Thông tin Sherry bỏ trốn đã đến tai ông ta, đây quả một thành công lớn để chọc điên con người này. Ông ta đã ra quyết định dọn tất cả những gì có liên quan đến cô, và tất nhiên người được giao nhiệm vụ điên rồ đấy không ai khác lại chính là cánh tay trái đắc lực của ông ta_Sát thần Gin.
Hắn chấp nhận nhiệm vụ mà không một tiếng phàn nàn hay phản đối, chỉ biết tuân thủ làm theo. Gin ngồi bên ghế phó lái, để tên đàn em lái chiếc xe yêu quý của mình. Đưa tay vào túi áo lấy ra một bao thuốc, đưa một điếu lên miệng rồi châm lửa. Như thế này làm Gin chợt nhận ra, kể từ lúc cô rời đi hắn hút thuốc ngày càng nhiều, khi cô còn ở lại bên hắn, vì sợ cô khó chịu với mùi thuốc lá mà hắn giảm thiểu số lần hút lại đến mức thấp nhất. Bây giờ cô không còn ở bên cạnh thì cớ gì hắn lại phải vì ai đó mà giảm thuốc cơ chứ. Nực cười thật!
Chiếc xe dừng lại trước cửa một công ty, Gin để Vodka xuống rồi tự mình lái xe đến địa điểm tiếp theo. Gã đứng trước cái nơi có vỏ bọc công tuy này mà ngán ngẫm, gã biết đại ca muốn tự một mình đi đến nhà của Sherry, cái con người đã phản bội lại đại ca mà gã ngưỡng mộ. Đại ca đã giao cho gã nhiệm vụ phóng hỏa nơi đây rồi dàn dựng thành một vụ hoả hoạn do chập mạch điện, nếu đã được giao nhiệm vụ đơn giản mà gã lại không hoàn thành cho tốt thì thế nào cũng bị nả vài phát đạn.
Gin cho chiếc Porsche dừng dưới gara xe, xong tự thân mình bấm thang máy lên đến tầng mà cô đã thuê phòng. Đứng trong chiếc thang máy này lại làm hắn không khỏi không nhớ đến những lúc hắn liếc nhìn vẻ mặt mệt mỏi của cô, hay vẻ mặt vui vẻ hào hứng khi được gặp chị gái, cả những lúc được hắn tặng cho những món đồ hiệu yêu thích và được hắn đưa đi chơi. Khi đó, Sherry của hắn vô cùng ngoan ngoãn, tuy rằng hay tỏ vẻ lạnh nhạt, không quan tâm nhưng làm sao có thể qua được con mắt của hắn.
Cửa thang máy mở ra, Gin bước từng bước nhẹ nhàng đến căn phòng mà cô đã thuê, đưa tay bấm mật khẩu. Căn phòng này ngoại trừ Sherry, Akemi thì hắn là người duy nhất biết được mật khẩu. Có lần ngủ lại nhà cô, cô đã nói cho hắn biết mật khẩu là gì, khi đó hắn đã thắc mắc tại sao Sherry không để là sinh nhật của Akemi hay của cô, mà lại để một số lạ thế này, Sherry của hắn trong hoàn cảnh đó chỉ biết cười nhẹ một tiếng rồi không trả lời. Đến bây giờ hắn mới biết, cái con số đó có ý nghĩa gì, 'ngày đầu tiên Gin và Sherry gặp nhau'. Ngay cả bản thân hắn còn không để ý thế mà cô của khi đó mới 6 tuổi lại nhớ như in.
Căn phòng vẫn không có gì thay để kể từ lần cuối hắn đặt chân vào đây, vẫn ngăn nắp gọn gàng như chủ của nó. Lần này hắn đến đây là để thu gôm tất cả đồ đạt của cô sau đó cho người phá căn phòng này, việc dọn đồ chỉ là chủ ý của riêng Gin, ông ta muốn là phá hủy tất cả nhưng...hắn là không muốn cả những thứ duy nhất giúp hắn nhớ về cô cũng bị một tay hắn hủy hoại. Một sát thủ lại tự thân lấy từng chiếc váy, từng chiếc áo, từng bộ đồ...xuống khỏi móc treo rồi gấp ngay ngắn từng cái một bỏ gọn vào thùng giấy. Xong lại xoay qua lấy vật dụng cá nhân của cô đặt vào thùng khác. Cứ thế mà làm cho đến xế chiều, rồi lại dùng xe đẩy đẩy mấy thùng đồ xuống gara xe, đặt hết chúng lên ghế sau, Gin đi vòng ra cửa trước mở cửa ngồi vào ghế lái. Chỉ vừa ngồi xuống đã bị làm phiền bởi tiếng chuông điện thoại, mệt mỏi mà bắt máy nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin x Sherry] Anh và em
Fanfiction▪ Name fic: Anh và em ▪ Author: Fuyuki ▪ Couple: Gin x Sherry/ Gin x Shiho ▪Thể loại: Romance, shoujo,..... ▪ Tóm tắt nội dung ( vì ghi nội dung không thì cứ thấy nó sai sai mà kệ đi) - Về cuộc sống của Sherry/Shiho _Khi còn trong tổ chức ...