Sex cùng đồng nghiệp của chồng

2.8K 5 0
                                    

Đến giờ Vân vẫn thấy nứng lồn khi nhớ lại chuyến nghỉ mát đó cùng cơ quan chồng, ngày nào Vân cũng ướt nhẹp cái quần xi líp khi nghĩ lại hoàn cảnh làm tình hoang dã đó. Chả là hè 2011, cơ quan chồng Vân tổ chức cho cả công ty đi nghỉ mát Phong Nha – Quảng Bình, đã nghe nhiều về cảnh đẹp hang động nơi đây cũng như bải biển hoang sơ, Vân háo hức chuẩn bị cùng chồng đường. Mới cưới, năm nay nàng 26 tuổi nên Vân có vẻ đẹp mặn mà của thiếu nữ độ tuổi làm tình đã chín, nàng chỉ cao gần 1m65, nhưng số đo thì rất chuẩn, bao lần đi chợ nàng vẫn bị nhầm là gái chưa chồng do nét mặt trẻ trung luôn tươi cười. Vợ chồng bằng tuổi nên Hoài – chồng Vân – rất thoải mái luôn khuyến khích vợ làm đẹp và ăn mặc sexy, chàng luôn nói với vợ rất tự hào khi cánh đàn ông không rời mắt ra khỏi cổ áo khoét sâu của Vân mỗi khi hai vợ chồng đi shopping ở Vincom.

Tuy làm dáng như vậy nhưng Vân rất khéo cư xử, nàng chưa bao giờ có ý nghĩ làm tình với ai khác ngoài chồng, đời sống tình dục hai vợ chồng nàng rất hòa hợp và đều đặn mỗi tuần 3 lần, thi thoảng Vân cảm thấy làm tình như lên lịch làm việc vậy. Khi trên tàu Vân nhớ đến khi Hoài ngậm hai đầu ti hồng hồng của nàng mà nhay nhay, rồi còn con cặc thân quen từ khi phá trinh nàng trong đêm tân hôn, Vân đỏ cả mặt khi nhớ tới những giây phút làm tình. Mà sao khoang tàu vợ chồng nàng đông thế, cả lũ đàn ông tụ tập đánh tá lả thâu đêm làm nàng chả được ngủ, mai lấy đâu ra vẻ tươi tắn để chụp ảnh kỷ niệm đây. Vân đâu biết đám đàn ông trong công ty chồng nàng kéo qua vì muốn ngắm nhan sắc của Vân, trăm nghe ko bằng 1 thấy..... mỗi lần Vân thò cổ từ tầng 2 khoang nằm xuống gọi chồng là các con bạc trợn ngược cả mắt dõi theo bầu vú thả rông đung đưa theo nhịp lắc của con tàu, do nàng nghĩ sẽ ngủ sớm nên bỏ xu chiêng cho thoải mái, Vân cúng cảm nhận được những tia nhìn trộm đầy dục vọng, nàng vui vui và rạo rực dưới âm hộ.

Vân thiếp đi với niềm vui âm ỉ, rồi trời đã sáng, chồng nàng lay dậy để chuẩn bị xuống tàu, cả đoàn lên xe về khách sạn nằm ngay bãi biển Nhật Lệ. Nhận phòng xong xuôi, nghỉ ngơi 1 chút vì trời nắng chang chang chả ai ra biển, cả đoàn kéo nhau đi ăn trưa ngay tại khách sạn, Vân hơi mệt nên nàng cho cu Bi ăn xong thì xin pháp lên phòng trước, còn chồng nàng vẫn chén chú chén anh, thôi đi nghỉ nàng để chồng thoải mái chứ không ngăn cản như ở nhà. Lên phòng, Vân thay ngay bộ váy ngủ cho thoải mái rồi lên giường ngủ ngon, bỗng nàng giật mình vì tiếng gõ cửa ầm ầm, nàng vội ra mở cửa thì anh Hoài chân nam đã chân siêu lết vào phòng rồi nằm vật xuống ngáy như kéo bễ, uống cho lắm vào, Vân bực mình nghĩ, nhưng đã bị mất giấc nên nàng chẳng thể ngủ tiếp, cảm giác rạo rực buổi tối qua lại tự dưng thoáng qua tâm trí nàng, chắc tại ly bia lúc nãy nàng nâng cốc cho hòa nhập với cơ quan bên chồng.

Rồi nàng lại nhớ đến ánh mặt thèm thuồng của mấy tay đồng nghiệp của chồng đêm qua làm nàng đỏ cả mặt, Vân nứng rồi, nàng lay lay chồng nhưng anh Hoài chả động đậy gì cả, hãm, chả biết làm thế nào, Vân đành chủ động cởi quần sooc của chồng ra, trời, con cặc hùng dũng sao ỉu sìu thế này, đúng là say quắc cần câu. Vân cúi xuống háng chồng, ngậm con sâu mềm xìu mà OS( oral sex, mọi người vẫn hay gọi là thổi kèn), mọi ngày nàng chỉ chạm nhẹ là các Hoài đã cứng đơ rồi, hôm nay mút mãi mà vẫn mềm nhũn. Vân tức quá, một tay sục cặc chồng kết hợp đá lưỡi, một tay xoa vú rồi nàng lần lần xoa âm hộ, nàng đành tự thủ dâm chứ anh Hoài thì chả ngóc nổi cặc lên. Cảm giác thủ dâm chỉ lớt phớt bên ngoại chứ đâu có chọc sâu vào âm hộ như nàng thèm khát, Vân rên ư ử chọc hai ngón tay vào cửa mình, nàng chán cái con cặc của chồng rồi nên đổi tay, tự mút dâm thủy dính đày ngón tay nàng. Chợt tiếng chuông điện thoại của nàng rung lên, Vân vội với xem ai gọi, quái, sao lại hiện người gọi là "Chồng yêu", Vân nghĩ mấy giây rồi cũng nghe máy.
– Alo, ai gọi đấy ạ?
– Chị là vợ anh Hoài phải không, anh ấy uống bia say quá quên cả điện thoại, mấy anh em nhặt được tìm mãi mới thấy số chị trong danh mục để trả lại máy.
– Vâng vâng, thế ạ, cám ơn anh, anh ở đâu để em qua lấy máy ạ?
– Vâng, tôi cùng đoàn công ty mà chị, chị xuống phòng karaoke nhé, bọn tôi vẫn đang uống bia hát hò.

Truyện người lớn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ