩ nhiên là trừ Karuki ra nhé.
- Ừ thật mà ! - Itachi cười một cái. Thế là bọn họ kéo nhau về lãnh địa của gia tộc.
Ồ sẵn tiện thì nói luôn một chút, đến thế giới này lâu như thế rồi nên đương nhiên một người chăm chỉ như Karuki thì đã rèn luyện vô số lần. Như Karuki đã nói, cô bé sinh ra cùng thời với Itachi đúng không ? Vì vậy nên Karuki cũng đã được tư nghiệm về chiến tranh ở thế giới Ninja này. Quả thật rất khủng khiếp ! Hơn cả vô số những nhiệm vụ máu tanh của Karuki trước đó. Có lẽ cuối cùng thì cô bé cũng có thể hiểu được vì sao mà Itachi lại ghét chiến tranh đến như thế. Chiến tranh... Nó là thứ khiến con người thù ghét lẫn nhau.
Nhưng, đôi lúc, nó là thứ giúp con người hiểu nhau hơn, chiêm nghiệm ra chân lí của cuộc đời này.
Mải suy nghĩ, Karuki không để ý rằng mình đã về tới trước cửa nhà. Itachi gọi cô bé :
- Này, Karuki, em làm sao thế ? Về tới nhà rồi!
- A...Dạ ?
- Em làm sao thế ? Anh gọi từ nãy tới giờ mà chẳng nghe gì! - Itachi lo lắng nhìn Karuki, điều đó làm cô bé cười, cảm thấy thật ấm áp!
- Hì, em không sao! - Nói xong Karuki chạy vào trong nhà bỏ mặc người anh tốt bụng ở đấy!
Ha, Itachi không lừa cô bé nha! Quả thật tối nay được đi ăn sushi truyền thống rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế giới Shinobi
Fanfic"Sự quan tâm của tôi không thể dành cho tất cả mọi người, vậy nên tôi sẽ chỉ bảo vệ những người bên cạnh tôi." "Và... tôi rất yêu... ... Uchiha Shisui." Một câu chuyện tình cảm đẹp cùng sự hiến dâng cho hòa bình và lời hứa được mở ra! Lưu ý...