Tối hôm ấy, Sherry một bước cũng không rời Gin vì cô sợ, sợ rằng nếu cô để Gin rời đi thì sẽ mãi không thể được gặp lại hắn. Gin và cô đứng nhìn các thành viên còn lại cùng FBI rời đi, cảnh sát cũng đã rút dần, nơi bãi đất bỏ hoang này chỉ còn chàng thám tử Kudo Shinichi, tên đàn em Vodka, chị cô và người anh rể đáng kính của cô.
- Tiếp theo anh sẽ làm gì?
Akai gỡ bỏ tai nghe cất vào túi, gã nhìn hắn nói. Gã biết Gin đã gia nhập FBI, cái gã muốn biết là hắn sẽ làm gì vào lúc này. Gin xoay người nhìn gã, hắn chỉ nở một nụ cười rồi đánh mắt sang anh chàng thám tử tài ba đang đứng cạnh Akai Shuichi. Gin mở lời nói, chỉ là lời hắn nói không phải để đáp lại câu hỏi của Akai mà chỉ đơn giản là hỏi Sherry của hắn.
- Thằng nhóc thám tử là bạn trai em?
Gin cuối đầu xuống nhìn cô bởi lẽ Sherry có cao hơn Shinichi chút ít thì đằng nào cô cũng chỉ đứng đến ngực Gin, hắn quá cao to. Nghe câu hỏi như không hỏi của hắn khiến mi mắt cô vô thức động nhẹ tỏ vẻ khó hiểu hay đúng hơn mắt cô nhìn hắn kiểu :"anh có tỉnh táo không Gin?"
- Anh đùa tôi à?
- Vậy là không?
Hắn đứng mặt đối mặt với cô ánh mắt sắc lạnh phản phất tia vui vẻ trong đó nhìn cô gái đang đứng khoanh tay trước mặt, dáng vẻ này đã bao lâu rồi hắn mới được thấy lại đây, thật là hoài niệm mà.
- Tiêu chuẩn của tôi thấp thế?
- Ơi này Haibara!
Shinichi đứng cách đó chỉ vài mét nên nghe được tất cả cuộc thoại giữa hai người, anh chàng cũng không định lên tiếng đâu nhưng vì bản thân hình như bị đánh giá khá là thấp trong mắt ai kia.
- Vậy là được rồi!
Môi nở một nụ cười tinh quái, nụ cười đúng chuẩn Gin, chưa kịp vui vẻ liền bị cô lôi vào chiếc xe Porsche 356A.
- Anh lại mình bê bếp máu!
Trong lúc chiến đấu, hắn sơ ý để đạn bắn trúng bụng vậy mà lại tỏ như không có gì. Luôn như vậy, hắn luôn cho rằng bản thân không sao nhưng hắn nào có biết, Sherry của hắn tuy đã quen nhưng cô cũng rất sợ những lần hắn bị thương rồi mò đến chỗ cô với cơ thể chi chít vết thương, khiến cô một phen thót tim. Cô cũng rất phục hắn, hắn đã sống cùng cô bao lâu rồi chứ, ít nhất hắn cũng biết cô đi Mỹ học về cái gì, ấy vậy mà từ một nhà khoa học nghiên cứu điều chế thuốc lại thành bác sĩ phẫu thuật miễn phí cho hắn. Cô gọi Vodka vào lái xe vì chỉ có tên đàn em của hắn mới có thể lái được con xe đời cổ này của hắn mà thôi. Không phải Gin không dạy cô lái xe, cô vẫn biết lái xe đấy chứ chỉ là con xe này của hắn thật sự quá khó với cô. Cũng vì lẽ đó mà hắn đã mua cho cô con moto mà cô thích để cô có thể dễ dàng đi lại. Sherry đưa mắt nhìn hắn, vẫn có chút run sợ, tâm lí thì vẫn mãi là tâm lí, không phải một sớm một chiều mà cô có thể từ sợ hãi trước hắn lại có thể quay ra nối lại dây cảm xúc khi xưa được.
- Có chuyện gì?
Ánh mắt của cố khiến hắn có chút không thoải mái, làm Gin cứ có cảm giác đang gặp lại con nhóc 3 tuổi của mười 15 năm trước vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin x Sherry] Anh và em
Fanfiction▪ Name fic: Anh và em ▪ Author: Fuyuki ▪ Couple: Gin x Sherry/ Gin x Shiho ▪Thể loại: Romance, shoujo,..... ▪ Tóm tắt nội dung ( vì ghi nội dung không thì cứ thấy nó sai sai mà kệ đi) - Về cuộc sống của Sherry/Shiho _Khi còn trong tổ chức ...