Keng keng keng.
Tiếng kunai và kusanagi va chạm nhau liên tiếp vang lên. Sasuke và Karuki đang giao chiến với nhau, nhưng tuyệt nhiên vẫn không có ai sử dụng Mangekyou Sharingan.
Người sử dụng Susanoo đầu tiên là Sasuke. Cậu tạo một lớp xương bao quanh cơ thể, vươn cánh tay của Susanoo ra với ý định bắt lại Karuki.
Rầm. Một cánh tay bằng xương đập vào tay Susanoo của Sasuke, khiến Sasuke phải lùi về phía sau.
Sasuke ngẩng đầu lên.
Đây là lần đầu tiên Sasuke nhìn thấy Susanoo của Karuki. Nó có màu vàng kim sáng loá và toả ra một cảm giác ấm áp hơn so với Susanoo của Itachi, và khác hẳn cảm giác lạnh giá của Susanoo tím mà cậu sở hữu.
Sasuke không dám nhìn lên đôi mắt Karuki, bài học từ trận chiến với Itachi lần trước đã khiến cho cậu hiểu được rằng đôi mắt của cậu vẫn không thể nhìn xuyên qua ảo thuật mà Itachi tạo ra. Sasuke có thể không phải là một ninja chuyên về loại hình ảo thuật chiến đấu như Itachi, nhưng Karuki thì chắc chắn phải, cậu đã nhận ra điều đó từ sau cuộc thi chuunin 3 năm trước. Và Shisui cũng như thế, ảo thuật của anh ta quá mạnh. Cậu đã suýt bại dưới tay Shisui lúc nãy, nếu như không có một samurai ngu ngốc gây ra lỗi lầm, và anh ta phải dùng Susanoo của mình để bảo vệ những người ở đó.
Sasuke biết rằng mình là kiểu Uchiha chuyên về loại hình tấn công hơn là ảo thuật, vì vậy cậu phải tránh không nhìn vào mắt của Karuki, và cô ta sẽ mất đi lợi thế.
Sasuke có thể nghĩ ra điều đó, thì đương nhiên Karuki cũng có thể nghĩ đến. Thực sự thì cô không cần thiết phải sử dụng đôi mắt để tạo ra ảo thuật, nhưng những ảo thuật đó hoàn toàn không có tác dụng với một người sở hữu Mangekyou Sharingan như Sasuke. Vậy nên hiện tại cô không thể sử dụng được ảo thuật.
Thế nhưng, Karuki không phải dạng người chỉ biết sử dụng ảo thuật.
Cô phát động Susanoo, một lớp, rồi hai lớp áo giáp bao bọc xung quanh bộ xương trơ trọi. Cô trừng lớn đôi mắt, ngay lập tức, Susanoo màu vàng kim lao về phía Sasuke, một lỗ thủng to lớn được tạo ra ở cái tường phía sau chỗ Sasuke vừa đứng, còn Sasuke thì đã vòng ra phía sau cô.
Sasuke trừng mắt, phi thân đến gần Karuki chuẩn bị một kích tấn công.
Vậy là Karuki cũng giỏi về cận chiến như Shisui. Đây là điều Sasuke nhận ra, và cậu đã có đối sách.
Bỗng chốc, một giọng nói vang lên :
- Phí độn : thuật axit!
Sasuke bỗng bừng tỉnh, cậu nhìn ra xung quanh, phát hiện đây không còn là phòng hội nghị của Ngũ đại Kage, mà là cái hành lang ở bên đó, và bức tường bên cạnh cậu, bức phía sau Karuki đều đã bị một thứ gì đó như dung nham bị khô lại bịt kín.
- Đây là Dung độn của Mizukage. Em không thoát được đâu, Sasuke - Karuki tăng nồng độ axit trong không khí lên
Sasuke liếc nhìn, Susanoo của cậu đang dần tan chảy.
Sasuke liếc nhìn bàn chân của Karuki.
- Không cần phải thắc mắc đâu, ngay từ lúc bắt đầu khi chúng ta chạm mắt nhau, em đã trúng ảo thuật rồi - Karuki trừng to đôi mắt, thứ hoa văn phức tạp tựa như một cái bánh răng sắc nhọn đan xen trong đôi mắt đỏ như máu của cô :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế giới Shinobi
Fanfic"Sự quan tâm của tôi không thể dành cho tất cả mọi người, vậy nên tôi sẽ chỉ bảo vệ những người bên cạnh tôi." "Và... tôi rất yêu... ... Uchiha Shisui." Một câu chuyện tình cảm đẹp cùng sự hiến dâng cho hòa bình và lời hứa được mở ra! Lưu ý...