"Sherry, tôi nhớ đã cảnh báo với cô rồi thì phải?!"
"Đừng chống đối tôi!"
Tiếng gót giày va chạm với mặt sàn vang văng vẳng bên tai cô, thân ảnh cao lớn của hắn cứ tiến gần về phía cô. Một bước chân của hắn tiến đến là một lần tim cô đánh một hồi trống, đầu óc cô trống rỗng. Cô thật không biết bản thân đã chống đối hắn khi nào, mà dù có chống đối thì là chống đối việc gì để mà hắn có thể toả ra một lượng sát khí như thế với cô.
"Gin...tôi, tôi chống đối anh khi nào?"
Cố nén nỗi sợ, vờ như bản thân đã bình tĩnh để đặt câu hỏi với hắn, nhưng có lẽ vô dụng mà. Đến cả phát ra câu tròn vành rõ chữ thôi cô cũng không làm được.
Hắn đã đến sát lên cô, mùi thuốc lá nồng khiến cô muốn ho vài tiếng, Gin là một kẻ nghiện thuốc lá, cao điểm một ngày hắn có thể hút 2-3*¹ bao thuốc và cô tự hỏi liệu rằng phổi của hắn phải chăng làm bằng vàng nguyên chất hay kim cương mà lại có thể khoẻ mạnh đến thời điểm hiện tại. Miên man trong suy nghĩ của mình vô tình khiến cô lọt vào tầm ngắm của Gin.
" C...c...ô...e...em...m..."
Sherry bừng tỉnh khỏi giấc mộng ban nãy, chỉ là một giấc mơ bình thường thôi vậy mà cơ thể cô đã thấm đẫm mồ hôi. Đã hơn 2 tháng kể từ ngày đó, nhưng những ám ảnh trong hình dạng Haibara Ai và những kí ức lúc còn hoạt động trong tổ chức vẫn còn đeo bám lấy cô. Sherry mệt mỏi rời khỏi giường, cô muốn uống chút nước, sau giấc mơ đó cô có cảm giác như cơ thể đã vơi đi hơn 30% lượng nước vậy.
Dưới ánh sáng từ chiếc bóng đèn nhỏ treo trên trần, có thể thấy một thiếu nữ với bộ đồ ngủ hai dây khoác hờ hững bên ngoài là một chiếc áo mỏng để che đi những phần cần che, nói là che cho kín đáo nhưng vì chiếc áo khoác khá mỏng, thấp thoáng dưới nó là đường cong gợi cảm của thiếu nữ tuổi 18, ở độ tuổi còn khá non nớt nhưng cơ thể cô lại chẳng thể non nớt như độ tuổi, "nó" khiến gã đàn ông nào đó mỗi lần nhìn thấy lại muốn lột sạch sẽ và sẽ không để lại một mảnh vải nào. Không phải là cô hớ hênh hay gì cả, cô chỉ là muốn mặc đồ thật thoải mái khi ngủ thôi, vốn khi sống ở Mỹ cô đã như vậy rồi, lớn lên lại sống cùng Gin một thời gian tại Nhật, có thể vì thế nên cô không cảm thấy ngại khi ăn mặc có chút mát mẻ như này.
Uống một hơi hết ly nước, cuối cùng cô cũng lấy lại được nhịp thở, ổn định tinh thần xong cô liền tắt đèn để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bác tiến sĩ Agasa, lê thân xác về lại phòng ngủ cô đánh mắt lên chiếc giường nhỏ trong phòng.
"Sao nó lại rộng vậy nhỉ?"
Suy nghĩ ấy chợt hiện lên trong tâm trí cô bởi lẽ hắn đã cùng cô ngủ trên chiếc giường này, nhưng giờ lại không có hắn ở cạnh khiến chiếc giường nhỏ mà hắn luôn càm ràm rằng muốn đổi ngay một chiếc giường lớn hơn lại trở nên rộng rãi một cách phi thường. Nếu cô không ngăn cản thì thú thật hắn đã đốt tiền vào những thứ chưa thật sự cần thiết rồi.
Chiếc điện thoại đặt ngay đầu giường vang lên một hồi chuông ngắn, Sherry giương tay với lấy đồ vật vừa gây ồn này lên, có thể do cô ngủ quên nên đã không tắt chuông thông báo vì thế mà nó mới reo lên như thế. Định bụng sẽ không trả lời lại những dòng tin nhắn này, bởi giờ đã không còn sớm, cô cũng không muốn thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi lại bị quấy nhiễu bởi những thứ không đáng. Nhưng rồi cô cũng không thể không để bị ảnh hưởng, màn hình điện thoại sáng lên là dòng tin nhắn của hắn gửi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin x Sherry] Anh và em
Fanfiction▪ Name fic: Anh và em ▪ Author: Fuyuki ▪ Couple: Gin x Sherry/ Gin x Shiho ▪Thể loại: Romance, shoujo,..... ▪ Tóm tắt nội dung ( vì ghi nội dung không thì cứ thấy nó sai sai mà kệ đi) - Về cuộc sống của Sherry/Shiho _Khi còn trong tổ chức ...