Chương 35 : Đại chiến shinobi lần thứ IV (6)

1.6K 166 20
                                    

"Ngươi là ai hả???". Cùng với tiếng hét của Naruto, tiếng chiếc mặt nạ vỡ tan thành từng mảnh vang lên.

Những mảnh vụn chầm chầm rơi xuống nền đất.

Uchiha Karuki đang đứng ở một góc xa để phục hồi chakra, đôi mắt lặng lẽ liếc về phía kẻ đã khuấy đảo chiến trường này lên.

Uchiha Obito.

Anh hùng trận cầu Kannabi.

-...Obito? - Kakashi bàng hoàng thốt lên.

- Có thật là Uchiha Obito không đấy? Cậu ta đã hi sinh rồi cơ mà? - Guy dường như cũng không thể tin nổi những gì mà mắt mình trông thấy

Con mắt bên phải của Uchiha Obito dần dần thay đổi, từ 3 câu ngọc chuyển thành dạng hoa văn phức tạp hơn.

Và nó trông giống hệt với Mangekyou Sharingan của Kakashi.

Uchiha Karuki yên lặng nhìn màn hội ngộ yên ắng của Uchiha Obito và Hatake Kakashi sau biết bao nhiêu năm không gặp. Cô cảm thấy cuộc hội ngộ này thật sự rất buồn cười, trông chẳng khác gì một vở hài kịch, và chẳng phù hợp chút nào với cái khung cảnh tan hoang của chiến trường khốc liệt.

Karuki dời tầm mắt về phía Obito, đôi mày hơi chau lại.

...

Tuy cùng sinh ra vào thời điểm đại chiến ninja lần thứ 3 diễn ra, khi mà tranh giữa các làng vẫn vô cùng căng thẳng, máu chảy thành sông, thây chất đầy đường cũng không hẳn là nói quá, nhưng Uchiha Obito và Uchiha Karuki lại là người của 2 thế hệ. Một kẻ sinh ra vào thời đầu đại chiến ninja lần thứ 3, còn một kẻ lại sinh ra khi đại chiến đã gần kết thúc.

Rất nhiều người cho rằng Uchiha Karuki và Uchiha Obito chẳng có một mối liên hệ gì với nhau.

Thật ra là họ đã nhầm.

Nhưng Karuki cũng không coi đó là một mối liên hệ, cô thấy nó giống một kiểu tình cờ gặp gỡ hơn.

Đó là một câu chuyện xảy ra từ thời xa lắc xa lơ rồi.

Uchiha Karuki là một người trọng sinh, và một lẽ dĩ nhiên, ngay từ khi sinh ra, Uchiha Karuki đã bắt đầu có kí ức.

Một ngày đẹp trời nào đó, mẹ của Karuki - Uchiha Mikoto đã bồng hai con ra ngoài đi dạo để có thể hít thở không khí trong lành.

Itachi ngày nhỏ khá là quậy phá và cực kì ưa thích làm nũng, vậy nên lúc đó Mikoto đành cõng Karuki ở phía sau và bế Itachi ở đằng trước. Bởi nếu đổi vị trí ngược lại, Itachi chắc chắn sẽ khóc ầm lên cho mà xem. Đây cũng có thể xem như là lịch sử đen tối vĩ đại của anh trai cô thuở còn đang bi bô tập nói.

Và lẽ dĩ nhiên là Karuki sẽ chẳng có ý kiến gì về việc này, bởi lúc đó cô cho rằng người lớn như mình thì không nên ganh đua với một đứa trẻ đến đi cũng chẳng vững làm gì, vì vậy nên cô cũng không chấp Itachi.

Mikoto đưa cặp song sinh đi dạo trong địa phận của tộc Uchiha, đi rất chậm rãi, trên đường đi còn kể cho 2 đứa con của mình nghe những câu chuyện cổ tích thật thú vị, mặc dù có khi bà cũng chả chắc 2 đứa con của mình có nghe hiểu hay không.

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ