Tất cả mọi chuyện trôi qua như một thước phim giả tưởng, cô và hắn từ quan hệ thể xác đến căm hận đuổi giết nhau rồi lại yêu nhau điên cuồng. Hắn vì cô mà tự nguyện ở lại Nhật Bản, hắn vì cô mà tự nguyện giảm thuốc lá, hắn vì cô mà học nấu ăn mỗi ngày,... Tất cả cuộc sống của hắn đều là vì cô, chỉ riêng một mình cô mà thôi.
Gin cũng đã dần quen với những đứa nhỏ là "bạn" của Sherry, hay nên gọi là bạn của Haibara Ai đây nhỉ?! Tụi nhỏ sau khi nghe sự thật còn không dám tin vào những gì bản thân nghe thấy. Nhưng rồi được chứng kiến loại thuốc đó được biết về thân phận thật sự của Miyano Shiho và Kudo Shinichi thì tụi nhỏ cũng đã tin. Đúng là chúng còn quá nhỏ, chúng không nên biết những chuyện tưởng chừng như phi lí này. Nhưng dù có là trẻ con thì đã sao cả ba đều có quyền được biết sự thật về hai người bạn đặc biệt này, và một phần cũng vì tất cả mọi người không thể nào biện lí do cho sự mất tích của Edogawa Conan và Haibara Ai để rồi xuất hiện lại Kudo Shinichi và Miyano Shiho, dù có ngốc nghếch đến đâu cũng sẽ nhận ra mà thôi. Điều đáng mừng là cả ba đứa nhỏ đều đón nhận một cách dễ dàng, bởi lẽ, nếu không có Ai và Conan thì chúng có được Shiho-nee và Shinichi-nii. Không những thế chúng còn được đến nhà bác Agasa chơi thường xuyên với Shiho-nee và được ăn đồ ăn do "bạn" của Shiho-nee nấu, chỉ bao nhiêu thôi chúng đã rất vui rồi.
Hôm nay khác mọi ngày một chút, nhà bác tiến sĩ đón khách không phải là Genta, Mitsuhiko hay Ayumi, mà những vị khách lần này là cô con gái nhà Suzuki- Sonoko, Shinichi và bạn gái cậu Mori Ran, ba người họ đến để cùng Sherry đi mua sắm vì đã hẹn trước với nhau. Và may mắn hay đúng lúc Gin đang chuẩn bị bữa sáng cho Sherry và tiến sĩ nên họ cũng được lộc ăn. Sherry đang ngồi lì cùng chiếc laptop nhưng khi vừa thấy họ tới cô liền rời mắt khỏi màn hình, ngồi liền mấy tiếng khiến cô có chút mệt và một phần nhỏ khác là do Gin sẽ đập vỡ luôn cả chiếc laptop này nếu cô còn cố chấp ngồi lâu thêm một chút nữa mất. Ran, Sonoko và Shinichi đều đã thân thuộc nơi đây như nhà họ nên đều rất tự nhiên, tất nhiên đã có lộc ăn thì họ sẽ phải góp chút sức là bày dọn những thứ cần thiết ra bàn. Trong lúc những con người ấy cần mẫn chuẩn bị thì cô, người đang rảnh rỗi nhất sải bước tiến về phía tủ lạnh trong bếp, lấy một ít nước uống sẵn tiện xem hắn đã làm đến đâu và phụ giúp chút ít.
Nhìn vào họ không khác gì một đôi vợ chồng mới cưới, trông có vẻ rất hạnh phúc dù cả hai có biểu cảm gương mặt...phải nói cho đúng hơn là cụm từ thân thiện sinh ra vốn đã không dành cho họ. Cũng phải thôi, cả hai đều là cựu mafia, đã vậy cái tính mỉa mai, khinh người được đặt cách do chúa ban cho càng làm bật được sự đáng sợ trong căn bếp này.
Bữa sáng cuối cùng cũng làm xong, cả hai bưng ra để trên bàn cho mọi người, xong Gin liền kéo ghế để cô có thể ngồi xuống rồi bản thân mới ngồi vào vị trí của mình. Đột nhiên mọi người lại cảm thấy no căng bụng mặc dù chưa ai đá động gì vào đồ ăn, có lẽ lần sau đến đây Sonoko sẽ đem theo tấm biển cảnh báo "không nên phát cơm chó nơi công cộng". Không phải vì Sonoko không có bạn trai hay gì cả, ngược lại là đằng khác. Tuy nhiên, bạn trai Makoto của cô nàng đang phải đi thi đấu ở một giải lớn ở bên Úc, việc xa bạn trai cộng với việc còn phải chứng kiến cảnh tượng ban phát những bữa ăn chẳng ai cần khiến cô nàng đây khá là điên người. Tính ra ơt bàn ăn này ngoại trừ tiến sĩ ra thì ai cũng có đôi có cặp cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin x Sherry] Anh và em
Fanfiction▪ Name fic: Anh và em ▪ Author: Fuyuki ▪ Couple: Gin x Sherry/ Gin x Shiho ▪Thể loại: Romance, shoujo,..... ▪ Tóm tắt nội dung ( vì ghi nội dung không thì cứ thấy nó sai sai mà kệ đi) - Về cuộc sống của Sherry/Shiho _Khi còn trong tổ chức ...