Tiếng bước chân vang vọng khắp dãy hành lang dẫn xuống tầng hầm, từng tiếng vang lên như thể báo hiệu thời gian của cô đang dần ngắn đi. Cả một dãy hành lang chẳng lấy một bóng người, hắn hiên ngang bước từng bước chậm trãi, mái tóc màu bạc dài cũng đung đưa theo sự di chuyển của hắn. Gã đàn em Vodka cũng đi theo sau.
Đứng trước cánh cửa nơi cô chim bé nhỏ bị nhốt, Gin đưa tay vào túi áo lấy ra một chiếc chìa khóa rồi tra vào ổ, vặn tay nắm để mở cửa. Hắn đang rất nóng lòng muốn nhìn thấy Sherry, kể từ hôm nhốt cô đến nay đã 1 tuần trôi qua, Gin đã cố ý không bật công tắc thả khí gas để cô có thể giữ toàn mạng sống, vậy mà cô chả quan tâm đến, thức ăn và nước đem vào cô chỉ ăn một ít để cằm cự, uống chút nước để lấy vị. Gin hiện là muốn xem xem cô ra sao, cô không thuơng bản thân cô nhưng hắn lại thuơng cô, chính hắn là người đã phản lại lời hứa của cô trước, đẩy cô vào đây cũng chính hắn, người như hắn thì sẽ được ân xá...
Gin như được đánh thức khỏi dòng suy nghĩ miên man của bản thân khi nhìn thấy căn phòng trống không*, chiếc còng tay không bị xê dịch, khắp căn phòng lại không lối thoát cũng như không có dấu hiệu đột nhập hay cậy khóa. Thế...cô đâu? Người con gái ấy đang ở đâu?
"Sherry em trốn thoát bằng cách nào?"
"Em là đang chạy trốn tôi?"
"Em là phản bội tôi?"
Phải, Gin đang vô cùng tức giận, hắn bày mưu tính kế để cô được an toàn bên hắn, cố gắn xây thêm một bức tường kiên cố khác để ngăn chặn cô gặp nguy hiểm, thế mà cô đáp lại hắn bằng cách bỏ trốn... Hay nói đúng hơn là 'phản bội' hắn.
"Được lắm Sherry, nếu em đã cố tình thì đừng trách tôi!"
- Vodka nó trốn rồi!
Gin bước ra ngoài nhìn gã đang lộ rõ vẻ kinh ngạc sau khi nghe câu nói của hắn, ánh mắt nhìn gã vô cùng sắc lạnh, cả người Gin tỏ ra sát khí như muốn ăn tươi nuốt sống bất kì kẻ nào làm phật ý hắn. Vodka lấy lại bình tĩnh đem điện thoại ra mà gọi cho những đứa tay chân tập trung tìm kiếm Sherry, gã biết cô rất quan trọng với đại ca, nhưng không ngờ lại có thể ảnh hưởng đến như thế. Nếu không tìm được cô, gã thật không biết số phận của gã sẽ trôi về đâu.
"Cậu là người duy nhất tôi có thể trong cậy vào lúc này Kudo Shinichi"
Trong cơn mưa tầm tả, cô nhóc mặc trên người chiếc váy đỏ cùng chiếc áo blouse của người lớn đang chạy hớt hải với đôi chân trần. Mặc cho nước mưa làm ướt đẫm cả cơ thể mảnh khảnh, cô vẫn cứ chạy, chạy đến khi thấy được tia ánh sáng duy nhất...
Sherry biết Kudo Shinichi còn sống, còn biết rằng cậu ta đang sống với danh phận Edogawa Conan một học sinh tiểu học. Tháng trước cô đã định cho Gin biết về một bước tiến triển mới trong quá trình chế tạo thuốc, nhưng khi bàn bạc với chị Akemi thì chị cô lại kêu cô giữ bí mật vì có thể nó sẽ giúp được cô. Thế là cô nghe lời chị mà đánh cược một lần, nào ngờ hôm nay lại chính là lúc nó có ích cho cô kia chứ.
Nhưng...
Cô có thể... sống không?...
Cơ thể Sherry dần trở nên nặng hơn, ý thức cũng dần mất đi, đoạn đường phía trước còn ngắn thế mà, thôi cô cũng không cần nữa. Chết ở đây có thể sẽ tốt hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin x Sherry] Anh và em
Fanfiction▪ Name fic: Anh và em ▪ Author: Fuyuki ▪ Couple: Gin x Sherry/ Gin x Shiho ▪Thể loại: Romance, shoujo,..... ▪ Tóm tắt nội dung ( vì ghi nội dung không thì cứ thấy nó sai sai mà kệ đi) - Về cuộc sống của Sherry/Shiho _Khi còn trong tổ chức ...