Cặp đôi hiếm muộn

1.4K 1 0
                                    

Cầm tờ xét nghiệm tinh dịch đồ trên tay, tôi không khỏi lo lắng. Nồng độ tinh trùng tuy thấp nhưng không đến mức vô sinh, bác sĩ bảo rằng tử cung vợ tôi thuộc loại khó có con. Chả trách hai vợ chồng đều năng sinh hoạt mà đã 3 năm chưa có kết quả gì. Tôi thở dài:

– Xin lỗi em, anh đúng là vô dụng. Em đã nói với anh là muốn có con lúc mới cưới rồi. – Không sao đâu chồng yêu, lỗi còn do em nữa mà. Đâu phải không có hy vọng đâu, chúng ta chỉ cần cố gắng là được.
Đào nắm tay tôi an ủi. Em lớn hơn tôi hai tuổi, là một người phụ nữ hiện đại giỏi giang. Đã vậy nàng cũng sở hữu một cơ thể vô cùng hấp dẫn. Vòng một vòng 3 đều căng tràn sức sống, mỗi khi em mặc bộ đồ công sở đều thu hút ánh nhìn của bao người. Tôi cảm thấy may mắn khi em đã chọn một kẻ bình thường như tôi làm chồng. Gia cảnh nhà tôi khá giả nhưng không hề đến mức giàu có, chúng tôi đều không còn trẻ nên được mai mối với nhau.
– Kể cả không thành công thì vợ chồng mình vẫn có thể nhận nuôi mà, anh đừng suy nghĩ nhiều quá.
Đào tiếp tục an ủi. Tôi hiểu em mà, nàng đương nhiên muốn có con tự nhiên, Đào đã vẽ lên cái gia đình với trẻ con chạy lăng xăng từ hồi mới cưới rồi. Em là một người hiền lành tốt bụng, đương nhiên sẽ nói vậy rồi. Điều này càng làm tôi cảm thấy tội lỗi hơn nữa.
Vài tháng sau, niềm hy vọng của tôi ngày càng mong manh. Hai vợ chồng đã cố gắng giao hợp vào ngày dễ thụ thai rồi nhưng đều hụt. Em ngoài mặt vẫn vui vẻ nhưng tôi để ta thấy nàng thở dài trước gương rất nhiều. Em đã 30 tuổi rồi, vài năm nữa mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn. Tôi đang tính đến biện pháp thụ tinh nhân tạo thì một tia hy vọng lóe lên.
Hôm nay hai vợ chồng tôi đón tiếp những vị khách đặc biệt. Bạn cũ của vợ tôi cùng với chồng đến chơi nhà. Ánh là một cô gái năng động vui tươi, cũng khá là xinh đẹp. Cô đã lấy chồng đc 4 năm nhưng cũng mới đây mới có thai. Chồng Ánh bị yếu sinh lý và tinh trùng yếu, vậy mà giờ đây cô lại có thể mang cái bụng bầu to tướng như thế này. Chính vì vậy nên vợ chồng tôi đã mời họ đến để cùng trao đổi. Sau một hồi nói chuyện phiếm, Ánh đi thẳng vào chuyện chính. Cô đưa cho vợ tôi một cuốn tạp chí nhỏ…
– Đây là dịch vụ du lịch bí mật đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Tất cả các cặp vợ chồng tới đây đều có bầu khi trở về. Tại đây người ta có những liệu pháp điều trị vô sinh cực hiệu quả. Nếu cậu không thụ thai khi trở về thì sẽ được hoàn lại gấp đôi chi phí.
Hai vợ chồng tôi mở cuốn hướng đận ra xem thử. Một hòn đảo ở Mỹ, cả hai người sẽ đi trong 7 ngày 6 đêm. Trông cũng bình thường như mấy cuốn hướng dẫn du lịch khác. Khá là khó tin nhưng cách nói chắc nịch cùng bằng chứng không thể chối cãi sờ sờ trước mắt của Ánh làm hai vợ chồng tôi quyết định thử một phen.
Sắp xếp công việc, hai vợ chồng xin nghỉ phép được hơn 1 tuần. Chuyến bay 18 tiếng đồng hồ kết thúc, chào đón chúng tôi là một người phụ nữ da trắng xinh đẹp. Cô ấy nói sơ qua về vài thủ tục để bắt đầu. Hai vợ chồng tôi sẽ tách riêng ra để khám sức khỏe. Không phản đối, tôi và vợ chia ra hai hướng. Tôi được dẫn vào một phòng khám bình thường. Bác sĩ của tôi là một cô nàng gốc Á với thân hình hết sức nóng bỏng. Tên cô nàng là Kate, sau một hồi chào hỏi, cô nói:
– Cởi đồ ra nào, hết sạch ra luôn.
Có hơi xấu hổ nhưng tôi cũng chấp nhận, trong hợp đồng có ghi phải tuân thủ hết những điều luật của khu resort này. Cô nàng bác sĩ lấy thước đo:
– 4 Cm lúc chưa cương, giờ thì lên đi nào.

Truyện người lớn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ