Làm tình trước mặt chồng

3K 7 0
                                    

Tôi có một cô vợ khá xinh đẹp, quyến rũ và cực kỳ sung sức trong chuyện làm tình. Cưới nhau lúc cô ấy vừa tròn 22 tuổi, đến nay cô ấy đã sinh 3 đứa con, 2 trai 1 gái vậy mà nhan sắc của vợ tôi càng lúc càng mặn mà, cơ thể nảy nở căng tròn như gái dậy thì thành công, nhìn cuốn hút hơn cả lúc mới cưới. Kỹ năng làm tình tuyệt của Cúc đạt đến độ cô ấy thấu hiểu tâm lý suy nghỉ của đàn ông, biết cách ăn nói, trang điểm, ăn mặc để luôn bộc lộ sự thu hút, khêu gợi của giống cái. Không chỉ tôi mà bất kỳ người đàn ông nào tiếp xúc với cô ấy đều bị kích thích ham muốn, bị thu hút bởi vẻ sexy gợi dục của cô ấy.

Trong số những người si mê vợ tôi có anh Mạnh, chồng của nhỏ đồng nghiệp công ty tôi. Tôi cũng vô tư không biết gì cho đến khi tôi nhận được tin nhắn tống tình từ anh Mạnh. Anh lợi dụng vợ mình để tiếp cận tôi, trong một lần đi nhậu uống sai không làm chủ được bản thân tôi đã rơi vào bẫy của hai vợ chồng đó. Tôi cũng không ngờ con bé đồng nghiệp thường ngày ngây thơ, hiền thục như vậy mà thông đồng với chồng để dụ tôi chơi trò trao đổi vợ chồng.

Biết tôi cũng có cảm tình với nó, nhân lúc tôi sai rượu, nó dụ tôi về nhà nó ngủ qua đêm, lấy cớ chồng không có nhà nhưng thực chất là anh ta đã bố trí sẵn máy quay để ghi lại màn giao hợp, làm tình của tôi với vợ anh ta.

Thực ra tôi không còn nhớ gì đêm đó, chỉ biết sáng thức dậy người trần truống nằm ôm con bé đồng nghiệp đang còn ngủ sai. Đến khi anh Mạnh gửi clip quay lén tôi và vợ anh ta hôm đó mới nhớ ra, lúc say rượu tôi bộc lộ thú tính hiếp dâm con bé đồng nghiệp. Sau này tôi mới biết anh Mạnh dàn cảnh cho nó giả vờ khêu gợi tôi rồi làm bộ để bị tôi hiếp dâm mà không chút phản kháng nào. Con bé vừa trẻ vừa đẹp lại chưa sinh con lần nào nên lồn vừa khít vừa bót, tôi quá nứng tình trong cơn say đút dương vật vào nhấp điên cuồng đến khi xuất tinh thì lăn ra ngủ. Sáng sớm nó còn giả vờ tủi nhục để tôi an ủi, hứa hẹn, thề thốt hết lời nó mới chịu tha cho. Tưởng đâu êm chuyện ai ngờ đâu đó là cái bẫy để anh Mạnh đặt điều kiện để quan hệ với Cúc vợ của tôi.

Tôi cũng đã dằn vặt, đau khổ rất nhiều để vợ mình cho người khác ái ân, làm tình. Tuy nhiên, tình cờ tôi đọc được tâm sự trong nhật ký thấy cô ấy việc không được thỏa mãn với tôi, lại có tình ý với anh Mạnh nên tôi quyết định để vợ quan hệ với người khác một lần xem sao.

Chúng tôi tổ chức đi chơi chung ở Phú Quốc, lấy cớ tiết kiệm chúng tôi thuê 1 căn biệt thự gần biển. Tôi với vợ 1 phòng riêng, anh Mạnh với bé Nhi một phòng riêng. Ban ngày chúng tôi đi chơi, tắm biển thoải mái. Như thỏa thuận từ trước, tôi với bé Nhi tạo điều kiện cho Cúc và anh Mạnh tiếp cận tán tỉnh, ve vãn Cúc. Cúc cũng có cảm tình với anh Mạnh nên hai người rất thân thiết với nhau. Biết nhau đã lâu nay có dịp đi chơi chung nên chúng tôi rất hợp nhau, lúc nào cũng vui vẻ, đùa giỡn thoải mái không phân biệt hay giữ khoảng cách gì. Nhất là lúc đi tắm biển, Cúc tự tin diện bộ bikini 2 mảnh màu xanh ngọc trơn láng cực kỳ sexy khỏe toàn bộ cơ thể và những đường cong chết người khiến mọi người dù nam hay nữ đều ngắm nhìn với ánh mắt thèm thuồng, ngưỡng mộ. Cúc cao 1m7 nặng 50kg có số đo ba vòng thuộc hàng khủng như mơ ước của bao cô gái là 96, 65, 98. Do đó Cúc luôn tự tin trước đám đông khi khoe vẻ đẹp cơ thể của mình. Để giữ được vóc dáng đó Cúc luyện tập yoga mỗi ngày, có chế độ ăn uống đầy đủ vitamin, dưỡng chất làm đẹp, kem dưỡng da cao cấp trắng sáng toàn thân, thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ... Cúc cũng thường xuyên đi spa, thẩm mỹ viện để nâng cấp bản thân để giữ gìn cơ thể luôn trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên cô chưa từng động qua dao kéo để đẹp giả tạo mà chỉ nuôi dưỡng những gì tạo hóa sản có của mình. Cúc có làn da trắng mịn không tì vết, thường con gái chỉ chăm chú vào vùng mặt nhưng Cúc thì chăm sóc da toàn thân không khác gì phần mặt, đặc biệt nàng còn chăm chút nhiều hơn vào vùng kín và dưới cánh tay. Cúc đã triệt lông vĩnh viễn ở những khu vực này nhằm tránh những mùi khó chịu và tăng thêm sự hấp dẫn, thoải mái hơn trong quan hệ. Chính vì thế mà cô tự tin khoe vùng nách và bẹ một cách tự nhiên vì đây là vùng da mà cô cho là đẹp và cuốn hút nhất của cơ thể.

Truyện người lớn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ