14 inches

18.6K 27 0
                                    



Hai đứa tôi cưới nhau cưới nhau được năm năm nay và rất thoã mãn với mối quan hệ chung thuỷ giữa hai người . Tôi chưa bao gìơ bị trách cứ về việc không hiểu biết gì về tình dục vợ chồng và vợ tôi thậm chí còn là một trinh nữ . Nhưng , chúng tôi học hỏi rất nhanh , và đã nhanh chóng phát triển tới một cuộc sống tình dục vô cùng thoả mãn . Thực tế , cả hai đứa muốn làm tình cả ngày . Nếu chúng tôi không được làm nhau vì sao đó , thì cả hai đều cáu bẩn và cục cằn cho tới khi sự thèm khát giữa hai đứa được thoả mãn.

Chúng tôi hoà hợp với nhau suốt nhiều năm . Traci là một cô gái da trắng tóc đen , với một cặp mông thiên thần . Cao 51 và nặng 102 lbs , nàng có một bộ ngực to lớn có khiến ai đó cũng phải chú ý . Chúa ơi xin cảm ơn người vì nàng đã lấy tôi làm chồng .

Khoảng sáu tháng trước đấy tôi nhận được một cú điện thoại từ một gã bạn cũ sắp xuống thị trấn trong vài tuần , và muốn ở chung với vợ chồng tôi . Steve và tôi đã rất thân thiết nhau cho tới khi gã cướp bạn gái của tôi năm cuối trung học . Chúng tôi đã không nói chuyện với nhau từ khi tốt nghiệp . Gã đi học đại học và trở nên một kiến trúc sư , còn tôi thì làm thợ nghiền bột . Lý do duy nhất tôi có thể tha thứ cho gã là tôi cho rằng gã đã thực sự giúp đỡ tôi . Cô gái tôi hẹn hò đã trở nên một con đàn bà dâm loạn . Cô ta không cho tôi xơ múi gì những đã rất nổi tiếng từ sau khi thôi không hẹn hò với ả nữa . Một thời gian sau tôi gặp Tracy và cuộc đời tôi trở nên tuyệt vời kể từ đó . Tiện đó , gã hứa mời tôi và Tracy đi ăn tại một cửa hàng nổi tiếng ở thị trấn. Suốt buổi tối , gã đề cập đến việc ở khách sạn ngoài thị trấn , vì những chỗ thuận tiện đều chật cứng cả rồi . Tracy không biết gì hết và đã đề nghị gã ở căn phòng còn lại trong nhà .

Steve ngay lập tức nhận lới . Chúng tôi ít khi thấy Steve trong vài ngày đầu vì công việc gã . Dù sao , một buổi tôi thứ năm , Tracy tình cờ đi vào trong lúc Steve đang bước ra khỏi phòng tắm . Nàng chạy vội về phòng ngủ của chúng tôi với một tia nhìn sốc trên gương mặt . Tôi hỏi nàng cái gì đã xảy ra và nàng giải thích cái nàng đã thấy . Steve trần truồng . Tôi bảo rằng chẳng có gì nghiêm trọng cả . Nàng nói rằng đó thực sự là một vấn đề lớn , dương vật gã dài tới 8 inch thậm chí còn chưa cửng . Tôi cười và không thực sự để ý tới điều đó cho tới đêm nay . Vợ tôi và tôi đang làm tình và nàng vừa chậm rãi ve vuốt dương vật dài 4 inch của tôi khi khi nàng nói về dương vật Steve . Nàng muốn biết khi cứng nó to bao nhiêu . Tôi bảo nàng rằng tôi sẽ hỏi . Nàng cười khúc khích và nói rằng chẳng có gì quan trọng cả . Chúng tôi cùng cười và làm tình hối hả kích thích .

Ngày hôm sau , Tôi nghĩ tại sao không nhỉ và nói với Steve về điều xảy ra . Gã cười và nói rừng thông tin mà Tracy để ý dài 12 khi cửng lên . Tôi nhìn gã ngạc nhiên rồi sau đó nhún vai nghĩ về dương vật mình . Tôi không thể tin được dương vật tôi bé như vậy . Steve dường như biết ý nghĩ của tôi nên hỏi tôi cỡ của tôi bao nhiêu . Khi tôi nói với gã 4 inch , gã nghĩ vài giây rồi ghé lại nói rằng gã biết tôi đang nghĩ gì . Tôi nói mỉa mai phải rồi . Gã hạ thấp giọng hỏi liệu tôi có thể giữ bí mật được không . Tôi gật đầu và gã nói , vài năm trước dương vật gã còn bé hơn của tôi . Tôi nhìn gã không tin . Gã nhìn thẳng vào tôi và nói Ðó là sự thật , mình đã tìm thấy một cách để tăng cỡ dương vật lên . Tôi vẫn không tin . Mình nghĩ nó sẽ có ích cho cậu . Nó rất đơn giản và không đau chút nào hết .gã thêm vào để phản ứng lại thái độ hoài nghi của tôi . Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã bị tò mò vì ý nghĩ đó . Steve có nói gì đó làm tôi rất thích nhưng tôi vẫn thận trọng . Gã đưa tay lên cằm như đang suy nghĩ gì ghê lắm . Sau cùng gã nhướng mày và nói gã có một ý kiến .

Truyện người lớn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ