Trên con đường vắng bóng xe cộ qua lại, một chiếc xe chạy vụt qua, chiếc Posche được nhập từ Đức nổi bật hơn thẳng những chiếc xe tầm thường đậu hai bên đường.
Cô gái trong xe tay chóng cằm nhìn ngắm cảnh đêm bên ngoài qua khung cửa xe, ánh mắt cô lộ rõ vẻ khao khát muốn tự do chơi đùa trong thế giới ngoài kia. Ánh mắt ấy bị hắn vô tình nhìn thấy khi liếc nhìn cô từ tấm gương trên xe, hắn biết cô muốn tự do, muốn thoát khỏi đàn quạ hôi tanh mùi máu, mùi thuốc súng này. Nhưng đó chỉ là mong muốn một phía từ cô vì thế hắn không quan tâm. Hắn càng không muốn điều đó xảy ra, nếu cô có được tự do thì việc đó đồng nghĩa với việc cô sẽ rời bỏ tổ chức...rời bỏ hắn! Nghĩ đến đây, ánh mắt hắn sắc lạnh hơn, tay nắm trên vô lăng cũng siếc chặt hơn bao giờ hết, hắn liếc nhìn cô qua gương một lần nữa, nhưng...cô đã thiếp đi mất rồi.
Hắn như được giải nhiệt sau một mùa hạ nóng nực, đôi tay trên vô lăng cũng vô thức mà thả lỏng ra, đôi mắt đã không còn ánh lên sự lạnh lẽo nữa. Nhìn thấy cô mệt mỏi mà thiếp đi như thế hắn phần nào cũng đoán được 'bọn kia' lại chẳng làm được gì, tất cả mọi việc trên phòng lab đều tới một tay cô làm đây mà. Có lẽ ngày mai khi đưa cô đến phòng lab thì đích thân hắn 'Gin' sẽ lên kiểm tra trình độ và thực lực của bọn chúng, hắn không thể chịu nổi việc tổ chức bỏ tiền ra nuôi một lũ ăn hại, đặc biệt hơn hắn càng không thể chịu nổi việc ngày ngày nhìn người con gái này về nhà với vẻ mệt mỏi và tiều tụy thế này.
Chiếc Porsche dừng lại trong Gara xe của một chung cư cao cấp, Gin mở cửa xe bước xuống, song liền mở cửa xe sau, nhóm người lên phía trước gọi cô dậy.
-Sherry đến nơi rồi!
Hắn lây người cô, thấy cô động đậy như có vẻ đã tỉnh giấc thì hắn bước ra ngoài đợi cô xuống rồi đóng cửa xe lại. Cô đi đến thăng máy rồi ấn số cũng không mấy để ý kẻ đang bám theo mình, cô đang rất mệt chỉ muốn ngủ một giấc cho thật sản khoái thôi. Cả ngày bị nhốt chung với những tên đầu óc bã lợn ấy thật khiến cô muốn buồn nôn mà.
Nhìn thấy vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt xinh xắn nhưng lạnh lùng kia, hắn như muốn rút súng mà nả vào đầu từng đứa một trong phòng thí nghiệm
-Mệt lắm sao?
Câu hỏi của hắn tuy lạnh lẽo nhưng hơi hướng quan tâm trong nó lại không thề mất đi
-Nhốt anh cả ngày với những tên chẳng ra thể thống gì trong hàng chục ngày liền hắn sẽ hiểu cảm giác của tôi.
Cô đưa mắt lên nhìn hắn rồi lại quay về với vẻ mặt lạnh lùng vốn có của nó. Đôi môi hắn bất giác khẻ cong lên một đường nhỏ, đưa mắt nhìn cô đang dựa lưng vào tường, bất giác trong lòng hắn dân lên một xúc cảm khó tả. Hắn muốn người con gái này, vì muốn nên hắn sẽ không dễ dàng buông tha cho cô.
Dòng suy nghĩ của hắn dừng lại khi thang máy đã mở cửa, hắn bước cùng cô đến trước một căn phòng, lại ga lăng mở cửa giùm cô.
-Cảm ơn!
Cô bước vào liền đưa tay mở đèn lên, cứ ngỡ Gin chỉ đưa cô đến trên nhà rồi về nhưng không hắn cũng tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin x Sherry] Anh và em
Fanfiction▪ Name fic: Anh và em ▪ Author: Fuyuki ▪ Couple: Gin x Sherry/ Gin x Shiho ▪Thể loại: Romance, shoujo,..... ▪ Tóm tắt nội dung ( vì ghi nội dung không thì cứ thấy nó sai sai mà kệ đi) - Về cuộc sống của Sherry/Shiho _Khi còn trong tổ chức ...