Chap 9

7.2K 172 17
                                    

Đã một tuần trôi qua từ cái ngày hôm đấy, cái ngày mà chính miệng cô bộc bạch hết về mối quan hệ giữa cô và Gin, chị cô ít nhiều cũng ngầm hiểu nhưng chỉ không thể tin em gái mình... Thật sự quá sớm, dù Gin và cô sống cùng nhau khi cô chỉ mới ba tuổi, cả hai chắc chắn sẽ hiểu nhau nhưng Gin lúc đấy vẫn chỉ là một con quỷ khát máu, hắn giết người không gớm tay, vậy mà cô lại sa vào vòng tay hắn, để đôi bàn tay đã nhuốm đầy máu tanh ấy chạm đến từng ngóc ngách trên cơ thể này. Trong một tuần vừa qua, hai chị em cô cũng giành nhiều thời gian rảnh cho nhau, không chỉ ôn lại những kỉ niệm đã bị bỏ quên trong quá khứ, chị cô kể cho cô nghe rất nhiều về ba mẹ, toàn những điều mà cô không biết về họ. Akemi cũng kể cho cô nghe về chuyện tình cảm của mình, Akai khi gặp lại Akemi cũng rất bất ngờ, anh ta ngạc nhiên đến mức không thể hốt nên lời. Nhưng họ còn biết về thân thế của nhau, mẹ của Akai Shuichi chính là chị gái của người đã sinh ra hai chị em cô_mẹ của chị cô và cô. Nói cho chính xác họ chính là anh em họ của nhau, thì sao chứ?! Cả hai vẫn quyết định sẽ tiếp tục đi trên con đường họ đã chọn, vẫn sẽ tiếp tục yêu, vì với họ gặp được đối phương là một điều vô cùng trân quý.

Akemi trêu đùa và nói rằng muốn nghe cô kể về Gin, nhưng không phải là kẻ máu lạnh mà chị cô biết, mà là Gin của Sherry. Cô mường tượng lại những kí ức về hắn, những mảnh kí ức như chưa từng bị lãng quên, chúng dần hiện rõ mồn một trong đầu cô và rồi cô bắt đầu kể về Gin.

- Gin đúng thật là một người rất khó đoán, anh ta rất hay dùng những từ ngữ bóp nát lí lẽ của em và rồi lấy nó làm trò tiêu khiển. Gin với mọi người trong Tổ chức là một kẻ kiệm lời, nhưng anh ta không từ nước bọt mà mỉa mai lại những câu nói của em, em thấy anh ta thật sự rất lắm lời, chắc vì chung sống lâu nên thói quen mỉa mai người khác của em là từ anh ta mà ra*¹. Anh ta là một kẻ ngoài mặt thì sẽ không để tâm đến lời em nói, nhưng sau đó luôn là người tự thay đổi để em không phải khó chịu. Như việc anh ta giảm tối thiểu lượng thuốc lá hút trong ngày vì biết em không ngửi được mùi khói thuốc. Nhưng Gin lại có một sở thích vô cùng xấu... Anh ta sẽ phả khói thuốc vào khắp cơ thể em mỗi khi bọn em "động chạm" nhau.

- Để làm gì?

Akemi thắc mắc, điều đó có vui vẻ gì đâu mà hắn lại làm, cô thật sự không hiểu nổi.

- Em cũng thắc mắc như chị và hỏi anh ta, Gin chỉ trả lời em một câu "vì cơ thể em sẽ có mùi hương của tôi" thế đấy. Em thật muốn ngã ngửa vì anh ta, nhưng dần rồi cũng quen, lâu dần lại đâm ra thích mùi hương ấy từ lúc nào không hay.

Cô cười trừ rồi nói tiếp

- Có một điểm em rất thích ở Gin, một phần cũng vì nó mà khiến em yêu anh ta. Gin rất quan tâm em, phải nói là đến mức cưng chiều em. Chị cũng biết anh ta không biết nấu ăn phải không?! Ấy vậy mà anh ta đã tự học làm mấy món đơn giản vì chỉ sợ rằng sau khi đưa em từ phòng lab về thấy em mệt mỏi mà chưa được ăn gì. Chị biết không, lần đầu anh ta nấu cho em ăn là nấu mì đấy, đã thế anh ta còn vụng về quên bỏ gói bột nêm rồi bưng một tô mì nghi ngút khói ra cho em, lúc đó vừa buồn cười nhưng cũng cảm động lắm. Chị muốn xem không, hình ảnh Gin đứng nấu ăn lần đầu tiên.

[Gin x Sherry] Anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ