Chúng ta đã từng nghe những truyện ngoại tình, và những chuyện mà người vợ hoặc chồng vô cùng đau đớn và bàng hoàng khi nhìn thấy người bạn đời của mình đang ân ái với người khác, thậm chí với nhiều người, trên chính giường ngủ của mình. Tôi xin kể câu chuyện của chính bản thuyền đã trải qua và thấy đau đớn vô cùng. Tôi viết lại chuyện này để lên án thói dâm loàn của những kẻ trong cuộc, gây ra bao đau khổ cho những người thuyền thiết...
Vợ tôi là Huyền, một cô gái miền Trung da trắng tóc dài vô cùng xinh xắn. Huyền có chiều cao 1m62, người thon thả, cặp mông to tròn đầy đặn. Ngay từ ngày mới gặp mặt, tôi đã cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt nàng tròn bầu bĩnh, đôi mắt sáng đen tròn.
Quen nhau đã lâu, tôi vẫn không thể đi sâu hơn ngoài chuyện ôm hôn và vuốt ve. Tuy vậy, tôi cũng biết nàng có cặp vú không to lắm, nhưng tròn trịa và săn chắc. Nhiều lần chỉ có hai đứa ngoài bờ biển, ôm nàng trong tay mà con cặc tôi cứng ngắc, tôi muốn lần mò khám phá cơ thể nàng nhưng không thể. Tuy thất vọng, nhưng tôi càng tin tưởng nàng hơn.
Đêm tân hôn, tôi rất háo hức bế nàng vào phòng. Nhưng Huyền có vẻ căng thẳng, nhưng tôi an ủi vì nghĩ là lần đầu nên nàng sợ. Nhưng khi cởi hết quần áo nàng ra, tôi mới phát hiện ra một điều: Vợ tôi không còn trong trắng nữa. Nhìn khe lồn đang mở rộng của nàng, chắc nó có thể đút lọt hai, ba ngón tay. Nàng thật là đã từng quen một người từ hồi đại học. Ngày ấy, Huyền cùng người kia đã đi quá giới hạn, đã liên tục tìm vui trên thể xác. Sau này khi chia tay và quen tôi, Huyền vì sợ một lần dang dở nên không muốn gần gũi tôi sớm. Nhưng nàng vẫn nhớ cảm giác khoái lạc đó nên thường thủ dâm.
Biết vậy tôi rất buồn, nhiều đêm suy nghĩ, nhưng dần dần tôi cũng đã nguôi ngoai. Phần vì Huyền đảm đang việc nhà, chăm sóc chu đáo nên tôi cảm thấy hạnh phúc với gia đình mình đang có và tìm cách chiều chuộng nàng hơn.
Thú thật trong việc chăn gối, đôi lúc rất mệt vì Huyền là người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao. Nàng bắt tôi bú liếm lồn mình và cũng thường bú cặc tôi tuy tôi không thích việc này lắm. Những lúc đó tôi thấy nàng la hét, rên rỉ, chuyên nghiệp và say sưa như một con đĩ. Nàng còn cùng tôi xem phim để thực hành theo. Có hôm tôi phải thọc hai ngón tay vào lồn nàng, nắc như điên, nàng bắn nước dâm đầy nhà, la hét đã đời. Đêm đó dù tôi đã ra hai lần rồi mà nàng còn phải vào toilet thủ dâm thêm. Cho đến một ngày...
Mấy hôm nay mẹ tôi ốm, tôi phải về Bắc gấp. Công việc xong xuôi, tôi về sớm một tuần mà không báo trước. Về đến nhà, tôi thấy nhà mở cửa thì cũng hơi lạ. Tôi vào nhà thì thấy có nhiều giày dép vung vãi, còn trong nhà thì nhiều dấu chân. Không biết chuyện gì xảy ra, tôi nghĩ là có trộm. Rón rén bước vào nhà, tôi lên phòng ngủ vì dấu chân dẫn lên đó.
Tôi nghe rõ ràng tiếng rên khẽ của Huyền, tiếng rên đặc trưng khi nàng đạt cực khoái. Tôi nhìn vào khe cửa thì một cảnh tượng tôi không thể tin được: Vợ tôi nằm chàng hảng trên giường, còn xung quanh là ba thằng đàn ông trần truồng vây quanh. Một thằng to lớn, có hình xăm vằn vện, đang đút con cu dài ngoẵng, gân guốc của nó thấu vào lồn vợ tôi. Mỗi lần nó nhấp là Huyền rên ư ử. Nàng thở hổn hển, bàn tay búp măng bấu chặt vào con cặc một thằng tóc vàng, nhỏ tuổi hơn mà mút lấy mút để. Thằng thứ ba cầm con cặc xọc lên xuống, một tay bóp vú nàng. Được một lát, thằng này nhảy lên giường, cầm con cu chĩa thẳng vào mặt Huyền, bắn lung tung vào mặt nàng. Tôi nhìn cảnh tượng đó thì không chịu được, đoán là Huyền bị bọn trộm vào nhà hiếp dâm, liền hét lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện người lớn đỉnh
KurzgeschichtenNgôn từ tri thức, cốt truyện khích thích, khơi gợi tưởng tượng, là góc tối cho đàn ông có chỗ đứng và cứng chỗ đó.