Chap 8

8.2K 202 23
                                    

Gin quay trở về căn hộ của hắn, tay bật công tắc đèn, ánh sáng mập mờ làm hắn nhớ đến những khoảnh khắc cô ngồi ở chiếc bàn ăn, ăn những món do hắn nấu. Nói cho sang là thế, thực chất hắn chỉ biết bật bếp trụng cho cô ít mì, lâu lâu thì chiên một ít cơm,... Hắn từ nhỏ đã cầm súng chiến chém giết, đến thời gian thở còn không có, mỗi lúc đói thì tìm đại một cái gì đó bỏ bụng xem như bữa đó đã ăn đầy đủ. Từ khi dành sự quan tâm đặc biệt cho cô, nhìn thấy cô ngày ngày mệt mỏi từ phòng lab về nhà song trong nhà chẳng có lấy một cái gì để ăn cô đành nhịn đói hoặc nhờ hắn mua giùm cái gì đó có thể ăn được. Vì thế mà hắn tự học vài món đơn giản để nấu cho cô ăn, hắn còn nhớ như in cái lần đầu hắn xuống bếp nấu mì cô nhịn không được mà cầm điện thoại chụp lại một tấm hình, Gin liền trừng mắt nhìn cô, đáp lại hắn là vẻ mặt cố gắng nhịn cười của cô.

Gin rất có tài, lần đầu nấu mì đã quên bỏ gia vị, hắn đem cho Sherry một tô nước sôi và mì đã chín. Dù biết Gin quên "một thứ" rất quan trọng cho mì nhưng cô vẫn ăn hết, ăn xong mới nói rằng hắn quên để gói gia vị. Gin nghe xong liền hỏi sao cô vẫn ăn hết, đáp lại hắn chỉ là câu nói đơn giản của cô

-Vì nó thật sự ngon!

Câu nói đó đã khiến Gin bất giắc mỉm cười, lòng hắn lại dân lên một cảm xúc khó tả. Rồi đột nhiên...mọi thứ trở về với thực tại, căn bếp vẫn thế, những quyển tạp chí vẫn yên vị trên bàn phòng khách, lời nhắn mỗi buổi sáng khi hắn ở lại qua đêm vẫn còn ghim trên tấm bảng nhỏ,... Tất tần tật mọi thứ về cô đều được hắn giữ nguyên vẹn, không một vật nào bám bụi, mỗi tháng hắn luôn dành ra một ngày để dọn dẹp, hắn chỉ mang trong mình một mong muốn:

-Khi mọi thứ đã trôi qua, hắn muốn cùng cô sống những ngày tháng hạnh phúc tại đây!

Mọi thứ đều như cũ không thiếu một đồ vật gì, duy chỉ có chủ nhân của nó đã rời đi mãi mãi. Gin tuyệt vọng ngồi phịch xuống nền đất, hắn nhớ cô, thật sự nhớ cô, hắn yêu cô, yêu một cách điên cuồng, hắn hối hận rồi, đáng lí hắn phải nói rõ cho cô ngay từ phút ban đầu để cô không phải rời xa hắn như bây giờ.

-Shiho...Tôi nhớ em!

Gin cảm thấy mắt cay cay, miệng lại rất đắng, đắng chết đi được. Bàn tay bao năm cầm súng nay lại phải đi che lại những giọt nước mắt đang rơi lã chã. Khi ác quỷ rơi lệ là lúc thượng đế phán quyết lại tội lỗi của hắn.

_______________

Sherry tỉnh dậy sau một ngày sốt cao khiến cô ngất đi, có lẽ cô vẫn chưa tỉnh hẳn đây mà, chị cô sao lại xuất hiện ngay trong nhà bác Agasa được chứ, chắc chắn là cô vẫn chưa tỉnh táo đây mà.

- Shiho, em tỉnh rồi à?! Em cảm thấy thế nào rồi? Có còn đau ở đâu không?

Akemi_người chị đã chết của cô hiện đang ở trước mặt cô, hỏi thăm cô đủ điều. Và đây là sự thật cô hoàn toàn tỉnh táo.

-C...chị, sao có thể?! Không phải Gin đã giết chị rồi sao? Sao chị vẫn...

Cô thật sự bất ngờ, chẳng dám tin vào mắt mình, người trước mặt chắc chắn là chị cô, nhưng mà sao có thể được chứ.

[Gin x Sherry] Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ