Chương 32 : Đại chiến shinobi lần thứ IV (3)

1.8K 153 32
                                    

Đấu với các Jinchuuriki chẳng dễ một chút nào, đó là những cảm nhận của Karuki sau khi sơ chiến với tận 6 Jinchuuriki tiền nhiệm.

Mẹ kiếp thật.

Chưa tính đến năng lực và lượng chakra Vĩ Thú trong người họ, chỉ riêng các nhẫn thuật của từng Jinchuuriki cũng đã đủ phiền phức rồi.

Killer Bee đang cố tấn công vào điểm mù của Jinchuuriki Thất Vĩ - Fuu nhưng tiếc là không thành công.

- Không tác dụng đâu - Karuki vừa nói vừa né khỏi đòn tấn công của Jinchuuriki Nhị Vĩ Yugito :

- Chúng có Rinnegan, và có khả năng chia sẻ tầm mắt cho nhau. Tấn công vào điểm mù là vô ích.

Karuki né khỏi đòn tấn công, phi người đáp xuống một cái cây lấy đà rồi xoay người lại, nhanh chóng mở ra Mangekyou Sharingan nhắm thẳng vào Yugito :

- Amaterasu!

Do tốc độ quá nhanh, Yugito không kịp tránh đòn, ngay lập tức bị trúng phải ngọn lửa màu đen, quần áo đang dần bị thiêu cháy. Karuki quan sát kĩ cô ta rồi hét lên :

- Thấy chứ Naruto, Bee-san, ở trước ngực Jinchuuriki Nhị Vĩ là thanh sắt nhận chakra điều khiển cô ta đấy!

- Thấy rồi! - Naruto cau mày :

- Vậy chắc chắn những người khác cũng có thanh sắt giống như vậy

- Đã tìm ra điểm yếu ~ Vậy nên chúng ta cũng không cần phải "xin kiếu"! - Bee vẫn tiếp tục đoạn rap dở tệ của ông ta

Karuki quan sát cơ thể Yugito đang bị Amaterasu thiêu cháy. Cho dù rất chậm, nhưng cô vẫn thấy tốc độ hồi phục cơ thể chuyển sinh đang dần nhanh hơn tốc độ thiêu cháy của hắc hoả. Có vẻ như Amaterasu chỉ có thể khiến cơ thể chuyển sinh ngừng lại trong một thời gian chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn. Hơn nữa những tên Jinchuuriki khác cũng đã bảo vệ Yugito chờ cô ta hồi phục.

Nếu bọn chúng cứ phối hợp với nhau thế này thì sẽ rất bất lợi cho họ.

Karuki cau mày, thật phiền phức.

Bất chợt, Killer Bee hoá thành dạng Vĩ Thú hình - 1 con bạch tuộc đầu bò khổng lồ chiếm hết một phần đất lớn của khu rừng. Karuki và Naruto đang bám lên cơ thể Bát Vĩ.

- Naruto, Karuki, đừng để rơi ra ngoài~ Trận chiến thực sự giờ mới bắt đầu - Dứt lời, những cái vòi bạch tuộc cuộn lại tạo thành một hình trôn ốc rồi bắt đầu xoay với một tốc độ không thể tin nổi.

Karuki bám vào cơ thể Bát Vĩ, miệng cười gượng :

- Phá rừng để tạo tầm nhìn hả? Chiến thuật hay đấy, nhưng tôi hi vọng chúng ta sẽ không bị Viện Kiểm Lâm gõ cửa hỏi thăm

- Bây giờ ai mà quan tâm đến điều đó chứ hả bà chị? - Naruto hét ầm lên

Mặc dù đang ở bên trong vòi của Bát Vĩ, nhưng Karuki vẫn có thể cảm nhận được bên ngoài kia đang bị tàn phá rất kinh khủng.

Khoảng một chốc sau, Bát Vĩ cuối cùng cũng đã ngừng xoay tròn, mở vòi ra, và đập vào mắt Karuki cùng Naruto là một đống khói bốc lên mù mịt cùng với một khoảng đất rộng lớn đã bị san thành bình địa.

[Đồng nhân Naruto] Thế giới ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ