Đụ người yêu bạn thân

1.3K 5 0
                                    

Đây là câu chuyện có thật của bản thân tôi.

Tôi tên C, 21 tuổi câu chuyện của tôi diễn ra vào năm tôi 19 tuổi. Ngày đó tôi còn là sinh viên ngày đi học tối đi làm thêm kiếm tiền chi tiêu sinh hoạt để đỡ tiền học cho gia đình. Tôi cũng là một sinh viên tốt, đi học đầy đủ không bỏ tiết dù đi làm thêm ban đêm khá vất vả. Tôi làm giữ xe cho một beer club nhỏ đủ chi tiêu trả tiền trọ và sinh hoạt. Thời gian trước tôi vừa bị cắm sừng nên cũng chưa nghĩ sẽ yêu đương gì cả. Dù ở beer club khá nhiều gái xinh cũng làm quen nhưng tôi không để ý mấy. Tôi cũng nghĩ tình duyên đến thì đến với tôi tôi cũng không nghĩ gì nhiều cả. Vì thời gian đi học đi làm cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi để đi chơi nên tôi cũng không muốn có người yêu.

Chuyện là ngày đó nhóm tôi có rủ nhau đi biển chung. Trong đó thằng T có người yêu và người yêu nó cũng rủ thêm vài bạn nữ đi cùng. Cũng học chung trường cao đẳng của tôi. Trong đó tôi rất thích một em tên H. Nghĩ bụng là đi về cũng sẽ thử làm quen tán tỉnh xem sao. Chúng tôi đi biển từ sáng sớm và tối đã về. Không ở lại, khi về tôi lại đi làm, tôi cũng quên luôn chuyện về sẽ nt làm quen với H và thật bất ngờ khi em H lại qua lại với Q bạn thân tôi. Thế là tôi cũng đành thôi...

Tôi và Q khá thân. 2 thằng ở chung 1 huyện và lên học chung trường, chung khóa và chung lớp. Tôi chơi với Q nhưng chuyện tình cảm của nó tôi cũng không quan tâm lắm. Thấy H với nó quen nhau vui vẻ hạnh phúc cũng tốt cho nó...

2 Đứa nó quen nhau một thời gian thì cãi nhau liên tục, chắc có lẽ không hợp hay sao đó. Tôi cũng không quan tâm nhưng mỗi lần 2 đứa nó cãi nhau thì H lại nt cho tôi tâm sự than vãn. Tôi cũng chẳng biết phải làm sao. Chỉ an ủi và khuyên H thôi. Có lần thì H nt cho tôi bảo Q muốn chia tay. Tôi cũng bảo Q nhưng nó lại bảo tôi là H lăng nhăng thế nọ thế kia. Tôi cũng không biết thật hay không nhưng tôi thấy H nó thương Q thật, cũng ở bên Q bao lâu nay mà sao lại lăng nhăng được nhỉ. Rồi tôi cũng chẳng biết sao chỉ biết im lặng cùng với sự im lặng của 2 đứa nó...

H vẫn hay tâm sự buồn phiền với tôi. Tôi nghĩ là H nó thương Q thật mới như vậy. Tại sao Q lại bảo H lăng nhăng nhỉ? Nhưng tôi biết vì Q tính nó đa nghi cũng chưa thật sự trải nhiều về tình cảm nên chắc nó mới như v với H. Tôi cũng muốn thử tìm hiểu xem H nó như nào. Hôm đó là thứ 7, tôi ở trọ cùng anh trai và thường chiều thứ 7 anh trai tôi sẽ về nhà ở huyện. Tôi nhắn tin cho H bảo là tối nay anh hai tôi về tôi ở 1 mình sợ ma và rủ H tối nay qua tâm sự buồn phiền với tôi. Tôi chỉ nghĩ v nói đại thôi tại cả tôi và H đều đi làm thêm buổi tối. Không ngờ H lại đồng ý...

11h đêm tôi xin làm về sớm, vừa về tới trọ thì trời mưa. Tôi gọi điện hỏi thì H bảo gần tới phòng trọ tôi nhưng không biết ở đâu nên tôi ra đón. Trời lúc này mưa tầm tã. Tôi xuống đón H lên và dắt xe vào phòng trọ đề phòng mất trộm. Vào phòng thì H bảo tôi:

– Ở 1 mình mà mưa này nữa chắc anh sợ ma lắm hả?

Tôi chỉ lấy cớ sợ ma để H qua đây chứ tôi cũng đâu có sợ gì nên buộc mồm nói:

– Ừ! Anh sợ ma lắm hay H ở lại ngủ với anh đi.

H có vẻ hơi lưỡng lự và ngại nhưng có vẻ H vẫn muốn ở lại. H mượn phòng vệ sinh 1 lát tôi ra ngồi châm điếu thuốc rít vài hơi rồi vào thì H đã thay 1 cái áo thun và 1 chiếc váy để ngủ cho thoải mái, chắc H vẫn thường đem theo đồ trong cốp xe để hay qua phòng trọ Q ngủ nên hôm nay H thay ra để... ngủ cùng tôi.

Truyện người lớn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ