Xin cảm ơn sự ủng hộ của mọi người mà bây giờ câu chuyện của chúng ta đã được hơn trăm views rồi! Nhân tiện, để đáp lại mọi người thì mình sẽ cho ra mắt một bộ đồng nhân mới. Mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình ạ! *cúi đầu*
Chân thành cảm ơn các bạn ! Giờ thì, chương 5 bắt đầu nhé!
--------Green--------
Sau khi nhận nhiệm vụ xong thì tôi và hai người kia lên đường. Là một ninja cảm nhận, tôi đương nhiên có thể nhận ra 2 Anbu đang theo sát phía sau. Qua vài giờ phi thân trên các ngọn cây, cuối cùng gần đến trưa thì Gai bảo dừng lại ở bãi đất trống và đòi mở tiệc lẩu. Tất nhiên sau đấy anh ta bị tôi đạp cho vài cái, ai đời lại ăn lẩu trong lúc này để lộ hành tung bao giờ. Nhưng rốt cuộc anh ta cũng thuyết phục được tôi và Kurenai. Thế là mở tiệc lẩu! Tôi và Kurenai chế biến thực phẩm rồi ngồi ăn. Dù sao thì lẩu cũng rất ngon, mà tôi thì lại mang trong mình một tâm hồn ăn uống mãnh liệt, làm sao có thể từ chối a!
Mà ở trên ngọn cây gần đó, Itachi không khỏi thở dài. Em gái của hắn đúng là em gái của hắn a! Niềm đam mê dành cho thức ăn cũng ngày một lớn rồi!
Bỗng, có một nhóm chakra đang tiến đến gần, tôi nhíu mày lại. Đứng lên, tôi dứt khoát hô :
- Chuẩn bị chiến đấu!
Mấy người kia cũng phản ứng lại, ngay lập tức đã cầm vũ khí trên tay. Chỉ thấy từ xa đến là một nhóm shinobi đeo mặt nạ mang trang phục truyền thống của Thạch quốc. Kakashi và Itachi rất nhanh nhảy ra trước mặt chúng tôi và bảo rời đi. Nhưng Gai làm gì đồng ý, anh ta xông lên với cái "nhiệt huyết tuổi trẻ" gì gì đó!
Tôi cảm thấy thật sự rất đau đầu với anh ta, tặc lưỡi một cái, nhân lúc địch không chú ý, ném sang bên đó mấy cái kunai gắn bùa nổ và...Bùm! Ừm, khá đẹp mắt! Lần lượt giải quyết xong bọn chúng, chúng tôi tiếp tục làm nhiệm vụ và thuận lợi hoàn thành. Dù sao thì lần này cũng không gọi là không công. Được tận mắt chứng kiến năng lực của Hokage đệ Lục sau này không phải là tốt sao? Yahooooo...
Một năm nữa trôi qua, hôm nay là ngày Sasuke nhập học cái trường ninja "nhảm nhí" – theo suy nghĩ của tôi. Mẹ Mikoto sẽ đưa cu cậu đến trường. Tôi cá là Sasuke sẽ nhận được vô số ánh mắt háo sắc của mấy bạn nữ ở đó cho xem. Lại nhìn Sasuke, thằng bé hình như đang cố làm ra vẻ mặt lạnh như anh trai nó thì phải. Cái nhà này bị sao thế không biết?
Hôm sau, Sasuke rất tự giác dậy đúng giờ đi học và trông nó có vẻ hào hứng. Đúng là thanh niên chăm chỉ, chả bù với tôi, trốn học là trên hết! Trốn được lúc nào thì trốn lúc ấy! Bất tri bất giác, tôi nghĩ đến lần đầu tiên của tôi và...Shisui...
Chả là ngày hôm đó, đang luyện tập thì Shisui tiến đến và...ngồi xem! Tôi cũng cảm thấy chán và ngồi nghỉ thì bất chợt anh ta hỏi tôi :
- Em có muốn ăn dango không?
- Em lười! – Tôi trả lời cho có
- À à ...
Thế là anh ta lục đục làm cái gì đấy và...Bang! Shisui kề môi với tôi. Dù chỉ là thoáng qua trong chốc lát nhưng tôi có cảm giác như hàng thế kỉ đã trôi qua vậy. Sau đấy anh ta thả vào miệng tôi cái gì đấy mềm mềm, ngọt ngọt rồi đứng dậy, cười hì hì :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Thế giới Shinobi
Fanfiction"Sự quan tâm của tôi không thể dành cho tất cả mọi người, vậy nên tôi sẽ chỉ bảo vệ những người bên cạnh tôi." "Và... tôi rất yêu... ... Uchiha Shisui." Một câu chuyện tình cảm đẹp cùng sự hiến dâng cho hòa bình và lời hứa được mở ra! Lưu ý...