Thất tình, con chó và lão ăn xin

1.7K 5 0
                                    

Trong đêm tối có một cô gái đang lặng lẽ bước đi, cô vừa đi vừa khóc. Bước chân cô không vững vì cô uống rượu khá nhiều. Màn đêm cô tịch, mây đen che mờ trăng sao, nhưng không làm giảm màu trắng của nước da cô, cô đi trong đêm như một thiên thần tỏa ra ánh sáng mờ mờ. Người con gái ấy cực kỳ xinh đẹp. Đau đớn! – Cô gào thét trong tim mình.

Cách đây 1 tuần cô là cô gái hạnh phúc nhất và thành người đau khổ nhất vào đêm đó khi hắn ta nói lời chia tay cô, với một lý do không hợp nhau, cô buồn đau, thất nó đau đớn như vậy đấy cô chửi rủa anh ta, xóa hết hình bóng đó, không ăn uống, không ra đường tự nhốt mình dằn vặt với nỗi đau để mong muốn quên hắn ta. Vậy mà hôm qua thôi tim cô đập mạnh một nhịp và cô lại có chút hy vọng khi anh ấy nhắn tin: "Linh đến sinh nhật Ninh nhé!" Cô chung quy là vẫn yêu anh, yêu anh tha thiết, đậm sâu.

Cô diện trong bộ váy ngắn tôn lên hai đôi chân dài trắng, bộ quần áo trẻ trung, khoe bộ ngực nở nang, cô rất thích bộ ngực của mình nhô cao, cô luôn kiêu hãnh vì điều đó. Cô trang điểm nhẹ nhàng khuôn mặt thanh tú, mũ cao, đôi môi khêu gợi, niềm khao khát của rất nhiều chàng trai. Vốn cô đã xinh đẹp, cô muốn đẹp hơn để anh biết là sau khi chia tay cô cũng không buồn đau. Một năm trước việc cô với anh ấy công khai khi đi đến với nhau, bạn bè phải trầm trồ vì anh cực kỳ điển trai, tài giỏi, giao tiếp rộng đã là đại thần không ít cô gái. Cô cũng tài năng không kém. Và anh đến với cô như mối lương duyên tiền định. Vậy mà...

Cô gái đó vẫn bước đi trên phố vắng giờ cũng khá khuya đường phố heo hút chỉ còn ít người bán hàng muộn cố gắng dọn hàng để ra về. Cô đi mà không biết điểm đến, cô đi chi mà đi thôi, mắt cô vẫn đang nhòe lệ. Mặt cô hồng hào do men rượu nồng cay, muôn vàn ký ức chợt hiện về. Cô đến mừng sinh nhật với khá nhiều bạn bè thân quen. Anh ấy vẫn vậy vẫn cực kỳ nổi bật trong đám đông.

Cô ngại chỉ nhìn đằng xa, bạn bè hỏi cô về thái độ anh ta. Chưa biết xử lý ra sao thì anh ấy cầm mic tuyên bố bạn gái mới của anh đó là Tuyết, và anh ấy hôn Tuyết ngay tại quán, hôn rất lâu như để cho cô nhìn, cô thấy. Cô sững người, cô cố kìm nước mắt bằng ly rượu. Cô là người gia giáo, cuộc sống đầy đủ từ bé lần đầu tiên gặp cảnh tượng này cô không thốt lên lời, chỉ lặng đi.

Lòng cô tan nát cô hy vọng gì chứ. Trong vòng 1 tuần anh ấy đã thay đổi. Trong vòng 1 tuần cô bị những chú shock liên tiếp. Cả buổi tiệc anh ta không thèm nhìn cô một cái mặc dù nhiều gã đàn ông luôn lén nhìn cô. Tiệc đang vui cô lén đi ra ngoài cô muốn tránh xa mọi người bỏ mặc những lời hỏi thăm: "Sao thế, chả phải hai đứa là một cặp sao?" "Ai chia tay trước thế?" "Uống ít thôi!"... Cô muốn hét lên: "Để tôi yên" nhưng cô chọn cách bỏ chạy... Ai mà biết được cách đây hơn một tuần đôi môi gã kia và cô đang mút, liếm nhau không ngừng nghỉ. Chó thật!

Cô mắc ói cô vội đi vào một con hẻm nhỏ tối đen, cô ói ra không kịp nước ói dính vào váy và chân cô, nước mắt cô đã không còn rơi. Cô ngồi bệt cạnh một cột đèn vàng đã cũ tỏa ánh sáng loe lói. Đôi chân dài trắng mút duỗi ra, cô vẫn thật sự khêu gợi trong bộ dạng sầu thảm này. Cô muốn nghỉ một chút cô ngồi đấy thở nhẹ, rượu nặng quá! Cô thấy mệt mỏi quá, mùi nôn có cả rượu, thức ăn làm cô khó chịu.

Truyện người lớn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ