Chapter 15:

67 3 1
                                    

Zeke's POV

 I was curious about Olea's gown.Baka mamaya masyadong bongga yung gown nya,okay naman but,I dont want to,other guys,being attracted by her.Hindi nya pa sakin napapakita. 1 week nalang Js Prom na namin.But, about don sa SSG president namin,sobra akong na-shock.I was the President of our campus before,but dahil sa isang issue,binaba ako as Vice Pres.

 Maaga akong nagising,and si Olea,tulog pa pagkasilip ko sa kwarto nya.

 "D*mn that beautiful girl I want to be mine."

 Yes mali.Mali na mainlove ako,o sya,kami sa isa't isa.But,I badly want her to be mine.Nilapitan ko sya ng dahan dahan ng bigla syang nagsalita,I guess she's dreaming.

 'w-wag po'Sigaw nya habang umiiyak.

 "shh hey Lea wake up binabangungut ka".I said and give her a warm hug.

 Agad naman syang gumising, and she hug me back.

 'natatakot ako'

 "Don't be scared Im here".

 Naramdaman ko din na mainit sya.

 "d*mn!you're sick."Agad akong kumuha ng basang bimpo at pinunasan sya.

 "wag kana munang pumasok ngayon okay?, don't be sick my girl". I said and kiss her forehead.

Olea's POV

 Di ko alam kung ano yung mararamdaman ko sa pinadama ni Zeke.Mali to, na ma-fall ako sakanya, but yes, I think I fall inlove with him.Nang akmang aalis na sya, I hold his hands.

 'mag-ingat ka'.I said to him.

 He smiles at me.

 Zian's POV.

 Miss me? I am the new President in our campus. Yes,nakabalik ako, bumalik ako, I reall miss Olea and nais ko na syang ibalik sa totoong mundo kung saan kaming dalawa lang,wala si Zeke,and yes ako ang may gawa nang lahat ng ito.Sobrang nainis ako sa babaeng nakita nilang nagbigti,so I dare her to hang her self. And yes, lahat ng gusto ko ay masusunod.

 Malapit na yung Js prom. And I know ako ang partner ni Olea, narinig ko sila ni Aemy, her besfriend here, sa Library na pinag uusap about yung sa magiging partner sa Js namin, but that time, papasok palang ako and takang taka sila

"Who is Zian??"

Akala nya siguro,kapangalan ko lang.

   flashback

 'so bes sino yung kapartner mo?'

 "I dont know him but I remembe someone"

 'so who is he?'

 "Zian"

 'ha?sino yan?

"I guess tranferee yan'

 "we don't know"

end of flashback


 This is the start.Olea is only mine, hindi ako papayag na mapunta sya kay Zeke.



 «to be continued»

Since the Day that I Met YouWhere stories live. Discover now