Chap 2

13.6K 324 29
                                    

Tại một quán Cafe ở khu Beika, chiếc bàn khuất ở góc trong cùng là lựa chọn của hai chị em nhà Miyano. Hôm nay là ngày gặp mặt định kì của hai chị em sau hơn 1 tháng không có tin tức gì về nhau. Vào thời điểm hiện tại quán khá đông đúc, phải đợi một lúc thì nước uống mới được mang đến.

Akemi liếc nhìn ra ngoài mới thấy chiếc Porsche vẫn còn đổ bên vệ đường. Để ý thấy người con trai cao to ngồi trong xe cứ nhìn cô và em gái, cô lại quay ngoắc đầu vào, hướng mắt về phía cô em đang thông thả cằm tách cafe đưa lên môi nhâm nhi một ngụm nhỏ, trái với vẻ ung dung của cô em Akemi vừa xoay vào đã thấy một vết đỏ trên cổ Sherry, trong cô dâng lên một cảm xúc bất an :"không lẽ.... "

- Shiho vết đỏ trên cổ em là gì thế?

Akemi chỉ vào cổ cô rồi nói, ung dung chưa được bao lâu thì câu nói của chị lại làm cô giật bắn mình. Đưa tay lên cổ như cố ý che lại, Sherry lên tiếng.

- Ban sáng có con mũi đốt, lúc đó cũng gần đến giờ hẹn nên em cũng không tìm thuốc sức nên vết cắn đỏ lên thôi.

- Ừm!

Akemi cũng không mấy tin lý do này của Sherry, chỉ là vệt đỏ thế này... Nếu cô nhớ không nhầm, vào sinh nhật thứ 16 của Sherry cô cũng thấy một lần, và lần đó cũng với lí do mũi đốt giống như hôm nay. Nếu nói cô không nhận ra là sai lầm dù gì cô cũng đã trên 20 cái xuân rồi, chuyện tình cảm nam nữ hay tiếp xúc thân mật cô cũng trải qua chút ít, vết trên cổ em cô rõ là vết hôn để lại, nó còn tụ máu bầm thế kia mà... Cái suy nghĩ về chuyện đời tư của em gái lại một lần nữa làm cô phân tâm.

-Chị! Hôm nay trong chị có vẻ xanh xao quá vậy?

Sherry như để ý thấy Akemi có vẻ như đang nghĩ ngợi gì đó cô liền lên tiếng nói sang chủ đề khác, cô không tài nào để yên cho chị cô suy nghĩ về vết hôn trên cổ, nếu Akemi tiếp tục nghĩ sâu hơn về vấn đề này thì mối quan hệ của cô và Gin sẽ bị bại lộ mất. Nhớ đến tên đó lại nhớ đến việc sáng nay hắn ngang nhiên hôn vào cổ cô và để lại vệt màu đỏ này đây.

Hướng ánh mắt giết người đến cái tên đang hút thuốc ngoài kia. Nếu người ngồi trước mặt không phải chị cô mà là người khác thì cô sẽ không ngần ngại nhào ra ngoài túm lấy mái tóc dài khó chịu của hắn mà giựt thật mạnh tay. Mấy ngày nay hắn cứ liên tục tỏ ra thân mật với cô ở mấy chỗ có tai mắt, hắn thật là biết lửa vẫn đổ thêm dầu?

Đúng là sát thần Gin, gan hắn quả thật rất lớn mới có thể bình thản như không. Cô còn yêu đời, yêu bản thân... Chả hơi đâu mà học theo hắn. Có chết cô cũng muốn chết đẹp một tí chứ không muốn thân thể thì ghim đạn, miệng thì máu me bê bết...Nghĩ đến thôi cũng đã rùng cả mình.

Thời gian trôi qua cũng thật nhanh, mới đó mà đã xế chiều, cô và chị cũng đã tạm biệt nhau. Sherry bước ra xe ngồi vào ghế lái phụ, tức giận không nhìn đến vẻ mặt không hiểu chuyện gì đang xảy ra của hắn.

- Có chuyện gì xảy ra?

Hắn nhìn cô, cửa kính cũng đã được hắn mở cho bay bớt mùi thuốc lá trong xe, hắn không uống rượu nguyên hôm nay. Thế thì hắn không hiểu tại sao cô lại làm vẻ mặt tức giận đó với hắn, nếu là Vodka hắn đã không ngần ngại mà đưa súng vào thái dương và cho hẳn một phát tùe khẩu súng yêu thích của hắn. Nhưng đây là cô không phải tên đàn em của hắn, nếu hắn đã yêu cô thì càng không thể đối sử với cô lạnh lùng tàn nhẫn như đối với người khác.

[Gin x Sherry] Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ