Nicole looked away from Frenzy's wet body as they made their way towards the comfort room. Pagkatapos kasi nilang malaglag sa pool ay humatsing na ng humatsing ang batang kasama niya.
Napangiti na lang siya dahil medyo mahina din pala ang resistensiya nito.
"Babe. Ok ka lang ba?"
Frenzy asked Nicole and it caught her off guard. Wala sa sariling agad niyang inalis ang tingin dito dahil baka nakita nito ang pag hagod niya sa katawan nito. Nag iinit ang mukhang yumuko siya at inilagay ang kamay sa batok niya.
"A-Ayos lang. Ikaw ang dapat tanungin. Ang hina pala ng resistensiya mo. Inom ka kaya ng vitamin C bata?"
Frenzy's upper lip quirk up. "Hindi na ako bata babe. Pero kung ang ibig sabihin ng bata ay yung meaning nung 90's pwede mo talaga akong maging bata."
Nicole's face heat up. "D-Di pa kita bata. Wala ka pa ngang formal na panliligaw."
"Formal na panliligaw na yung ginawa ko kanina ah."
"That's your presentation as a friend." Natatawang pumasok siya sa banyo.
But to her surprise pumasok din ito sa loob. Frenzy looked at her intensely. Kumabog ang dibdib ni Nicole sa ginawa nito. She unconsciously put a hand to her heart. Para siyang aatakehin sa ginawa nito. Napalingon tuloy siya sa pintuan. Nakabukas naman iyon at hindi nito isinara.
"Babe." Frenzy said it softly and Nicole has to look at Frenzy's face because of it. Tila kasi nang aakit ang boses nito.
Hindi siya nakakibo ng iharang nito ang kamay nito sa pagitan ng ulo niya. Frenzy looked her in the eye and Nicole can't help but swallow. Ang ganda ng green nitong mga mata habang nakatingin sa kanya.
"W-What are you doing, bata?" Nanlaki ang mga mata niya ng unti unti nitong nilapit ang mukha nito sa kanya.
Her heartbeat started beating fast. Hahalikan ba siya nito? Wala sa sariling napatingin siya sa mapula nitong labi. And Nicole saw how Frenzy's upper lip quirk up in a corner.
"Babe. Mag s-shower lang tayo. Ano ba iniisip mo?"
She suddenly looked up and glared at Frenzy. Tinabig niya ang kamay nito. Tawa naman ito ng tawa. Lumingon ito sa kanya and showed her a boyish smile.
"Baka kasi hindi mo alam kung paano i-turn on ang shower."
Nag lakad na ito patungo sa pinto. Sumimangot naman siya at inambahan ito ng suntok. But to her surprise Frenzy suddenly looked at her. Nahuli siya nito sa pag amba niya ng suntok sa direksiyon nito.
"Kung gusto mo talagang halikan kita babe. Sagutin mo na kaya ako ngayon din?"
"Asa! Labas na nga!" Nicole went towards Frenzy's direction at itinulak ito palabras ng c.r. Saka niya padabog na sinara ang pintuan sa harap ng mukha nito. She locked the door too para hindi siya nito mabosuhan. Mamaya ay maisipan na naman siya nito ng kalokohan.
Nicole put a hand to her heart pagkatapos ay sumandal siya sa pintuan. Nag iba na din ang strategy nito sa kanya. Mas naging matapang na ata ito sa pang t-tease?
-----------------------------
"Babe? Di ka pa ba tapos diyan?" Frenzy knocked again on her door.
"Wait lang!" Pinunasan ni Nicole ang buhok niya gamit ang tuwalya at binuksan ang pinto. Nakita niya agad ang pag hagod nito sa katawan niya. Napatakip naman agad siya sa katawan niya. Nakasuot na kasi ito ng simpleng shirt at short. Samantalang siya ay naka tuwalya pa.
Iniwasan niyang tumingin sa katawan nito but she failed. Tiningnan niya ang mahaba at maapuputi nitong hita bago iyon dumako sa mukha nito. Frenzy saw what she did. Ngumisi ito.
Sumimangot siya at dinuro ang noo nito. "Kanina ka pa nang t-tease."
Umalog ang balikat nito. Then Frenzy threw her head back laughing. "Pinapangako ko babe na walang mang yayari hanggang hindi mo pa ako sinasagot."
Napakunot ang noo niya sa sinabi nito. Anong ibig nitong sabihin hindi siya kaakit akit?
Nilagpasan niya ito at hindi kinibo. Natatawang sumunod ito sa kanya.
"Nag bibiro lang naman ako babe. Alam mo bang ang hirap mag pigil kapag andiyan ka lang sa paligid? But I have to remind myself na hindi kita pwedeng bastusin. Hindi pa tayo tapos hahalikan kita. Di ba bastos yun?"
Tumaas ang kilay ni Nicole sa sinabi nito. She rummaged in the drawer for her clothes. Hindi siya kumibo sa sinabi nito.
"Babe!" Sinilip nito ang mukha niya. "Babe I'm sorry."
Nicole turned around and she smiled. Umikot din ito. That is when she turned around and poked Frenzy's shoulder. Na-out of balance ito at napahiga sa higaan niya. Nicole then dropped the clothes she got from the closet. Dumukwang siya sa nakahigang si Frenzy at inilagay ang dalawang kamay niya sa pagitan ng ulo nito.
"Now. Frenzy. Paano kung sabihin ko sayong ok lang na bastusin mo ako? I am giving you the permission."
Nanlaki ang mga mata nito at ilang beses na lumunok.
Nicole almost smiled sa nakitang reaksiyon mula dito. Pulang pula ang buong mukha nito pati na ang tenga. It was the cutest thing Nicole had seen in a woman. Somewhere inside Frenzy andun pa rin ang batang habol ng habol sa kanya.
Nicole's eyes fluttered towards Frenzy's inviting lips. Napakagat labi siya. Gustong gusto niyang angkinin ang labi nito. She wants to erase the trace of Frenzy's first girlfriend in those mouth. Sa kanya lang dapat ang labi nito.
"Babe----"
Hindi na nito natapos ang sasabihin nito ng dumukwang siya at hulihin ang labi nito. Frenzy's eyes widen in surprise. And Nicole had to close her eyes. Ang lambot ng mga labi nito. Ilang minuto itong hindi nag respond sa halik niya but after a while ay gumanti din ito ng halik.
Frenzy held her hair and pulled her closer. Nicole smiled. Umurong ito sa gitna ng higaan and Nicole followed. Pinag patuloy nila ang pag hahalikan. She is now gripping Frenzy's hair while the latter is busy kissing her neck and her earlobe.
Napaarko si Nicole sa ginawa nito. Uminit ang pakiramdam niya ng mag simula ng haplusin ni Frenzy ang hita niya. It was getting higher and higher and her breath started to get heavy too. She was panting and when Frenzy's hands went in between. Her eyes widen and she looked at Frenzy's face.
"I love you, babe."
"I love you too, bata.
"Does this mean I don't have to court you anymore?" Tiningala siya nito. There was a smile on Frenzy's lips. Kumikislap kislap din ang mga mata nito sa tuwa.
Nicole chuckled. Tinitigan niya sa mata si Frenzy and she can't help but get lost in those forest green eyes. "No. You have a lifetime to court me Frenzy Asistores."
Yun lang ang sinabi niya at muli niyang hinalikan ang labi nito and Frenzy returned her kisses fervently.
BINABASA MO ANG
Chasing Nicollete Jung - Completed
Teen FictionAno nga ba ang mapapala ni Frenzy Asistores sa paghabol habol niya kay Nic? Asungot lang naman ang tingin nito sa kanya. Wala na daw siyang ibang ginawa kundi ang bwisitin ito araw araw. Pero kahit ganun she would always show up with a smiling face...