Chap 3

11K 267 24
                                    

Ánh nắng bên ngoài chiếu vào phòng qua khung cửa sổ, rọi lên gương mặt vẫn còn đang ngủ yên trên giường. Cô trở người, mắt cũng vì chưa quen với ánh nắng mà nheo nheo đôi chút. Sherry từ từ ngồi dậy, cả người đau nhứt êm ẩm khiến cô khó lòng mà đứng lên ngay lập tức. Dựa lưng vào tường, đôi môi nhỏ nhắn kia khẽ rung lên phát ra tiếng thở dài, khi thức dậy cô đã không thấy hắn ở đâu chỉ thấy bản thân đã được đắp chăn ngay ngắn đang nằm trên chiếc giường trong căn phòng của hắn. Nhìn kĩ thì phòng của Gin cũng chả có gì nhiều, chỉ toàn những khẩu súng yêu thích của hắn được trưng bày trên tường, một chiếc tủ chứa quần áo, một chiếc tủ đặt cạnh đầu giường: trên đầu tủ để một đèn ngủ cùng một khung ảnh. Đó là tấm ảnh cô và hắn chụp cùng nhau khi hắn chúc mừng sinh nhật cô năm ngoái. Cô không ngờ tấm ảnh đấy lại được hắn in ra rồi cho vào khung để đầu giường thế này, một tấm ảnh khi chụp với sự miễn cưỡng của hắn lại được đích thân hắn xem như báu vật.

Nghỉ một lúc Sherry gượng dậy đi vào phòng tắm, phòng tắm cũng đơn giản như phòng ngủ, chẳng có gì cầu kì hay quá xa xỉ. Cô xả nước, để dòng nước lạnh cuốn trôi tất cả những mệt mỏi của cuộc hoan ái đêm qua. Sherry nhớ rất rõ, đêm qua cô vì quá đau mà báu thật chặt vào lưng Gin khiến máu chảy ra dính trên các đầu ngón tay cô,  nhưng gương mặt của Gin cũng chả có gì gọi là biến sắc, hắn còn ra vào trong cô mỗi lúc một mạnh hơn, mỗi lần hắn vào lại đúng một điểm khiến cô càng kích thích hơn, làm cho đau đớn ban đầu hắn gây ra hóa hư không. Nghĩ đến thôi Sherry đã đỏ cả mặt, cô với tay tắt nước, dùng chiếc khăn tắm quấn quanh người rồi mở cửa bước ra ngoài. Tiến đến tủ đồ của Gin, cô đưa tay mở tủ lấy ra một chiếc áo sơ mi đen của hắn rồi khoác vào người, áo của Gin rộng vô cùng vừa mặc vào đã tuột một bên vai áo. Nếu không phải đồ cô bị hắn tức giận mà xé rách thì giờ cô đâu cần khổ sở thế này.








- Gin! Khử Miyano Akemi.

Một người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế đen, lưng đối diện với hắn.
Câu nói bật ra từ môi ông ta làm Gin sững người đôi chút nhưng rồi cũng lấy lại nét mặt lạnh băng của mình.

- Không phải ông cần sự trung thành của Sherry?

- Đúng! Vì thế giết chị nó đi.

-....

- Cậu làm được mà phải không?!

Ông ta đưa mắt nhìn Gin, hắn cũng ngầm hiểu được vì sao ông ta đi đến quyết định này, chuyện của cô và hắn chắc chắn đã đến tai ông ta và đây là phép thử lòng trung thành của ông ta dành cho hắn đây mà. Gin nhếch mép, nếu ông ta đã không tin hắn thì hắn sẽ chứng minh cho ông ta thấy... Lòng trung thành của hắn như thế nào.

Gin mở của bước ra ngoài, trước khi đi cũng đã để lại một tiếng. Hắn lấy chiếc điện thoại trong túi áo ra nhấn gọi cho một số rồi đưa lên tai.

"tút...tút...tút"

"Cho hỏi ai vậy?"

"Tôi Gin."

"Có chuyện gì? Sao anh lại như không gọi tôi?"

"Ông ta giao một nhiệm vụ........... "






[Gin x Sherry] Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ